Tài khoản

Đánh giá từ A-Z về sữa bầu Hàn Quốc Vegemil có tốt không? Có đủ dưỡng chất không? Vị như nào? Giá bao nhiêu?

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 15 bình luận

Sữa bầu Vegemil là một trong những dòng sữa cho bà bầu bán chạy nhất hiện nay. Nhưng liệu có chắc sữa Vegemil tốt hơn các dòng sữa bầu khác không?

Xem nhanh

  • Sữa Vegemil có tốt không? Ưu điểm và nhược điểm của sữa bầu Vegemil?
  • Vị của sữa cho bà bầu Vegemil như thế nào?
  • Thành phần dinh dưỡng trong sữa bầu Vegemil có đầy đủ hơn các dòng sữa bầu khác không?
  • Hướng dẫn uống sữa bầu Vegemil đúng cách?
  • Hướng dẫn phân biệt sữa bầu Vegemil thật và giả

Tên đầy đủ của sữa bầu Vegemil là Sữa hạt Vegemil Healthy Mom Soymilk. Đây là sản phẩm của DR CHUNGS FOOD CO LTD – Tập đoàn sữa uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc. Sữa Vegemil được Hiệp hội khoa học quốc tế Hàn Quốc chứng nhận và kiểm nghiệm về chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng. Hiện nay, hàng ngàn mẹ bầu, phụ nữ mang thai trên thế giới tin dùng, sử dụng và đánh giá tốt về sản phẩm này.

Sữa bầu Hàn Quốc Vegemil có tốt không?

Tuy nhiên, vẫn còn một số mẹ băn khoăn về dòng sữa này và thường đặt ra câu hỏi sữa bầu Vegemil có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi của các mẹ, Bibabo xin được review sữa bầu Hàn Quốc Vegemil cặn kẽ từ A-Z để các mẹ có thêm thông tin và lựa chọn loại sữa bầu phù hợp nhất.

1Sữa Vegemil có tốt không? Ưu điểm và nhược điểm của sữa bầu Vegemil?

Sữa bầu Vegemil là dòng sữa có nguồn gốc thực vật, không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn trở nên phổ biến ở nhiều nước. Đây là dòng sữa được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng với quy trình khép kín đảm bảo nhiều dưỡng chất cần thiết cho các mẹ bầu.

* Ưu điểm của sữa bầu Vegemil:

- Sữa bầu Hàn Quốc Vegemil vị dễ uống, thơm ngon, không ngấy, chống nghén hiệu quả.

- Thành phần giàu chất dinh dưỡng, mang đến cho mẹ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

- Hạn chế nguy cơ sinh non, phát triển thai nhi khỏe mạnh. Trong sữa bầu này có rất nhiều Acid folic, đây là thành phần quan trọng trong suốt quá trình phát triển của thai nhi. Nếu thiếu chất này thì thai nhi có thể bị dị tật ống dây thần kinh. Chưa kể, sử dụng sữa trong quá trình mang thai, sẽ kích thích và hoàn thiện các nơ ron thần kinh giúp bé phát triển trí não và thông minh hơn.

- Hỗ trợ sức khỏe cho mẹ trước và sau khi sinh.

- Không lo tiểu đường thai kỳ cho bà bầu do đường trong sữa chỉ 5g/190 ml (các sữa khác đều trên 10g). Trong quá trình mang thai rất nhiều mẹ bị tiểu đường thai kỳ do chế độ ăn uống không hợp lý, sử dụng loại sữa bầu nhiều đường. Thậm chí có nhiều mẹ còn bị tiểu đường nghiêm trọng trong thai kỳ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Sữa bầu Hàn Quốc Vegemil với chiết xuất từ thiên nhiên với những loại hạt không thêm đường, vị thơm ngon, béo ngậy của ngũ cốc vừa dễ uống và không gây ra tiểu đường thai kỳ cho các mẹ. Sử dụng sữa này các mẹ không tăng cân mà thai nhi vẫn phát triển đạt chuẩn cân nặng.

Ưu điểm và nhược điểm của sữa bầu Hàn Quốc Vegemil

- Nâng cao hệ miễn dịch cho mẹ bầu, ngăn ngừa nhiễm trùng thai kỳ.

- Thành phần đậu đen trong sữa tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc, bổ gan, thận, giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở não, dây thần kinh xương sống của thai nhi.

- Sữa nhiều chất xơ nên ko lo táo bón bón, trĩ sau sinh.

- Với các mẹ bầu thì việc có một giấc ngủ ngon, sâu giấc là điều khó khăn đặc biệt trong những tháng cuối của thai kỳ các mẹ thường bị mất ngủ vì đau nhức khắp người. Các nghiên cứu lâm sàng của các nhà khoa học Hàn Quốc chỉ ra rằng sữa Vegemil có khả năng cải thiện giấc ngủ làm mẹ bầu có thể ngủ sâu hơn, ngon hơn.

*Nhược điểm của sữa bầu Vegemil:

- Giá thành Vegemil hơi cao so với thu nhập bình quân của người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, đây là dòng sữa cho bà bầu giàu chất dinh dưỡng nên giá thành như vậy cũng khá phù hợp với dinh dưỡng và chất lượng mà sữa mang lại.

2Vị của sữa cho bà bầu Vegemil như thế nào?

Theo đánh giá của nhiều mẹ bầu đã từng sử dụng, sữa bầu Hàn Quốc Vegemil là dòng sữa dễ uống, vị không quá ngọt và không bị ngấy như một số dòng sữa cho bà bầu hiện nay trên thị trường.

Sữa thơm thơm, bùi bùi. Mẹ có thể cho vào tủ lạnh mát mát uống sẽ ngon hơn. Trong giai đoạn đầu thai kỳ, các mẹ bầu thường hay bị nghén, buồn nôn, khó chịu với mùi thức ăn, mùi sữa. Nhưng nhiều mẹ uống vegemil trong giai đoạn bị nghén nặng đều cho biết là không gặp phải những hiện tượng trên. Do đó, có thể thấy, sữa bầu Vegemil thuộc top sữa khá dễ uống, vị thanh mát, không quá ngọt, phù hợp với các mẹ hay bị nghén ngẩm, mẹ khó uống sữa bầu.

3Thành phần dinh dưỡng trong sữa bầu Vegemil có đầy đủ hơn các dòng sữa bầu khác không?

Nhiều mẹ bầu thường lo lắng rằng các loại sữa hạt thực vật như Vegemil sẽ không có đủ dưỡng chất như các loại sữa bầu khác. Tuy nhiên, sau khi nhìn vào bảng thành phần và công dụng của các loại hạt, vitamin trong loại sữa này thì chắc chắn sẽ giúp các mẹ yên tâm hơn rất nhiều.

- Vitamin B1, B2, B6, C, D3, niacin, acid folic (Acid folic phong phú 120㎍ / canxi 200mg / sắt 3mg) và 3 loại khoáng chất (canxi, sắt, kẽm): cân bằng chất dinh dưỡng, bổ sung dưỡng chất cho mẹ bầu và em bé phát triển khỏe mạnh nhất, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh thai nhi.

- Protein không chứa nhiều cholesterol và chất béo, giúp mẹ có năng lượng khỏe mạnh đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho thai nhi.

- Vitamin A, D, B12 có trong sữa bầu Vegemil là giải pháp tuyệt vời cho các mẹ bầu bị dị ứng với lactose trong sữa bò.

Bảng thành phần sữa bầu Vegemil

- Canxi, chất xơ giúp hạn chế tình trạng loãng xương, táo bón và kiểm soát cân bằng lượng đường trong máu, hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở thai nhi.

- Bí đỏ chứa hàm lượng sắt, kẽm, Acid ascorbin, Tryptophan, Kali và Magie và nhiều dưỡng chất khác ngăn chặn tình trạng thiếu máu, giúp mẹ bầu khỏe mạnh, tránh mệt mỏi, căng thẳng và hay cáu gắt.

- Đậu đen giàu acid folic và vitamin B, ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở não và dây thần kinh xương sống của bé sau sinh, đảm bảo bé khỏe mạnh và an toàn. Ngoài ra đậu đen có tính mát giúp mẹ thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, bổ gan và lợi tiểu.

- Hạt lanh giàu axit béo omega-3 và chất xơ có tác dụng nhuận tràng, hạn chế táo bón thai kỳ cho bà bầu, tránh được những cơn nóng trong người và hiện tượng khó ở. Bên cạnh đó, dưỡng chất từ hạt lanh trong sữa cho bà bầu Vegemil còn có khả năng ổn định lượng đường huyết, tránh tình trạng tiểu đường thai kỳ nữa mẹ bầu nhé.

Với các thành phần dưỡng chất đầy đủ như này, chắc chắn sữa Vegemil sẽ bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và sự phát triển của bé trong bụng mẹ suốt 9 tháng thai kỳ.

4Hướng dẫn uống sữa bầu Vegemil đúng cách?

- Sữa bầu Hàn Quốc Vegemil dùng được cho phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú, phụ nữ bị ốm nghé hoặc thiếu chất dinh dưỡng.

- Mẹ nên uống từ 2-4 hộp một ngày. Sữa sẽ ngon hơn khi mẹ uống lạnh và đừng quên lắc đều sữa trước khi uống nhé.

- Mẹ bầu cũng không nên uống quá nhiều vì cơ thể sẽ không kịp hấp thu các dưỡng chất cần thiết. Hộp sữa đã mở không nên sử dụng quá lâu.

Mẹ bầu nên uống từ 2-4 hộp sữa Vegemil/ngày, ngon hơn khi uống lạnh

5Hướng dẫn phân biệt sữa bầu Vegemil thật và giả

Vì là dòng sữa giàu chất dinh dưỡng nên sữa cho bà bầu Vegemil được nhiều chị em tin dùng, không khó để tìm mua loại sữa này trên thị trường. Nhưng do lợi ích kinh tế mà sữa Vegemil bị làm giả rất nhiều. Vì thế, để đảm bảo an toàn cho bà bầu, các mẹ cần lưu ý 1 số điểm dưới đây khi mua sữa Vegemil nhé!

Mã vạch sản phẩm: Mã vạch sẽ cho mẹ biết xuất xứ sản phẩm. Sữa Vegemil là hàng của Hàn Quốc nên mã vạch thường được sử dụng là dạng mã vạch tuyến tính (mã vạch một chiều). Hiện nay mã vạch của Hàn Quốc là 880 nhé! Mẹ có thể dùng smartphone để check mã.

Bao bì sản phẩm: Sữa Vegemil cho bà bầu được đóng theo dạng thùng giấy, hộp giấy. Nếu là hàng chính hãng của những địa chỉ uy tín phân phối hộp phải còn nguyên, không méo, không rách vỏ, không có dấu hiệu cạy mở và phải có đầy đủ thông tin nơi sản xuất và nơi nhập khẩu.

Hạn dùng: Mẹ bầu chỉ nên chọn sản phẩm có hạn sử dụng dài thôi. Những sản phẩm hạn sử dụng đã hết hoặc gần hết thì bỏ qua nhé!

Mùi vị: Sữa Vegemil có vị thơm thơm bùi bùi, dễ uống. Chị em nếm thử trước khi dùng. Nếu thấy vị lạ không sử dụng và liên hệ với nơi mua để được giải đáp nhé.

Tốt nhất, các mẹ nên mua sữa bầu Vegemil ở những cửa hàng uy tín, kiểm soát nguồn hàng chặt chẽ như Bibabo để không gặp phải tình trạng sữa giả, sữa nhái gây ảnh hưởng đến cả mẹ và con nhé.

Bibabo cam kết từng hộp sữa đến tay các mẹ đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được tư vấn cụ thể và rõ ràng nhất về cách uống, cách bảo quản.


Nhìn chung, qua đánh giá của Bibabo cũng như các mẹ bầu đã uống thì sữa bầu Vegemil là dòng sữa tốt cho bà bầu và chị em đang cho con bú. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho các mẹ bầu lựa chọn được loại sữa phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.

Nếu mẹ còn đắn đo chưa chọn được dòng sữa nào thì đừng ngần ngại hãy cứ comment số điện thoại ở bên dưới và thắc mắc của mình để Bibabo giải đáp nhanh nhất cho mẹ nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm