Tài khoản

Dung dịch vệ sinh vùng kín Lagumi trầu không tràm trà an toàn cho bà bầu

Thu Nguyễn 4 năm trước 8 bình luận

Gần đây, dung dịch vệ sinh vùng kín Lagumi trầu không tràm trà nổi lên là một sản phẩm hot và an toàn cho bà bầu. 

Xem nhanh

  • Dung dịch vệ sinh lành tính
  • Diệt khuẩn hiệu quả
  • Không gây khô rít
  • Mùi thơm dịu nhẹ
  • Có thể sử dụng hàng ngày

Không biết có ai như em không chứ hồi bầu bí em đau đầu về vụ chọn dung dịch vệ sinh. Dùng nước sạch ấm để vệ sinh em thấy cứ sao sao ấy, vẫn là cứ phải dùng dung dịch vệ sinh các mẹ ạ. Đau đầu là ở chỗ, không phải loại nào cũng dùng được cho bà bầu, có một tí thành phần nguy hiểm thôi là vùng kín bị kích ứng ngay, lúc đấy thì khổ. Lên trên Bibabo toàn các mẹ bầu bí tư vấn cho nhau về dung dịch vệ sinh trầu không tràm trà Lagumi dùng rất tốt, rất dịu nhẹ mà sạch sẽ, có tính kháng khuẩn cao nên em cũng dùng thử. Kết quả là giờ em đang ngồi đây review lại cho các mẹ về em dung dịch vệ sinh này đây :)))

1Dung dịch vệ sinh lành tính

Đây là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Dung dịch vệ sinh vùng kín Lagumi trầu không tràm trà được nhà sản xuất cung cấp thông tin là 100% thành phần được chiết xuất từ các loại thảo mộc có công dụng làm sạch, tiêu diệt vi khuẩn ở vùng kín. Trong đó nổi bật là chiết xuất lá trầu không và chiết xuất tinh dầu tràm trà an toàn cho vùng kín. Độ pH của sản phẩm là 4.5, tương đương với độ pH tự nhiên của vùng kín nên không gây khô, bí vùng kín, rất dịu nhẹ, phù hợp với cơ thể mẹ bầu. Đặc biệt sản phẩm không có chứa Paraben nên rất an toàn cho mẹ bầu nhé.

Dung dịch vệ sinh vùng kín Lagumi an toàn, lành tính cho bà bầu (Ảnh: Internet)

2Diệt khuẩn hiệu quả

Công dụng này chắc phải trải nghiệm thực tế mới biết được. Như mình đây, hồi bầu bí vùng kín hay bị ra khí hư mà chẳng biết tại sao ra, đi khám viêm nhiễm cũng không phải. Từ đợt dùng dung dịch vệ sinh Lagumi, mình chẳng còn tình trạng đó nữa, vùng kín khô ráo, không có dấu hiệu bị vi khuẩn có hại tấn công. 

Trong thành phần của Lagumi nổi bật là tinh chất trầu không và tràm trà. Đây là những chất có khả năng diệt khuẩn tốt, khử mùi hiệu quả. Đây cũng là lí do tại sao các mẹ sau sinh thường dùng lá trầu không để vệ sinh cơ thể, đảm bảo vùng kín không có mùi khó chịu.

3Không gây khô rít

Nếu biết sử dụng dung dịch vệ sinh Lagumi trầu không tràm trà đúng cách, với độ pH là 4.5 rất dịu nhẹ, dung dịch này không gây khô rít một chút nào, thậm chí còn giúp vùng kín thêm mềm mại, dễ chịu hơn. 

4Mùi thơm dịu nhẹ

Các dòng dung dịch vệ sinh cho bà bầu mình nghĩ không nên có mùi thơm nhiều, dịu nhẹ là được, hoặc thậm chí không có mùi cũng được luôn. ĐIều này càng chứng tỏ những dung dịch vệ sinh đó không có chất tạo mùi, an toàn cho vùng kín mẹ bầu. 

5Có thể sử dụng hàng ngày

Một số mẹ chia sẻ dùng lá trầu không tươi vệ sinh rất tốt, cần gì phải mua dung dịch vệ sinh? Mình thì nghĩ thế này. Lá trầu không đúng là rất tốt nhưng tính diệt khuẩn của nó quá cao, lại không thật sự đảm bảo vệ sinh nếu không rõ nguồn gốc. Nếu sử dụng lá trầu không hàng ngày dần dần vùng kín sẽ bị ảnh hưởng pH, mất cân bằng vùng kín gây khô rát, khó chịu. Nhưng nếu dùng dung dịch vệ sinh Lagumi vừa diệt khuẩn tốt như lá trầu không, vừa an toàn có thể sử dụng hàng ngày, tội gì không dùng hả các mẹ.

Cô bé mềm mại, lúc nào cũng khô ráo khiến mình luôn luôn tự tin trong thời kỳ mang bầu. Dự là sau khi sinh sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này, vì sau sinh cô bé cần chăm sóc kỹ lưỡng hơn rất nhiều luôn. 

Theo Bibabo.vn