Tài khoản

Điểm danh các dòng máy hút sữa Rozabi hiện có trên thị trường

Nguyễn Vân 4 năm trước

Máy hút sữa Rozabi là cái tên mới nổi trong thị trường máy hút sữa và đang ngày càng chiếm được lòng tin của các mẹ nuôi con sữa mẹ. 

Xem nhanh

  • Máy hút sữa Rozabi Basic hút kèm massage 12 tốc độ
  • Máy hút sữa điện đôi Rozabi Compact
  • Máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe có pin sạc
  • Máy hút sữa điện đôi hai động cơ Rozabi Super

Bài mình viết hơi dài. Mẹ nào thật sự quan tâm đến máy hút sữa thì hãy dành thời gian đọc nhé. Mình đã dồn rất nhiều tâm huyết để chia sẻ cho các mẹ.

Chia sẻ với các mom dòng máy hút sữa Rozabi siêu hot trên Bibabo. Mình tìm hiểu các dòng máy hút sữa cũng nhiều và thấy dòng máy hút sữa Rozabi tương đối tốt trong tầm giá. Mặc dù mới chỉ xuất hiện từ khoảng năm 2017 nhưng đến nay thì Rozabi có chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường rồi. Hãng này có 4 dòng máy khác nhau, với các mức giá và hướng tới các phân nhóm khách hàng khác nhau, phù hợp với nhu cầu và khả năng của các mẹ bỉm sữa. Dòng này khá hay, các mẹ có thể tham khảo. Mình sẽ đi lần lượt theo chiều mức giá từ thấp nhất đến cao nhất các mẹ nhé.

1Máy hút sữa Rozabi Basic hút kèm massage 12 tốc độ

Giá: 899.000đ

Đây là dòng máy hút sữa có mức giá thấp nhất của Rozabi. Máy hút sữa điện nhưng tính ra mức giá chỉ nhỉnh hơn máy hút sữa bằng tay một chút (chênh khoảng 200k), thậm chí còn thấp hơn em máy hút sữa bằng tay của Philips Avent các mẹ ạ. 

Máy hút sữa Rozabi Basic hút kèm massage 12 tốc độ (Ảnh: Internet)

Đặc điểm nổi bật: 

  • Máy hút sữa có chế độ massage khoảng 2 phút trước khi hút. Chế độ này rất hay vì massage sẽ giúp kích thích các nang sữa hoạt động, làm tăng hiệu quả hút sữa nhiều hơn. Như mình mỗi lần cho con bú đều cần phải massage, có khi làm chườm ấm để kích thích nang sữa hoạt động, tạo sữa đã rồi mới cho con ti là đã có sẵn sữa rồi, tránh cảnh con bị chán vì ngực mẹ không có sữa. 

  • Máy có 12 cấp độ hút khác nhau với lực hút tăng dần. Tùy theo cảm giác của mẹ khi hút mà mẹ có thể thay đổi cấp độ điều chỉnh khác nhau làm sao để bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Lúc nào hút không được thì tăng cấp độ lên, hút vẫn chưa ra sữa có thể chuyển về chế độ massage, sau đó tiếp tục hút, rồi massage, rồi lại hút. Thấy rất hiệu quả đấy các mẹ ạ. 

  • Máy hút sữa được làm từ chất liệu nhựa không chứa độc BPA đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, giữ chất lượng sữa khi sử dụng. 

  • Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn. Máy rất dễ sử dụng.

Nói chung, trong nhóm máy hút sữa tầm giá dưới 1 triệu, mình thấy máy hút sữa Rozabi Basic có lực hút siêu mạnh đấy các mẹ ạ. Mình vừa check trên trang của Bibabo thì thấy đang có chương trình khuyến mại mua máy hút sữa Rozabi Basic được tặng áo hút sữa rảnh tay. Em áo hút sữa này mặc vào có thể nâng đỡ bầu ngực, tránh chảy xệ khi hút sữa, mẹ không phải nâng bằng tay đỡ mệt. Các mẹ có thể tham khảo thử xem nhé.

2Máy hút sữa điện đôi Rozabi Compact

Giá: 999.000đ

Dòng máy này so với máy hút sữa Rozabi Basic ở trên chỉ hơn có 100.000đ. Vậy nó có gì hơn em máy hút sữa kia không?

Máy hút sữa điện đôi Rozabi Compact (Ảnh: Internet)

Có đấy, đắt hơn có 100.000đ nhưng có nhiều điểm mới hơn: 

  • Máy được trang bị màn hình LCD để mẹ dễ nhận biết đang ở cấp độ hút sữa nào, cấp độ massage nào để điều chỉnh lên/xuống cho phù hợp. Thao tác trên màn hình LCD này cũng tiện hơn rất nhiều. 

  • Máy có đến 9 cấp độ massage khác nhau giúp cho thời gian massage dài hơn, hiệu quả hút sữa cũng tốt hơn. 

  • Phễu hút được đổi mới cũng là một điểm nổi bật. Phễu hút thiết kế hình hoa 5 cánh giúp nâng đỡ bầu ngực, ngực cũng êm và giảm đau trong quá trình hút sữa, kích thích tuyến sữa tiết nhiều hơn. 

  • Máy rút gọn lại còn có 9 cấp độ hút sữa nhưng thấy các mẹ review là không khác với lực hút bên máy hút sữa Rozabi Basic là mấy nên có thể yên tâm về lực hút nha các mẹ. 

Đó là 3 điểm nổi bật theo như mình biết. Ngoài ra thì các ưu điểm của dòng máy Rozabi Basic như nhỏ gọn, dễ dàng vệ sinh, dễ dàng di chuyển hay làm bằng chất liệu như an toàn, máy hút sữa Rozabi Compact đều có cả. Nhược điểm nhỏ nhỏ của dòng máy hút sữa này là không có pin trữ điện mà chỉ dùng được khi cắm điện, nghĩa là lúc nào mà mất điện thì không hút được sẽ hơi bất tiện thôi, còn lại mình thấy đều ổn. Bibabo đang có chương trình khuyến mại mua máy hút sữa Rozabi Compact được tặng túi trữ sữa thì phải. Máy với túi cùng một bộ, tiện quá rồi các mẹ, không phải lo trữ sữa nữa. Nhìn chung, mình thấy mua máy Rozabi Compact hay Rozabi Basic đều được hết, quà tặng bên Rozabi Basic mình hứng thú hơn. 

3Máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe có pin sạc

Giá: 1.489.000đ

Dòng này mình gọi là dòng máy hút sữa tầm trung của thương hiệu Rozabi đi ha, vì mức giá là ở giữa giữa. Mình không nói đến những ưu điểm chung chung của dòng máy hút sữa Rozabi như chất liệu an toàn hay dễ vệ sinh,.. nữa. Mình sẽ đi vào điểm khác biệt nổi bật của dòng máy hút sữa Rozabi Deluxe với những máy hút sữa Rozabi Compact và máy hút sữa Rozabi Basic thôi nhé. 

Máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe có pin sạc (Ảnh: Internet)

Một số điểm nổi bật thế này: 

  • Có tích hợp pin sạc dự trữ. Trời ơi cái này ưng bụng lắm luôn vì lúc mất điện, lúc ra ngoài chơi hay ngồi trên ô tô không có ổ điện thì đã có em pin sạc này dùng là không phải lo ngực căng quá phải vắt bằng tay. Ưu điểm này hoàn toàn đã khắc phục được nhược điểm của máy hút sữa Rozabi Compact. Thuận tiện mang đi chơi, mang về quê hay du lịch các mẹ ạ. 

  • Ở vị trí màn hình của máy hút sữa Rozabi Deluxe có thiết kế một chiếc đèn led nho nhỏ, đủ để chiếu sáng màn hình điều khiển. Mình nghĩ Rozabi đã hết sức tâm lý ở điểm này. Đêm hôm mẹ lọ mọ dậy hút sữa cũng không cần bật đèn lớn tránh ảnh hưởng đến bé và mọi người, đèn vừa đủ quan sát màn hình khiến mẹ không bị sáng quá, có thể tranh thủ nhắm mắt nghỉ ngơi trong lúc hút sữa. 

  • Bình sữa đi kèm có tính năng cảnh báo nhiệt độ. Phần đáy bình sữa có màu hồng. Nếu nhiệt độ trên 40 độ, bình sữa sẽ chuyển qua màu trắng, cảnh báo cho mẹ biết nhiệt độ đang quá cao và không hợp cho bé bú sữa trong bình, tránh gây bỏng lưỡi bé. Lại là một điểm tâm lý hết sức của Rozabi. 

  • Ngoài ra, máy hút sữa Rozabi Deluxe này cũng có màn hình hiển thị LCD để dễ dàng kiểm soát các chế độ của máy hút sữa, các cấp độ massage - hút và điều khiển cũng dễ dàng hơn. 

Lướt qua review của các mẹ trên Bibabo thấy phản hồi rất tốt về máy hút sữa Rozabi Deluxe vì hút mạnh lại okie. Để hút sữa tốt nhất vẫn là các mẹ nên massage trước khi hút nhé, để đảm bảo các nang sữa được kích hoạt hiệu quả, gọi sữa về nhiều hơn nhé. Toẹt vời hơn là em máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe này đang được khuyến mại máy hâm sữa tiệt trùng, giá tận 419.000đ lận, mà máy hâm sữa tiệt trùng là rất cần thiết cho các mẹ nhiều sữa, hút sữa để trữ trong tủ lạnh. Ngon đấy, các mẹ thử ghé qua xem sao nhé, ưng thì mua nhé.

4Máy hút sữa điện đôi hai động cơ Rozabi Super

Giá: 2.690.000đ

Dòng này là dòng giá tầm cao của Bibabo rồi, nên mua cũng hơi xót ví tí. Để xem máy tầm cao có gì hot hơn các dòng máy Rozabi trước nào. 

Máy hút sữa điện đôi hai động cơ Rozabi Super (Ảnh: Internet)

Điểm nổi bật: 

  • Cùng 1 động cơ, hai lực hút cho hai bầu ngực. Wow cái này có thể coi là ưu việt ấy các mẹ nhỉ, vì mình chưa thấy bên máy hút sữa nào có tính năng này. Rozabi Super cho phép điều chỉnh lực hút phù hợp với mục đích kích sữa và hút sữa của các mẹ. Thường thì chẳng bao giờ hai bầu ngực có lượng sữa như nhau cả, mình bị ngực ít ngực nhiều, mà đoán chừng nhiều mẹ cũng thế. Nếu sử dụng chế độ cùng 1 lúc, hút 2 ngực với 2 mức độ hút khác nhau thì tuyệt quá. Ngực nào ít sữa có thể dùng lực hút mạnh hơn để kích sữa về nhiều hơn trong khi ngực nhiều sữa hơn có thể dùng chế độ nhẹ nhàng hơn, tránh làm hỏng ngực. Nghe là đã thấy ưng rồi. 

  • Điểm hot thứ 2 chắc là thiết kế phễu hút sữa 3D rồi. Như Bibabo miêu tả thì phễu này sẽ co giãn để đảm bảo ôm sát được mọi kích thước ngực, to cũng như bé. Phễu này còn mô phỏng nhịp bú sinh lý tự nhiên của trẻ theo cơ chế hút - nhả - nghỉ, tạo cho mẹ cảm giác giống y như con đang bú mẹ vậy. Không phải tốn tiền để mua phễu ngực phù hợp với kích thước ngực của bản thân luôn. 

  • Máy hút rất êm, không hề ồn chút nào nên không ảnh hưởng đến giấc ngủ của con, mẹ có thể vừa chăm con vừa hút sữa. 

  • Ngoài ra, máy hút sữa Rozabi Super cũng có màn hình cảm ứng LCD, có tích hợp pin sạc trong máy dùng được đến 2 tiếng hút liên tiếp luôn, tương đương với khoảng 5 cữ hút sữa trong ngày, tính ra là 1 ngày sạc 1 lần ấy. Tiện phết. 

Điểm trừ nho nhỏ cá nhân mình dành cho máy hút sữa Rozabi Super là máy hơi to hơn các dòng máy khác của Rozabi, còn lại đều ưng bụng hết. Trên Bibabo cũng có chương trình khuyến mại dành cho máy hút sữa Rozabi Super là tặng bộ túi trữ sữa, vẫn ngon mẹ ạ. 

Mình đang tham khảo dòng máy hút sữa Rozabi Deluxe, dự là sẽ mua để tăng vì mình thấy giá vừa phải, lại có ưu đãi tốt, chất lượng cũng rất ổn nữa. Máy hút sữa Rozabi Deluxe Super cũng ngon nhưng giá hơi chát nên mình sẽ suy nghĩ thêm. Còn các mẹ, các mẹ đang dùng máy hút sữa Rozabi gì đấy, cho mình xin 500 review nào. 

Theo Bibabo.vn