Tài khoản

Chuyện xảy ra khi con đầu vẫn còn nhỏ, mình chẳng biết phải làm sao?

Linh Nguyễn 5 năm trước 15 bình luận

Mình chào các mẹ trong Bibabo nhé. Mình đang rất đau khổ và buồn đây các mẹ ạ. Nhưng mình không biết phải tâm sự với ai, nên mình muốn lên đây để tâm sự với các mẹ. Mình lập gia đình đã được 3 năm rồi. Hồi cưới, mình 27 còn chồng mình đã 35 tuổi rồi nên cũng mong nhanh có con. Và vợ chồng mình rất hạnh phúc khi ngay sau đó mình có bầu luôn và sinh được cậu con trai rất kháu khỉnh.

Kết quả hình ảnh cho có con sớm khi con đầu lòng còn nhỏ

Trong chuyện quan hệ vợ chồng, bọn mình cũng dùng nhiều biện pháp an toàn kể từ sau khi sinh con đầu. Thế nhưng mình không ngờ là mình lại có bầu lần hai. Kể từ ngày cầm trên tay kết quả siêu âm thông báo đã có thai, vợ chồng mình như ngồi trên đống lửa. Bây giờ cậu con trai đầu lòng của mình vừa mới bước sang tháng thứ 8 được vài ngày. Cũng tại mình chủ quan, cho rằng sau sinh, cho con bú hoàn toàn không thể có thai nên 2 vợ chồng vô tư “hành sự” mà không sử dụng bất cứ phương pháp tránh thai nào. Đến khi thấy người mệt mỏi, thèm ăn chua như hồi mang bầu đứa con đầu, mình mới đi mua que thử thai để thử. Ai dè, ngay lần thử que đầu tiên, kết quả đã cho ra hai vạch rõ mồn một.

Lúc mình thử que đầu tiên, mình như không tin vào mắt mình, tiếp tục chạy đi mua que thứ hai, vẫn kết quả như thế. Đến que thứ ba, kết quả tương tự thì mình biết, que thử không hề bị hỏng như mình mong muốn. Cả tuần sau đó, vợ chồng mình căng như dây đàn vì mình mới sinh mổ, sợ ảnh hưởng sức khỏe của cả mẹ và đứa bé trong bụng. Mình khóc hoài vì thương hai con quá, nhưng mình vẫn quyết định giữ con lại, mình cũng lo chồng bắt bỏ nhưng chồng mình là người yêu trẻ con nên anh cũng rất tán thành ý kiến của mình. Mình có hỏi mẹ chồng và cô bạn thân, ai cũng khuyên không nên bỏ. Mọi người còn bảo mình cứ đẻ đi rồi mọi người sẽ giúp đỡ. Mình cũng thấy mừng các mẹ ạ. Nhưng bây giờ mình vẫn lo quá, sợ mang bầu sớm như vậy lại ảnh hưởng xấu tới cả hai mẹ con, mình lo cho con lắm. Các mẹ bảo mình nên làm gì bây giờ?

Theo Bibabo.vn
Xem thêm