Tài khoản

Cùng con đi khắp thế gian

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 49 bình luận

Chào các mẹ ạ, lại là mẹ Binz đây ạ. Hôm nay, mẹ Binz sẽ đồng hành cùng các mẹ trong việc chọn địu đi chơi ngày Tết cho các bé nhé

Chào các mẹ ạ, lại là mẹ Binz đây ạ. Hôm nay, mẹ Binz sẽ đồng hành cùng các mẹ trong việc chọn địu đi chơi ngày Tết cho các bé nhé. Mẹ Binz cũng chỉ là lấy kinh nghiệm của bản thân thôi á, nên các mẹ cứ tham khảo nhé!


Quay đi quay lại, thế mà hôm nay đã gần Tết lắm rồi đấy các mẹ nhỉ? Còn có hơn chục ngày nữa là đến Tết rồi đó. Các mẹ sắm Tết đến đâu rồi? Năm nay Tết sớm, thành ra chuẩn bị mọi thứ cũng gấp gáp hơn mọi năm đấy nhỉ. Các mẹ đã mua sắm gì cho gia đình mình chưa? 


Tết này, các mẹ đã nghĩ cho con đi chơi Tết cùng với gia đình bằng gì chưa ạ? Các mẹ đang băn khoăn chọn phương tiện gì để đi chơi Tết cùng con đúng không ạ? Chọn xe đẩy, chọn địu, hay chọn cái gì để con đi chơi Tết cùng gia đình vừa thoải mái, vừa vui vẻ, lại đảm bảo an toàn, sức khỏe cho bé? Nếu như các mẹ chọn địu thì có mấy tiêu chí mà các mẹ nên lưu ý để chọn được chiếc địu hợp lí nhé. 


  • THOẢI MÁI cho cả mẹ và bé. Một chiếc địu sẽ đi cùng mẹ và bé rất nhiều và lâu đó ạ. Vì thế nên các mẹ hãy lựa chọn chiếc địu thật thoải mái để đi cùng con nha các mẹ. Chiếc địu thoải mái sẽ giúp sự phát triển của bé được tốt hơn đó các mẹ ạ. 

  • Đảm bảo AN TOÀN cho bé nhà mình nữa nè: Yếu tố không thể thiếu trong tiêu chí chọn địu, chính là sự an toàn của bé. Một chiếc địu an toàn, chắc chắn sẽ có lợi cho sự phát triển khung xương, nâng đỡ cổ, đảm bảo sự phát triển của xương chậu… chắc chắn sẽ là những tiêu chí chọn địu của các mẹ rồi đúng không ạ?

  • TIỆN LỢI cho mẹ và bé: Chiếc địu cần có sự tiện lợi, đeo được ở những tư thế khác nhau. Địu cũng cần có túi để đồ, giúp cho mẹ hạn chế phải mang đồ theo, cồng kềnh, mà lại làm mẹ khó chăm sóc bé.

Địu đa năng Fujikid công nghệ Hàn Quốc (từ 0 tháng tuổi)


Mình đã có sự lựa chọn riêng ngay từ lúc mới sinh Binz. Mình chọn sử dụng địu để đi cùng con. Ấy thế mà cũng được lâu phết rùi ấy. Lúc đó mình nhìn thấy địu trông xinh thế, lại có review tốt tốt, thế là mình quất ngay 1 ẻm về. Mình cũng chỉ nghĩ là chắc dùng được vài lần rồi bỏ thôi, chứ không nghĩ dùng lâu như thế. Lúc thấy mình mua địu về, bố Binz còn bảo là: “Đấy, được dăm bữa nửa tháng rồi lại bỏ xó cho mà xem”. Thế mà mình dùng cũng được gần 2 năm rồi đấy :)))


Lúc mình sinh bé Binz là vào tháng 10, nên lúc Tết là bé cũng được 4 tháng rồi. Năm đầu tiên có Binz, mình cứ nghĩ là sẽ phải bế con đi chơi đi chơi cơ. Ôi, bế Binz đi suốt như thế thì thực sự là hơi quá sức mình ấy, mà để con ở nhà với ông bà thì lại không đành. Thế là mình mới nhớ ra chiếc địu mình mua cho Binz lúc mới sinh. Mình lấy địu ra, đọc hướng dẫn sử dụng, để Tết đi chơi vs Binz. Ấy thế mà cũng dễ sử dụng phết, không khó như mình nghĩ. 


Thế là cả Tết mình rong ruổi với gia đình đi chơi suốt 3 ngày Tết mà không thấy mệt như mình nghĩ. Chưa kể, nhìn địu trông đẹp, hợp thời trang lắm ấy. Mình đi đến đâu cũng được hỏi xem mua địu này ở đâu, giá như thế nào… 

Mình đi suốt mấy ngày Tết, địu con suốt, thế mà không thấy Binz nổi rôm sảy, sờ lưng Binz thấy khô ráo lắm.  Mình tưởng lớp ngoài là lớp vải Polyme thì sẽ khó thoát khí, thì ra là địu có tận 3 lớp các mẹ ạ. 1 lớp ngoài là bằng vải Polyme để dễ tháo lắp, dễ giặt giũ và vệ sinh địu, lại còn chống được gió nữa chứ! Lớp thứ 2 và thứ 3 có tấm chịu lực để giúp bé có cảm giác êm ái và thoải mái, vải thoáng khí, có độ hút ẩm cao. Đó, nên là những ngày mình đi chơi Tết với Binz, địu con đi suốt mà không thấy con bị ho hay là nổi rôm sảy tí nào luôn ấy. Đi mấy ngày Tết về bẩn, sợ khó giặt giũ, nào đâu giặt ngon ơ luôn ấy. 


À, mình có mẹo này dành cho các mẹ nhé. Bình thường thì các địu sẽ chỉ địu được 1-2 tư thế thôi đúng không ạ? Nhưng mà địu Fujikid mình mua mình cũng chả biết nó địu được bao nhiêu tư thế nữa cơ ấy ạ. Đi chơi Tết, mình mỏi tư thế này hay bé Binz không thích tư thế này nữa, mình liền đổi tư thế cho Binz luôn: lúc đằng sau, lúc đằng trước, lúc nhìn đường, lúc ôm mẹ… Nói chung là nhiều tư thế lắm ấy. Mà Binz thì thích nhất tư thế nhìn được đường. Cu Binz thích lắm ấy, cứ mỗi lần được quay ra nhìn đường là tít hết mắt lên mà cười, tay vung va vung vẩy mãi. Cưng lắm ấy ạ

Image result for địu fuji

Mà dây chỉnh của cái địu này cũng làm mình ưng ý nhé. Hồi trước Tết, mình với bố Binz có cho Binz đi chợ Tết. Thế là bố Binz toàn địu Binz cho mình mua đồ thôi. Lúc đầu còn không chịu địu Binz vì sợ cái dây đeo hông nhỏ thế kia sao mà bố vừa được. Thế mà mình chỉnh cho vừa vặn với bố Binz một cái, bố tít mắt lại, địu con đi khắp chợ Tết luôn. Mình theo hai bố con thôi cũng mệt ấy. Mấy ngày Tết, bố Binz địu Binz giúp mình suốt vì sợ mình mệt ấy. Thiết kế của dây đeo hông có thể điều chỉnh xứng đáng là một tiêu chí để tìm địu cho con đó các mẹ ạ. Và thiết kế này của địu Fujikid nên được cho một điểm cộng nhỉ?

Image result for địu fuji


Đây, điểm cộng cao nhất của địu mà mình nghĩ là các mẹ sẽ rất phấn khích đó ạ. Thiết kế của địu có một chiếc túi kéo khóa, rất tiện lợi để bố mẹ để những đồ bé bé, xinh xinh. Vào Tết, đi đâu, mình cũng cầm theo sữa, bộ quần áo, chìa khóa, ví tiền, điện thoại. Trước ấy, đi ra ngoài là mình phải cầm theo một cái balo mini để để đồ đó, nhưng giờ thì đã để luôn trong địu rồi, không phải cồng kềnh nữa. Đi chơi Tết cũng nhẹ nhàng hơn nhiều. 


Bây giờ, bố Binz cũng khen rằng mình chọn địu hợp lí cho con đó. Có địu này thì đi chơi Tết, mua đồ… còn lo ngại gì nữa đúng không các mẹ? Nên là Tết này các mẹ còn chưa lựa chọn được địu nào cho con thì hãy xem thử địu Fujikid nhé. 


Hôm nay mình sẽ chỉ review đến đây thôi, vì còn đi sắm Tết với Binz đây ^^ Chúc các mẹ có một cái Tết vui vẻ, và hãy luôn là một người mẹ thông thái trong việc lựa chọn các sản phẩm cho con mình nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm