Tài khoản

user_avatar
ℳẸ BẮP☘ XOÀI   

Tham gia từ tháng 03/2017 .

02/2019

Đáng để suy nghĩ các Mom ạ

Một người có xứng đáng để bạn yêu hay không, không phải việc hàng ngày anh ta ngọt ngào thế nào. Mà là vì yêu bạn, anh ta nỗ lực ra sao, đấy mới là quan trọng.

Sai lầm của rất nhiều người đàn ông là cho rằng nói cho người phụ nữ mình yêu mình đi đâu, làm gì chính là báo cáo. Mà thực ra đấy chỉ là cách tôn trọng và khiến người phụ nữ mình yêu an lòng.

Phụ nữ vốn dĩ không cần đàn ông báo cáo mà chỉ muốn xem trong lòng người đàn ông họ yêu họ có bao nhiêu phần quan trọng. Và đàn ông thông minh là đàn ông hiểu rõ một vấn đề đàn bà đều là giống đa nghi, dù tin tưởng bao nhiêu thì hàng ngày họ vẫn cần được củng cố niềm tin nhiều hơn thế nữa.

Mà đàn ông tài giỏi không phải đàn ông chinh phục được nhiều phụ nữ, mà là người có đủ bản lĩnh khiến người đàn bà mình yêu an tâm dù ngoài kia có bao nhiêu cám dỗ.

Đừng đợi phụ nữ mở miệng ra hỏi. Vì khi phụ nữ phải hỏi anh đang ở đâu, nghĩa là niềm tin đang dần lung lay. Hãy tạo cho họ sự an tâm bằng việc đừng đợi họ hỏi, mà hãy vui vẻ nói cho họ nghe bạn đang làm gì.

Một người tình nguyện tạo niềm tin một người tình nguyện vì thế mà tin tưởng. Đấy gọi là tình yêu. Đừng xem việc bản thân làm là nghĩa vụ, là trách nhiệm, tự nhiên sẽ thấy không gò bó.

Khuyết điểm lớn nhất trong tình yêu của một số người chính là luôn đặt câu hỏi: “Tại sao tôi phải làm thế cho cô ta”. Mà ít ai hiểu rằng, chính bởi vì yêu cho nên mới làm thế.

“Đừng để đến một ngày bạn nhận ra một điều không gì đáng yêu hơn khi phụ nữ tin tưởng và cũng chẳng gì đáng sợ hơn khi phụ nữ mất niềm tin”.

#HTBH