Tài khoản

Đồ xay nhuyễn hữu cơ Bellamy - món ăn dặm nhất định phải có của bé nhà mình

Nguyễn Thu Quỳnh 4 năm trước

Trong mấy món đồ ăn dặm, kể cả mua ngoài và mẹ nấu thì bé nhà mình có lẽ thích nhất đồ xay nhuyễn hữu cơ Bellamy. 

Xem nhanh

  • Đồ xay nhuyễn hữu cơ Bellamy có thật là hữu cơ?
  • Đồ xay nhuyễn hữu cơ Bellamy cung cấp dinh dưỡng gì?
  • Điểm nổi bật của đồ xay nhuyễn hữu cơ Bellamy
  • Bé mấy tuổi ăn được đồ xay nhuyễn hữu cơ Bellamy?
  • Lưu ý khi sử dụng đồ ăn dặm xay nhuyễn hữu cơ Bellamy

Chả là mình đang nghiên cứu các món xay nhuyễn để con ăn bữa phụ thì tìm thấy món đồ xay nhuyễn Bellamy này. Trên các diễn đàn được các mẹ review khá nhiều, đặc biệt là các mẹ đảm ở các nước khác cũng rất ưa thích món này. Sau 1 tuần cho con ăn dặm Bellamy thì giờ con quen món, ngày nào không có là không chịu được, thiếu thiếu là khóc đòi mẹ, khổ tâm hết sức luôn mấy mẹ ơi. 

1Đồ xay nhuyễn hữu cơ Bellamy có thật là hữu cơ?

100% là nguyên liệu hữu cơ luôn các mẹ ạ. Đây là một sản phẩm của Bellamy’s Organic - một thương hiệu từ Úc rất có uy tín trong việc sản xuất đồ ăn dặm cho bé. Nói tới đồ Úc, đồ Nhật là mình thấy yên tâm nhiều lắm. Đặc biệt là nhóm thực phẩm chức năng, thực phẩm hỗ trợ, dùng hàng Úc chính hãng là yên tâm luôn, khỏi lo nghĩ nhiều về chất lượng. Sản phẩm này còn đạt chứng nhận sản phẩm hữu cơ tại Úc nữa cơ nên mình nghĩ là xịn sò đấy. 

2Đồ xay nhuyễn hữu cơ Bellamy cung cấp dinh dưỡng gì?

Xem sơ sơ thành phần dinh dưỡng ở đằng sau bao bì của gói đồ xay nhuyễn hữu cơ Bellamy thì nhóm dưỡng chất chủ yếu là năng lượng dồi dào, chất đạm, một ít chất béo, khoáng chất (Natri) cung cấp cho con năng lượng tích cực phục vụ nhu cầu vận động suốt ngày của trẻ, đặc biệt là những bé đang ăn dặm, tập đi, tập khám phá thế giới. 

Bé nhà mình đang ăn gói Bellamy vị chuối - lê - táo - xoài hữu cơ hỗn hợp xay nhuyễn mix cùng với gạo lứt hữu cơ. Gạo lứt giúp cung cấp ngũ cốc nguyên hạt, tinh bột cho con, trong thời gian ăn dặm, tinh bột mình nghĩ là khá quan trọng để cung cấp năng lượng, giúp con phát triển tốt nhất. 

Mẹ lười mà con vẫn được cung cấp đủ dinh dưỡng là nhờ đồ xay nhuyễn hữu cơ Bellamy đó (Ảnh: Internet)

3Điểm nổi bật của đồ xay nhuyễn hữu cơ Bellamy

Chia sẻ với các mẹ một số điểm mình nghĩ là ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm đồ xay nhuyễn hữu cơ Bellamy so với những nhóm thực phẩm ăn dặm khác của bé, các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn có nên cho bé ăn dặm đồ này không nhé. 

  • Tươi ngon, hữu cơ 100% và được nấu chín, diệt hết vi khuẩn trước khi đóng gói nên sản phẩm giàu dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh, ít gây hại cho hệ tiêu hóa của con yêu. 

  • Không gây táo bón khi ăn dặm: Nguyên liệu chủ yếu là rau củ, quả hữu cơ 100%, có thêm gạo lứt nữa, lại được chế biến dạng xay nhuyễn giúp trẻ tiêu hóa hiệu quả hơn, hấp thụ cũng tốt hơn, giảm tình trạng táo bón khi ăn dặm - một trong những chứng gây đau đầu với không ít mẹ. 

  • Tiện lợi mang theo khi cả nhà ra ngoài. Nhà mình rất hay tụ tập nhau đi picnic hay đi chơi với mong muốn giúp con được khám phá thế giới tốt hơn. Những chuyến đi xa như thế rất bất tiện trong việc chế biến đồ ăn uống cho bé, đặc biệt những dạng đồ lích kích như ăn dặm. Mình hay mang theo cả gói đồ xay nhuyễn hữu cơ Bellamy để “chống đói” cho con các mom ạ. Khổ, mình cũng thật sự là hơi lười, nhưng không phải lười không có cơ sở. Mình cho con ăn Bellamy và thấy con rất hợp, lại tiện như thế thì tội gì không cho con ăn các mom nhờ. Nhàn mẹ lợi con, hihi. 

  • Nắp của túi đồ ăn dặm rất an toàn vì có tính năng giúp trẻ không bị hóc nghẹn khi sử dụng. Cái này mình ưng. Vì hóc một phát là thôi trớ hết cả sữa với đồ vừa ăn ra, phí toy cả công của mẹ đi ấy. 

4Bé mấy tuổi ăn được đồ xay nhuyễn hữu cơ Bellamy?

Các bé từ 6 tháng tuổi trở lên là đã có thể ăn dặm bằng món này được rồi. Những ngày đầu ăn dặm thường là dạng đồ xay nhuyễn, nếu mẹ nào quá bận rộn không kịp chuẩn bị đồ ăn cho con (vì đồ ăn dặm thường phức tạp mà con ăn được ít ý, chế biến mất công ghê gớm), thì các mom có thể sử dụng đồ ăn dặm xay nhuyễn Bellamy nhé. Đến cả khi bé được 1 - 2 tuổi thậm chí nhiều hơn, nếu bé vẫn thích ăn món này của Bellay các mẹ vẫn có thể cho con dùng được bình thường, con thích là được. Vì món này rất tốt mà lại, ăn vào chỉ có tốt chưa thấy có hại. 

5Lưu ý khi sử dụng đồ ăn dặm xay nhuyễn hữu cơ Bellamy

Vì là đồ đóng sẵn, không có chất bảo quản nên đồ ăn dặm xay nhuyễn hữu cơ Bellamy cần lưu ý tốt nhất là nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và chỉ dùng trong khoảng tối đa 2 ngày kể từ ngày mở nắp nhé. 

Nếu để trong tủ lạnh rồi thì khi dùng tốt nhất là nên hâm nóng lại một chút. Hâm nóng cũng cực kỳ đơn giản, chỉ cần cho cả túi đồ xay nhuyễn vào trong một bát nước ấm, để một lúc đến khi mẹ cảm giác túi đồ đã ấm lên là được, hoặc có thể mở nắp, nặn một tí ra cổ tay, nếu thấy ấm ấm đủ dùng là được, cẩn thận nóng quá con có thể bị bỏng (cái này Bibabo gợi ý mình thấy hay đó - mình mua Bellamy trên Bibabo luôn). Không nên hâm nóng trong lò vi sóng các mẹ nhé.

Đó, trên đây là tất cả trải nghiệm của mình với đồ ăn dặm xay nhuyễn hữu cơ Bellamy. Dòng đồ xay nhuyễn này của Bellamy có rất nhiều vị các mẹ có thể lựa chọn tùy theo sở thích của con như dâu - quế - táo, việt quất - xoài - táo, chuối - lê - táo - xoài, khoai lang - cà rốt - táo (cái này mình hay cho con ăn lúc có nguy cơ dính táo bón nè), bí đỏ - khoai lang - cà chua,... thoải mái lựa luôn các mẹ ạ. Bé nhà mình thì thích nhất là chuối - lê - táo - xoài với khoai lang - cà rốt - táo. Highly recommend các mẹ thử món này cho con nhé. Chất cơ mà hơi xót ví tí thoai.

Theo Bibabo.vn