Tài khoản

Có anh xã hay xấu hổ kiểu này, em nguyện ở bên cả đời

Mẹ Jiyeon 5 năm trước 15 bình luận

Chuyện sinh nở nhà em thú vị quá nên em quyết định chia sẻ với các mẹ. Ngày hôm ấy, em lên giường mổ nằm gần nửa ngày rồi mà chỉ mở được hơn 3 phân. Bác sĩ toát mồ hôi hột từ đêm đến gần trưa mà thằng nhỏ vẫn chưa ra được. Một lúc sau, bác sĩ mang giấy tờ ra bảo chồng em kí cho vợ đi mổ. Ông hốt hoảng lắm. Em nghe thấy ông tru tréo ngoài cửa phòng mà cũng không có sức đâu để bảo chồng là vẫn sống nữa. 

Chồng em kí cho vợ mổ đẻ. Nhưng vừa xong thì cái cửa mình của em nó lại mở thêm. Các bác sĩ lại vào đỡ đẻ cho em. Kết quả, thằng cu ra ra đời mà mẹ rặn đến đuối sức luôn. May thay, cu cậu ra đời là khóc vang cả bệnh viện. Một lúc sau, bố cu cậu bế ra cho mẹ nhìn mặt. Lúc ấy, mắt con he hé mở, làn da đỏ hỏn làm em bật khóc. Thấy vậy, chồng em cười, hôn trán vợ bảo: "Nín đi, khỏe lại anh dẫn đi mua váy nhé". Thế là em vừa cười vừa khóc.

Em cho con bú trong giờ thứ 2 sau sinh các mẹ ạ. Mà sữa ri rỉ có tí tẹo ấy. Ngực em bắt đầu nhức, chắc sữa về nhưng em bị tắc tia sữa ấy ạ. Thấy vậy, mẹ chồng em bày cho mẹo này, 2 tiếng sau sữa ra đều đều luôn các mẹ ạ.

Mẹ chồng bắt chồng dấp 2 khăn nóng vừa phải lại chườm cho em. Được cái nằm ở phòng vip nên không có ai ngoài nhà em, thế là ông ấy không ngại ngùng gì, tay cứ đều đều thôi. Đến mẹ chồng em nhìn thấy còn phì cười: "Cha bố anh, vừa vừa thôi không người ta thấy đấy". Mà chồng em cũng khéo lắm cơ, 2 khăn ấm nóng đắp trên bầu ngực, anh ấy dùng 2 bàn tay của mình ép hai bên vú vào nhau rồi day nhẹ nhàng từ từ theo vòng tròn khoảng 20-30 lần sẽ giúp làm tan chỗ sữa đã đông kết.

Kết quả hình ảnh cho mẹo trị tắc tia sữa

Không khí ấm lên nhờ khăn nóng cũng giúp đầu các tia sữa nở ra, khơi thông nguồn sữa. Chồng em thay nước nóng, dấp khăn, mát xa cho em một lúc là ngực em đỡ căng tức, con có thể bú sữa dễ hơn rồi các mẹ ạ. Sữa tuôn ra nhiều nên các mẹ cho con bú  cũng chú ý vào kẻo bé bị sặc nha. 

Đấy, chồng em thế đấy các mẹ ạ. Chiều vợ là chiều ghê luôn, mà giúp vợ cái gì chứ giúp cái khoản mát xa ngực có mà ông ấy chả khoái quá. Em giờ vẫn cứ trêu mãi, bảo "Bàn tay anh thần kì nhỉ" là anh chồng lại ra điều xấu hổ lắm quay mặt đi các mẹ ạ. Sinh con xong mà việc gì cũng có chồng giúp là em khỏe re rồi ạ.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm