Tài khoản

Dở khóc dở cười với câu chuyện đón con

Lê Phương Anh 5 năm trước 99 bình luận

Em chưa sinh, và cũng còn lâu lâu nữa mới đến ngày dự sinh các mẹ ạ. Nhưng có chuyện này vui quá muốn chia sẻ với các mẹ. Chả là vợ chồng em mới đi sắm chút đồ cho con. Ra đấy bao nhiêu mẫu quần áo cho bé xinh lắm ấy. Đáng ra là một người mẹ đã đi quá nửa hành trình mang thai, em mới phải là người tíu tít. Ấy thế mà......

Chồng em rõ ràng đưa vợ đi xem đồ đẻ với chọn đồ cho con, thế nhưng lão làm như đi chọn đồ cho mình các mẹ ạ. Vào đấy mấy đồ sơ sinh nhìn yêu quá mà nhìn mặt lão rộn ràng lên như kiểu trẻ con được mẹ đưa đi sắm đồ. Mồm mép anh ấy cứ "Cái này xinh quá này", "Em ơi mua cái này nhé anh thấy ưng quá"... Cứ rối rít cả lên làm em cũng không hiểu chồng em ăn phải cái gì. Cả yêu cả cưới cũng mấy năm rồi mà chưa bao giờ thấy lão tíu tít như vậy.

Vợ chồng em đã bàn trước là mua quần áo, khăn tã, tất tay tất chân, mũ cho con. Nhưng vào đó, chồng em la cà các gian hàng mất tận mấy tiếng đồng hồ. Bọn em cũng dự trù trước khoản chi phí sẽ dành để mua đồ cho con rồi. Ấy thế mà lúc ra vẫn bị vượt quá. Con em còn chưa đẻ ra, thế mà lão tính cả lúc cho bé đi chơi là phải đi cái đôi giày mềm mềm này, rồi mua cả ghế tập ngồi cho con. Em thấy chồng em tự dưng dở chứng vung tiền chưa từng thấy thì hơi gắt "Anh bị sao đấy, có tiết kiệm không, còn phải mua sữa mua bỉm nữa đấy". Thế là lão bảo luôn "Vợ cứ lo thế nhỉ, anh cân được hết" , xong nằng nặc đòi mua cả cái xe tập đi nữa. Em mà không cáu lên chắc khuôn cả cái siêu thị mẹ và bé về nhà rồi.

Kết quả hình ảnh cho siêu thị sơ sinh

Đêm ấy, chắc mua được nhiều đồ cho con nên lão phấn khích lắm, lão gạ gẫm em... làm tí các mẹ ạ. Chả là vợ chồng em thỉnh thoảng có quan hệ, nhưng ít lắm. Thấy anh ấy gạ, mà mới tuần trước xong, em định bụng bảo thôi, nhưng nhìn mặt tội tội tự nhiên mồm em lại bảo "Tới đi anh". Thế là lão tới luôn. Nhưng cũng biết phải nhẹ nhàng, giống như những lần trước. Hôm ấy, chồng em vừa hành sự vừa thủ thỉ "Anh sẽ ngoan, em đừng lo gì nhé". Thế là trong tim em lại càng hạnh phúc các mẹ ạ. 

Chuyện buồn cười xảy ra lúc 3 giờ sáng. Đang ngủ yên thì em nghe thấy lão ậm ừ. Thế là em quay sang vỗ vỗ kiểu ru ngủ ấy. Rồi bất chợt lão vùng dậy bảo "Em ơi rơi con rồi". Em ngái ngủ mà lúc ấy thấy chồng vậy em cũng buồn cười quá các mẹ ạ. Hóa ra lão chồng em mơ là chưa kịp chuẩn bị hết đồ cho mẹ con em thì em đã đi đẻ, đang đi trên đường thì con ra. Hóa ra vì lo vợ con không đủ đồ mà hôm nay lão bắt em mua nhiều thế. Nghĩ lại, từ ngày em chửa, yếu nữa nên toàn nghỉ ở nhà thôi, có mình chồng đi làm vất vả. Giờ thấy anh ấy lo cho mẹ con em như vậy em lại càng thương. 

Kết quả hình ảnh cho chồng và vợ bầu

Em cố gắng ở nhà vẫn kiếm tiền online, không muốn để chồng bươn chải một mình, gánh hết kinh tế gia đình. Hàng ngày em cũng chăm lo cho anh ấy bữa anh thật ngon, quần áo thơm tho. Chỉ cần chồng yêu thương em như vậy.

Dù thế nào, thời kì mang thai của em cũng có nhiều chuyện buồn cười quá cac mẹ ạ. Các mẹ mang thai cho chuyện gì hay ho vào đây cùng chia sẻ đi ạ.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm