Tài khoản

Dung dịch trà xanh Jeju Lagumi - Khử mùi "cô bé" hiệu quả

Hoàng Thị Minh 4 năm trước 9 bình luận

Với phụ nữ, chăm sóc "cô bé" là việc mỗi ngày phải làm. Vậy làm thế nào để khử mùi "cô bé" và luôn được sạch sẽ, thơm tho? 

Tôi của tuổi ngoài 30, đã trải qua hai lần sinh nở. Thường niên, cơ quan vẫn tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động. Phải nói thật lòng, mỗi lần khám, với chị em, mảng phụ khoa là luôn “có vấn đề". Đa số chị em đều được bác sĩ chuyên khoa nốt những “dấu X” lưu ý trên phiếu trả kết quả khám phụ khoa. Người thì bị viêm âm đạo, người chớm bị viêm nhiễm cổ tử cung, người thì xuất hiện khí hư…Tôi cũng không ngoại lệ, khi đợt vừa rồi khám sức khỏe định kì, tờ phiếu xét nghiệm tế bào học, có in đậm dòng chữ : “Tế bào thay đổi lành tính phản ứng viêm do tạp khuẩn”.

Hơi lo ngại, tôi có trao đổi thêm với bác sĩ. Bác sĩ giải thích thêm, tình trạng viêm như tôi là “chuyện thường” của phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ vừa bước qua thời kỳ sinh sản. Bác sĩ cũng gợi ý, tôi nên dùng dung dịch vệ sinh để khử mùi cũng như chăm sóc “cô bé” cẩn thận hơn.

Khi đang loay hoay chưa biết chọn loại dung dịch nào, thì cô em cùng cơ quan giới thiệu dùng thử dịch vệ sinh trà xanh Jeju Lagumi. “Chiết xuất từ trà xanh của đảo Jeju”, giảm viêm và khử mùi khá tốt- đọc một lượt thông tin sản phẩm, tôi thấy khá tin cậy. Nhưng tin bằng mắt thì chưa đủ. Dùng và trải nghiệm với Jeju Lagumi, tôi mới an tâm với niềm tin của mình.

Ngày đầu, mang lọ dung dịch trà xanh Jeju Lagumi về, định lấy 1 chút mà lỡ tay lại thành chiều chút, bọt tràn “cô bé” và nghĩ rằng cái bọn “tạp khuẩn kia” chắc sớm được…đẩy lùi! Nhưng mà cảm giác hơi ran rát sau khi đã hoàn thành xong công đoạn sửa rạch bằng nước mát. Rút kinh nghiệm, ngày hôm sau, dùng ít hơn, không ấn mạnh tay khi bóp vào lọ dung dịch nữa.

Càng dùng, tôi càng thích. “Cô bé” chắc đã thoải mái hơn, không còn phải sống chung với “tạp khuẩn” nữa. Nàng ấy hết hôi, hết ngứa. Trộm nghĩ, nếu không kịp thời phát hiện ra công dụng của “Chiết xuất từ trà xanh của đảo Jeju” của Jeju Lagumi thì tôi sẽ phải âm thâm chịu đựng sự khó chịu, bất tiện của “cô bé” trong cả một mùa hè oi ả cũng nên!

Tròn một tháng dùng dung dịch vệ sinh trà xanh Jeju Lagumi, tôi đi khám lại tại Trung tâm Y tế của cơ quan. Bác sĩ chuyên khoa kết luận: Hết phản ứng viêm! Tôi âm thầm vui vì mình tự tin hơn ở lần tái khám này.

Giờ đây, tôi vẫn dùng dung dịch trà xanh Jeju Lagumi để khử mùi và chăm sóc kĩ, tốt hơn cho “cô bé’. Tuần trước, tôi cũng gửi tặng đứa em gái đang mang bầu một lọ Jeju Lagumi. Bởi, lần tái khám, tôi có mang cái lọ dung dịch trà xanh Jeju Lagumi để hỏi kĩ bác sĩ xem có dùng được cho bà bầu hay không? Bác sĩ nói: “Độ pH có 4.5, dịu nhẹ an toàn cho vùng nhạy cảm. Hơn nữa, chiết xuất từ trà xanh là hoàn toàn lành tính cho phụ nữ mang thai”.

Khi nghe bác sĩ đánh giá thế, tôi đã nghĩ là phải tặng cho “trái cau non” một lọ dung dịch trà xanh Jeju Lagumi! 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm