Tài khoản

Đàn bà tha thứ cho chồng ngoại tình, kiểu thứ ba đáng trách nhưng cũng đáng thương nhất

trangnhung12 4 năm trước

Tha thứ cho chồng ngoại tình là cách mà nhiều người vợ chọn để bảo vệ cuộc hôn nhân của mình dù muốn hay không.

Chồng ngoại tình, phụ nữ có nhiều cách xử lý khác nhau. Có người đòi ly hôn lập tức, có người sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm của chồng. Tuy nhiên, có những kiểu phụ nữ dùng mọi cách để kéo chồng trở về dù biết hạnh phúc đối với họ là điều gì đó quá xa xỉ.

Đàn bà cam chịu


Kiểu phụ nữ này dù biết chồng phản bội nhưng vẫn chọn im lặng cam chịu. Họ chấp nhận chờ chồng quay về và sẵn sàng tha thứ cho chồng dù người đàn ông đó có quá đáng đến đâu. Họ luôn tạo cho mình vẻ ngoài là kiểu phụ nữ hiền lành, thục đức, nhẫn nhịn.

Kiểu người này sợ gia đình đổ vỡ, sợ con cái bơ vơ nên dù có đau đớn đến mấy cũng chấp nhận tha thứ. Khi đối mặt với việc chồng ngoại tình, có người khóc lóc đánh ghen, người thì cam chịu nuốt nước mắt vào trong. Và người không dám thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài là người vô cùng đáng thương.

Đàn bà giày vò chồng, hành hạ bản thân

Kiểu phụ nữ ra sức giày vò chồng, hành hạ bản thân khi chồng ngoại tình là kẻ ngốc nhất trên đời. Họ sợ khi buông tay, chồng mình sẽ rơi vào tay người đàn bà khác. Họ không chấp nhận việc từ bỏ hạnh phúc mình dày công vun vén nên sẽ làm mọi cách để giữ cho bằng được cuộc hôn nhân này. Nhưng thật ra, họ lại không biết việc hành hạ mình, giày vò chồng vốn chẳng vui vẻ gì. Điều đó chỉ khiến họ tự đánh mất danh dự của mình mà thôi.

Đàn bà mang con ra làm lá chắn

Khi chồng ngoại tình, không ít phụ nữ mang con ra làm lá chắn cho mình. Họ dùng con cái để níu giữ chồng cũng như bảo vệ hôn nhân. Nhưng việc lôi kéo những đứa trẻ ngây thơ vào chuyện này là không công bằng với chúng. Trẻ con vô tội, đừng vì những lỗi lầm của người lớn mà mang chúng ra làm lá chắn.

Kiểu phụ nữ này đáng thương ở chỗ biết là đau khổ, biết là sẽ không hạnh phúc nhưng vẫn chọn cách tha thứ đến cùng. Họ đáng trách ở chỗ mang những đứa trẻ ngây thơ ra làm lý do để níu kéo một người tệ bạc. 

Nguồn: phunuvagiadinh.vn

Theo Bibabo.vn