Tài khoản

Đàn ông ngoại tình: Tình nghĩa trăm năm cũng hóa thường khi ân ái với gái lạ

Thúy Thúy 4 năm trước

Đàn ông ngoại tình chìm đắm trong thứ tình chớp nhoáng mà lãng quên nghĩa một đời, quên đi bản thân đã từng thề non hẹn biển với người vợ tào khang.

Đàn ông ngoại tình mấy ai nhớ đến cái gì là nghĩa trăm năm, cái gì là lời thề ước? Nhìn thấy cơ thể của người phụ nữ khác lấp ló sau lớp vải mỏng, mấy người nhớ đến người vợ ở nhà đợi cơm?

Rất nhiều đàn ông, chỉ vì một đêm ân ái bên gái lạ mà sẵn sàng đánh đổi nghĩa cả một đời. Chỉ vì tình một đêm, đàn ông chẳng còn nhớ mình đã có vợ ở nhà. Và anh, chồng chị cũng không ngoại lệ.


Anh là người đàn ông mẫu mực, có trách nhiệm với gia đình trong mắt nhiều người. Anh thường nói thương vợ, hứa hẹn đủ điều nhưng rồi cũng không thể kiềm lòng trước người đàn bà khác.

Khi bị vợ phát hiện, anh nói đó chỉ là những giây phút bồng bột nhất thời, trong người anh có men rượu nên không kiểm soát được hành động. Chị cười nhạt. Đàn ông lần nào cũng lỡ dại, bồng bột như vậy, chắc phụ nữ không sống nổi mất.

Với đàn ông, tình một đêm, chẳng là gì, chỉ là ăn bánh trả tiền. Nhưng đối với phụ nữ đó là sự sỉ nhục vô cùng lớn. Vợ không tốt ở điểm nào mà khiến chồng phải làm như vậy? Đàn ông dường như không hiểu được một lần lầm lỡ của chồng là nỗi đau mà người vợ không thể nào quên được.

Đàn ông ngoại tình rồi quay về tự cho mình là anh hùng, cười nói vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra. Họ không biết lòng dạ người vợ đã chết từ lâu lắm rồi. Chấp nhận để chồng quay về chỉ vì để con cái có một gia đình đủ đầy. Còn nỗi đau bị phản bội vốn vẫn nằm sâu nơi lồng ngực trái, đàn ông nào biết được.

Phụ nữ xem nghĩa phu thê như mạng sống, còn đàn ông ít ai xem trọng. Nhiều người có thể lên giường với bất cứ người phụ nữ nào dù đã có vợ. Phụ nữ thường đặt nặng hôn nhân, còn đàn ông lại xem nhẹ. Họ thích cảm giác nhất thời thay vì cứ ôm khư khư một cuộc hôn nhân lâu dài. Nỗi đau này chỉ có đàn bà có chồng ngoại tình mới thật sự hiểu rõ nhất.  

Nguồn: phunuvagiadinh.vn

Theo Bibabo.vn