Tài khoản

Con suýt bỏ đi vì em làm điều này

Lê Phương Anh 5 năm trước 55 bình luận

Đó là vì e tập thể dục nhiều quá các mẹ ạ. Em hay đi bộ buổi tối với mấy chị hàng xóm. Ai cũng bảo đi bộ tốt cho mẹ bầu. Hôm ấy ăn cơm muộn, thành ra cơm chưa kịp xuôi đã ra đi bộ rồi. Xong chả hiểu đi đứng thế nào, em vấp vào cục đá, bị trẹo chân. Xong tức bụng kinh khủng các mẹ ạ. Các chị ấy dìu em về luôn. Về ngồi nghỉ ở ghế thì thấy đau bụng râm ran. Chồng giục đi nằm luôn. Em cũng sợ quá không dám cãi nửa lời. Đến đêm dậy đi vệ sinh thì thấy có chút máu đỏ các mẹ ạ. Em hoảng quá khóc tại trận luôn. Cứ nghĩ là con bỏ em đi rồi. 

Kết quả hình ảnh cho bà bầu đi bộ

Hôm sau chồng đưa vào viện khám thì bác sĩ bảo mới em bị dọa sảy thai do vận động quá sức. Em nghe thấy thế mặt mũi cũng đỏ tưng bừng lên, hoảng mà các mẹ. Chồng em ngồi bên cạnh cũng an ủi trấn tĩnh vợ. Nói một hồi rồi bác sĩ khuyên về ăn những món này để an thai, em chia sẻ lên đây mẹ nào cần thì note lại nhé.

Cháo cá chép là món giàu protein và rất dễ ăn. Ăn món này để an thai làm em bị nghiện luôn ấy. Món này vừa dễ tìm nguyên liệu lại dễ nấu nữa. Có điều là cá nhiều xướng lại ăn với cháo loãng nên các mẹ nhớ cẩn thận nha.

Cháo bầu dục lợn cũng giúp các mẹ an thai. Bầu dục lớn có tính lạnh, có tác dụng bổ thận, ích khí, giảm đau nên các mẹ ăn được là rất tốt nhé. Các mẹ ăn 5 ngày liên tục nha.

Kết quả hình ảnh cho cháo bầu dục

Từ hôm ấy em không đi bộ buổi tối nữa, ăn xong là nghỉ ngơi, hoặc chồng đưa đi đâu chơi thì đi thôi. Thai giờ 26 tuần rồi, không bị vấn đề gì kể từ đợt em ăn những món ấy nữa. Các mẹ lưu lại để nhỡ đâu cần dùng nhé. Chúc các mẹ luôn khỏe mạnh chờ ngày đón con.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm