Tài khoản

Đánh bay bụng mỡ 3cm bụng mỡ sau sinh bằng gừng nhanh nhất

Ngọc Hân 4 năm trước

Lúc mình mang thai được 6 tháng mình có làm 1 hũ rượu gừng để sau sinh giảm cân. Vì nghe nói rượu gừng giúp giảm tốt nhưng phải để trên 3 tháng thì dùng mới tốt. Sau 1 tháng ở cữ mình có đem ra dùng hàng ngày thì thấy hiệu quả lắm, chỉ sau khoảng tầm 3-4 tuần vòng eo đã giảm hẳn 3cm. Các mẹ có thể tham khảo.

Đầu tiên mình có chuẩn bị các nguyên liệu gồm có 1kg gừng tươi, 1kg nghệ và tầm 500ml-1l rượu trắng. Cách làm rượu gừng đơn giản lắm: 

Bước 1: Đầu tiên là cạo sơ qua vỏ gừng và nghệ, rửa thật sạch rồi sau đó cho vào máy xay (có thể dùng cối giã cho nó nát ra).

Bước 2: Đổ gừng vừa xay ra vào 1 lọ thủy tinh (nếu không có lọ thủy tinh thì các mẹ có thể thay thế bằng hộp nhựa). Mình lấy cả cái lẫn nước, không vứt đi phần nào cả.

Bước 3: Đem rượu trắng đổ ngập lên khoảng tầm 2-3 đốt tay rồi cất vào nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Tầm 2-3 tháng là rượu gừng nghệ sẽ có màu rất đẹp, đợi đến lúc đẻ là có thể mang ra dùng.

Mình để cũng được tầm 4 tháng, lúc mang ra dùng thấy màu rượu ưng lắm còn thơm nữa. Do đẻ mổ nên mình đợi cho vết mổ kín miệng xong sau 1 tháng cữ là bắt đầu dùng. Mỗi lần tắm, mình lấy 1 ít bã gừng và nước rượu cho vào lòng bàn tay rồi úp chặt vào bụng và dùng sức đánh mạnh tay như kiểu quả lắc ý. Massage theo chiều kim đồng hồ trong 5-7 phút mỗi ngày, rồi tắm sạch. Có mẹ còn massage cả người cơ vì rượu gừng sẽ làm ấm người, ấm bụng, rất tốt cho mẹ nào sinh con vào mùa đông lạnh. Sau khi tắm xong, mình lấy nguyên nước gừng thôi (không lấy bã), xoa toàn vùng bụng rồi nịt bụng lại trong khoảng 30 phút để rượu phát huy hết tác dụng. Đồng thời, rượu gừng nghệ còn giúp tái tạo làn da, giúp da bụng bớt nhăn nheo nữa. Sau 3-4 tuần đo vòng eo thấy ngạc nhiên lắm, vòng eo 80 chỉ còn 77 cứ thế khoảng 2,3 tháng sau là giảm xuống còn gần 65 rồi. 

Tuy nhiên, mình cũng lưu ý các mẹ nếu cho nghệ vào thì rất dễ bị vàng quần áo và chăn gối nên các mẹ hãy cân nhắc nhé. Nghệ có thể cho thêm vào hoặc không vì nó chỉ có tác dụng làm sáng da thôi chứ không giảm cân đâu, chủ yếu vẫn là nhờ vào gừng. 

Trong quá trình thực hiện các mẹ có thắc mắc gì thì cứ comment cho mình nhé!


Theo Bibabo.vn