Tài khoản

Điểm danh 3 dòng sữa nhật giúp bé tăng đề kháng, phát triển trí não và tăng chiều cao tốt nhất

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Xem nhanh

  • Tại sao sữa Nhật được ưa chuộng đến vậy?
  • Điểm danh 3 dòng sữa Nhật giúp bé tăng đề kháng, tăng cường trí não và phát triển chiều cao tốt nhất
  • TỔNG KẾT

Nói đến sữa ngoại cho bé, chúng ta có thể kể đến vô vàn các thương hiệu đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, tuy nhiên đa phần mẹ Việt vẫn yêu thích nhất là các dòng sữa Nhật Bản. Chúng ta hãy cùng lý giải nguyên do khiến sữa Nhật được yêu thích, cũng như điểm danh 3 dòng sữa Nhật có khả năng tăng đề kháng, phát triển trí não cũng như tăng chiều cao cho bé tốt nhất nhé!

1Tại sao sữa Nhật được ưa chuộng đến vậy?

Không phải tự nhiên mà các hãng sữa Nhật Bản dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo các mẹ bầu tại Việt Nam. Điều này đến từ sự an tâm về chất lượng sữa, niềm tin của các mẹ vào công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất, quy trình sản xuất và quản lý nghiêm ngặt của Đất nước Mặt trời mọc. Công thức sữa Nhật được nghiên cứu rất kĩ lưỡng để phù hợp với thể trạng trẻ em Nhật nói riêng cũng như trẻ em Châu Á nói chung, trong đó có Việt Nam.

Bên cạnh đó, lý tưởng của các hãng sữa Nhật Bản cũng chính là mong muốn thầm kín của các mẹ không đủ sữa phải bổ sung sữa công thức cho con: “Công thức sữa giống với sữa mẹ nhất”, cung cấp các thành phần dinh dưỡng phong phú cho sự phát triển toàn diện của trẻ về thể chất và trí tuệ; không chú trọng quá nhiều tới cân nặng mà đặc biệt giúp bé phát triển về chiều cao, trí não và tăng cường sức đề kháng.

Ngoài ra, các mẹ đặc biệt yêu thích sữa Nhật và ví von chúng như dòng “sữa rau”, sữa rất mát và không gây táo bón cho bé vì nguồn nguyên liệu sản xuất hoàn toàn tự nhiên, bổ sung chất xơ tự nhiên và hàm lượng chất béo hòa tan Saturated lại siêu thấp nên rất dễ tiêu, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của bé.

2Điểm danh 3 dòng sữa Nhật giúp bé tăng đề kháng, tăng cường trí não và phát triển chiều cao tốt nhất

Trong danh sách các hãng sữa của Nhật, có 3 thương hiệu được các mẹ vô cùng yêu thích chính là Meiji, Morinaga và Glico Icreo. Tùy vào nhu cầu của các mẹ mà mẹ sẽ lựa chọn 1 trong 3 dòng này, hoặc kết hợp đổi sữa cho bé theo từng giai đoạn. Chúng ta hãy cùng so sánh 3 loại sữa này để thấy ưu nhược điểm của từng loại nhé!

Sữa nào mát nhất?

Trong 3 loại sữa Meiji, Morinaga và Glico Icreo thì sữa Morinaga được đánh giá là mát nhất, kế đó là Meiji và Glico, vì Morinaga có nhiều “rau” và được bổ sung thành phần sữa non, đặc biệt được sử dụng rất nhiều ở các viện nhi của Nhật.

Sữa Moringa được đánh giá là sữa mát nhất

Nhưng xếp thứ 2 và 3 không có nghĩa là sữa Meiji và Glico không mát nhé các mẹ!

Sữa Meiji chứa Fructooligosaccharides, Nucleotides và Taurine, giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột nên bé uống sữa Meiji thì tiêu hóa rất tốt.

Sữa Glico cũng có bổ sung men tiêu hóa và loại bỏ một số chất béo khó tiêu giúp bé dễ dàng hấp thu dưỡng chất và tiêu hóa tốt hơn.

Các mẹ dùng 2 dòng sữa này đều phản hồi rằng con đi output cực kì tốt và hiếm khi bị táo bón bao giờ nên các mẹ yên tâm nha!

Sữa nào tăng cân tốt nhất?

Trong 3 loại sữa này, sữa Glico Icreo là dòng sữa có độ đậm đặc cao nhất nếu pha sữa cùng tỉ lệ nước, giúp bé phát triển về cân nặng tốt hơn hẳn so với Morinaga và Meiji. 

Tuy nhiên tùy cơ địa và khả năng hấp thụ của từng bé, nên mẹ đừng buồn và so sánh nếu bé nhà mình dùng Glico mà tăng cân không tốt bằng em bé dùng sữa Meiji nhà bên nhé!

Ngoài ra, không phải sữa Morinaga và Meiji tăng cân không tốt đâu các mẹ ạ. Vì phản hồi của đông đảo các mẹ đã từng cho con sử dụng 2 dòng sữa này cho thấy có rất nhiều bé sử dụng hợp 2 dòng sữa này đã tăng cân rất tốt. Có bé uống Meiji 3 tháng đạt hơn 7kg, 4 tháng đạt hơn 8kg và đến 6 tháng đã 10kg rồi - đó là một tiến trình tăng cân không phải quá đột phá mà rất đều đặn và cân đối. Còn các bé dùng Morinaga đa phần không phải quá bụ bẫm nhưng rất cứng cáp và chiều cao đều đều vượt chuẩn.


Glico là sữa tăng cân tốt nhất

Sữa nào tăng chiều cao tốt nhất?

Cả 3 dòng sữa Meiji, Morinaga và Glico Icreo đều bổ sung dinh dưỡng giúp bé tăng trưởng tốt về chiều cao nhưng Morinaga là nhỉnh hơn cả vì có chứa hàm lượng Canxi cao nhất. Meiji thì có tỷ lệ thành phần cân đối giúp bé phát triển đồng đều về chiều cao và cân nặng, còn Glico Icreo lại giúp bé tăng cân tốt hơn.

Sữa nào cải thiện miễn dịch và phát triển trí não cho bé tốt nhất?  

Cả 3 dòng sữa đều giúp bé phát triển trí não tốt vì bổ sung thêm DHA cho bé, tuy nhiên, Meiji và Morinaga còn bổ sung thêm cả ARA giúp tăng cường hệ miễn dịch, mang lại cho con sức đề kháng tốt hơn so với Glico Icreo.

Sữa nào giống sữa mẹ nhất, dễ uống nhất?

Điểm chung của các dòng sữa Nhật đều là hướng tới công thức vị nhạt dễ uống giống sữa mẹ, tuy nhiên Meiji là giống sữa mẹ nhất và nhanh chóng được các bé tiếp nhận nhất. Sữa Glico giàu thành phần sắt nên khiến vị sữa hơi tanh hơn. Còn sữa Morinaga lại có vị nhạt nhất so với 2 dòng còn lại.

3TỔNG KẾT

Dựa trên những so sánh ở trên, các mẹ có thể lựa chọn sữa Meiji cho con sự phát triển đồng đều về thể chất và trí tuệ; chọn sữa Glico nếu muốn con tăng cân nhanh chóng; và chọn sữa Morinaga nếu muốn con cao ráo cứng cáp nhé!


Theo Bibabo.vn