Tài khoản

Detox cơ thể với mình để giúp da dẻ mịn màng, vóc dáng khỏe đẹp nhé!

Nguyễn mây mây 4 năm trước 6 bình luận

Các mom ở đây có ai detox cơ thể định kì giống mình không? Ngoài việc giữ cân, chăm sóc da ra thì có 1 điều mình nghĩ là 1 thói quen tốt, đó là detox cơ thể định kì.

Mình nghĩ các mom đã khá quen thuộc với từ DETOX. Nhưng cũng có 1 số mẹ chưa biết. Vậy nói nôm na thì detox là 1 cách thải độc tố cho cơ thể. Đây là phương pháp giúp thanh lọc, làm sạch và giải độc tố của các cơ quan trong cơ thể, giúp chúng hoạt động tốt hơn. Bằng cách đẩy các độc tố, kí sinh trùng, vi khuẩn và các chất dư thừa như mỡ, cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn.

Các mom nên tiến hành detox khi cơ thể có các biểu hiện: mệt mỏi, uể oải, chậm chạp, da bị kích ứng, nhiễm trùng cấp thấp, xuất hiện bọng mắt, đầy hơi, các vấn đề về kinh nguyệt, stress. Hay thậm chí là khi da dẻ xuống cấp, thâm sạm trầm trọng.

Tóm lại Detox đối với mình là 1 điều khá cần thiết để giúp các chức năng của cơ thể được hoạt động tốt hơn. Chính vì vậy sẽ giúp việc tăng/giảm cân hay chăm sóc da sẽ có kết quả xuất sắc hơn.

Có rất nhiều cách để detox nhưng cách mình ưng nhất chính là uống nước ép của các loại quả-rau củ mix cùng nhau. Mình sẽ để 1 số gợi ý công thức ở bên dưới nhé.

Tuy nhiên, khi detox, các mẹ hãy chú ý 1 số điều sau.

Detox bằng cách uống phải thực hiện trong bao lâu?

Thời gian sử dụng ở đây phụ thuộc vào kế hoạch bạn tự thiết lập cho bản thân, có thể 1 tuần, có thể 1 tháng, 2 tháng. Đối với bản thân mình, mình áp dụng công thức detox 1 tuần/tháng thôi vì cơ thể mình đang khá cân đối. Mục đích detox của mình là muốn giữ cân và đẹp da.

 Nếu bạn đang có 1 cơ thể hơi thừa mỡ 1 chút thì có thể áp dụng thời gian detox lâu hơn. Dù thế nào thì sau 1 đợt detox thì các mẹ hãy để thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi 1 chút nhé. Nên làm định kì là tốt nhất.

Bảo quản nước detox đúng chuẩn

Thông thường, mỗi công thức nước detox sẽ đi kèm quy trình thực hiện kéo dài từ 3 ngày, 5 ngày, 7 ngày hoặc hơn. Mọi người hay tự pha nước detox, sau đó chia nhỏ qua nhiều chai để uống tại nhà, mang đến chỗ làm và giải khát sau khi tập thể thao.

Bạn có thể bảo quản nước detox trong tủ lạnh hoặc ở nhiệt độ thường. Tuy nhiên, khi dùng nước detox nên tránh việc dùng nước cũ từ ngày hôm trước. Tốt nhất, bạn nên pha ngày nào và uống luôn ngày hôm đấy.

Dưới đây là 1 số công thức mình đã áp dụng. Các loại nước này không đến nỗi khó uống, cũng khá là dễ thực hiện. Đối với mình mình còn cảm thấy khá ngon, dễ uống. Chính vì vậy các mẹ đừng quá lo nhé.



Theo Bibabo.vn