Tài khoản

Chồng ra ngoài kiếm thằng cu "chống gậy", tôi bàng hoàng khi biết "kẻ chống lưng"

Nguyễn Vân 4 năm trước

Lão ấy thực ra là ham vui, ham của lạ thôi chứ không phải muốn bỏ vợ bỏ con, điều này em hiểu. Lão ấy kín kẽ và giấu ghê lắm nhưng người ta bảo đàn bà có giác quan thứ 6 cũng phải thôi.

Tâm sự bạn đọc: 

Với các chị, điều gì đáng sợ nhất ở một người đàn ông? Với em, điều đáng sợ nhất chính là khi đàn ông coi việc mình nói dối là việc hợp lí, đem lý do vì hạnh phúc gia đình ra để mà làm lá chắn cho việc nói dối. Chồng em, người đầu gối tay ấp với em lại là kẻ như vậy. 

Em lấy lão ấy đến nay cũng đã 7 năm. Bọn em có với nhau một mặt con và là con gái. Nhà chồng em, đặc biệt là bà mẹ chồng em thì bức xúc chuyện này lắm vì nói như vậy là không có thằng "chống gậy". Nhưng với em con cái là lộc trời cho, đâu phải bọn em không cố gắng nhưng con chưa tới thì phải làm sao. 

Vậy mà chồng em lại vin vào cái cớ đó để léng phéng bên ngoài. Lão ấy thực ra là ham vui, ham của lạ thôi chứ không phải muốn bỏ vợ bỏ con, điều này em hiểu. Lão ấy kín kẽ và giấu ghê lắm nhưng người ta bảo đàn bà có giác quan thứ 6 cũng phải thôi.

Thấy chồng dạo này khang khác, em truy ngay tận gốc tận ngọn. Lão ấy thấy vậy thành khẩn khai báo nên em cũng vì gia đình mà thôi bỏ qua. 

Ai ngờ đâu, ngựa quen đường cũ. Lão thề thốt như vậy mà lại dám tái phạm. Chắc do lần trước thấy em mềm mỏng nên lần này lão dám bảo em là lão đi để kiếm thằng con trai. Lần này chắc chắn lão bị ả kia bỏ bùa mê thuốc lú gì rồi mới dám nói với em như thế.

chong ra ngoai kiem thang cu

Chắc lần trước thấy em mềm mỏng nên lần này lão dám bảo em là lão đi để kiếm thằng con trai. 

Thế nhưng một điều khiến em uất hơn đó là thái độ của mẹ chồng. Vì kia là chuyện riêng của hai vợ chồng nên em không làm ầm lên mà chỉ giải quyết trong nội bộ. Hôm đó em vô tình nghe thấy bà mẹ chồng đang thủ thỉ to nhỏ với con trai mà không tin được vào tai mình. 

Bà sốt sắng hỏi con bé đó đã có gì chưa rồi còn nói bà đi xem thầy bảo chắc chắn sẽ có con trai. Hóa ra được mẹ hậu thuẫn nên lão ấy mới ngày càng to gan như vậy. Em phải làm gì đây? 

Em nên làm gì đây? 

Chuyên gia tư vấn: 

Đàn ông ngoại tình không đáng sợ, đáng sợ là đàn ông ngoại tình nhưng lại lấy nỗi đau của vợ để làm lý do để đi ngoại tình. Và chồng bạn đã vin vào lý do bạn không có con trai để đi ngoại tình. Điều đó chứng tỏ rằng, anh ta đã không còn tôn trọng bạn nhiều nữa, thậm chí là không còn mong muốn níu giữ gia đình này nữa. 

Xã hội Việt Nam hiện đại là theo chế độ một vợ, một chồng. Việc anh ta mong muốn có cuộc sống tam thê tứ thiếp như thế là không được phép. Và nếu như một người đàn ông ngoại tình công khai, coi rẻ vợ mình như vậy, thì bạn có ý định tha thứ cho anh ta hay không?

Khoan nói về mẹ chồng bạn có thái độ thế nào thì trong chuyện này, người có lỗi lớn nhất là chồng bạn. Bạn nên nói chuyện với chồng về việc duy trì cuộc hôn nhân này. Vì nếu anh ta có con riêng, thì người phụ nữ kia sẽ như thế nào? Anh ta sẽ ly hôn bạn hay là đuổi cô gái kia và chỉ đón em bé về nuôi? 

Còn bạn thì sao? Chịu đựng sống cuộc sống một chồng 2 vợ hay đuổi cô bồ kia rồi nuôi đứa con riêng như con đẻ? Bạn cần suy nghĩ kĩ để đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân bạn nhé.

Nguồn: eva.vn

Theo Bibabo.vn