Tài khoản

Dù có mong giảm cân đến đâu cũng đừng loại bỏ hoàn toàn tinh bột khỏi bữa ăn nhé!

Mẹ Đậu 4 năm trước

Vẫn biết bên cạnh các chất béo, đường thì "tinh bột" gần như là kẻ thù số một đối với các chị em đang giảm cân. Thế nhưng, nếu chúng ta loại bỏ hoàn toàn tinh bột khỏi chế độ ăn uống hàng ngày, mình đảm bảo các chị em sẽ không chịu nổi đâu. Kế hoạch giảm cân ấy chắc chắn phá sản sớm. 

Nếu không có tinh bột, cơ thể gần như mất đi phần lớn năng lượng phục vụ cho hoạt động sống hàng ngày. Đấy là lý do tại sao mà ăn ít tinh bột sẽ khiến người hơi thiếu sức sống, cảm giác mệt mỏi và ít năng lượng hẳn. Thế thì không những cân nặng giảm mà cả cơ thể đều "giảm" theo, có khi ngất ra đấy ấy vì đói lả ấy chứ ạ. 

Lời khuyên là chị em không nên "cực đoan" và "ghét bỏ" tinh bột, loại bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi khẩu phần ăn. Tinh bột không chỉ là cơm. Hãy thay cơm bằng các loại thực phẩm khác - những loại cung cấp tinh bột rất tốt cho cơ thể lại không sợ bị béo, giúp no lâu và tràn đầy sức sống. Ví dụ như khoai lang, yến mạch, khoai tây, ngô, củ dền đỏ,... đều là thực phẩm rất dễ tìm lại tốt cho cơ thể, nhé!

Theo Bibabo.vn