Tài khoản

user_avatar
Mẹ shin   

Tham gia từ tháng 11/2017 .

09/2018

Chữa môi thâm khi mang thai - Chuyện nhỏ như con thỏ

Không hiểu sao từ hồi bầu bí đến giờ là e được 6 tháng rồi mà môi cứ ngày càng thâm, nhìn rất mất thẩm mĩ các mẹ ạ. Mà em cũng không dám son phấn gì vì sợ ảnh hưởng tới em bé nên toàn bị đồng nghiệp trêu thôi. Em quyết tâm dưỡng môi cho nó đỏ mà ko cần son để tự tin hơn và đã lên mạng mày mò được một số cách chữa môi thâm rất hiệu quả. Môi của em bớt thâm hẳn luôn. Nó trở nên hồng hào và làm em tự tin hơn rất nhiều. Em hướng dẫn các mẹ một số mẹo của em nhé.

Cách mình thích và áp dụng tốt nhất chính là là dùng đường trắng để trị thâm môi. Các mẹ lấy 3 đến 4 muỗng đường trộn với bơ ( em thường mua bơ thực vật ở ngoài hàng tạp hóa) cho quyện vào nhau rồi thoa lên môi. Đường có công dụng lấy đi các tế bào chết trên môi. Bơ giúp tăng cường độ ẩm và màu sắc cho môi. Hai thứ này kết hợp thì sẽ cho ra một “siêu phẩm” để chữa thâm môi đấy các mẹ nha. Cách này em thường làm mỗi tuần 4 lần, vào buổi tối trước khi đi ngủ. Các mẹ chỉ cần thoa lên môi và đợi khoảng 30 phút cho dưỡng chất đi vào môi rồi lấy khăn mềm lau đi là được mẹ nhé.

Ngoài ra em còn có một số cách khác để trị thâm môi khi mang bầu cho các mẹ tham khảo:

Cánh hoa hồng cũng có công dụng trị môi xỉn màu rất hiệu quả. Hợp chất trong cánh hoa hồng cũng có công dụng giảm thâm. Các mẹ dùng bơ trộn với cánh hoa hồng tán nhuyễn rồi thoa lên môi. Em thực hiện 2 lần mỗi tuần và thấy kết quả môi hồng rõ rệt luôn đó các mẹ.

Sáp chống nẻ là món trị môi thâm rất tốt mẹ nhé. Nó không chỉ có công dụng trị nẻ môi mà còn chữa được cả môi thâm các mẹ ạ.Trộn đều 2 muỗng sáp chống nẻ với ½ muỗng nước cốt chanh và thoa lên môi là các mẹ đã có một cách trị môi thâm tuyệt vời rồi. Hỗn hợp này có thể dùng hàng ngày như son dưỡng và còn hiệu quả hơn son dưỡng nữa.

Hỗn hợp chuối, sữa tươi, mật ong sẽ giúp đẩy lùi môi thâm đen nhanh chóng. Việc các mẹ cần làm chỉ là trộn đều hỗn hợp trên và thoa lên môi hàng ngày là mẹ sẽ nhận thấy hiệu quả đáng kể.

Đó là cách trị thâm môi của em đấy các mẹ ạ. Nhờ thực hiện những mẹo này mà môi em hồng hào và căng mọng hẳn luôn, biết thế thì em đã thực hiện sớm hơn rồi mọi người ạ. Các mẹ nào môi bị thâm thì hãy làm thử theo cách của em xem sao nhé.


Xem thêm bình luận