Tài khoản

Em đã "cứu" cô bé sau sinh thế này các mẹ ơi

Nguyen thi Linh 5 năm trước 8 bình luận

Các mẹ từng sinh con chắc hiểu cảm giác của em. Sinh nở xong, em không còn chút tự tin nào mỗi lần chồng muốn ân ái các mẹ ạ. Em thân hình chưa gọn gàng trở lại, đã thế cô bé còn rộng chưa từng thấy nữa. Tính em hay nghĩ ngợi linh tinh, em lại càng xuống tinh thần vì lo chồng ra ngoài giải tỏa, bỏ mình mất. Đấy cứ nghĩ thế là em lại khóc, cứ kiểu tự tủi thân ấy. 

Em có tìm hiểu một số bài tập cho cô bé. Nghĩ đến tập tành đã lười rồi ý, cũng may những bài tập này không mất thời gian lắm. Các mẹ chỉ cần chủ yếu là dùng chút sức và... trí tưởng tượng là đủ rồi ạ.

Bài tập đầu tiên là các mẹ cứ tưởng tượng trong cửa mình có gì đó phải đẩy ra, và mình thắt bóp rồi thả lỏng vùng cơ xung quanh. Làm như vậy khoảng chục lần liên tục nha các mẹ, trong ngày cứ làm được lúc nào thì làm nhé. 

Kết quả hình ảnh cho mẹ tập kegel

Bài tập thứ 2 đơn giản hơn, em hay tập bài này hơn các mẹ ạ. Căn bản vì nó dễ và mà vẫn hiệu quả ấy. Đấy là các mẹ cũng co thắt các cơ vùng tử cung, mỗi lần co lại mình giữ chừng 3 giây rồi thả lỏng. Các mẹ cứ làm liên tục như vậy. Em ngồi cho con bú cũng tranh thủ làm, lúc nằm nghỉ cũng làm.

Ngoài ra, bài tập nâng người này cũng hay này các mẹ. Mình nằm ngửa, hai đầu gối chống lên. Các mẹ nhẹ nhàng nâng phần hông lên rồi lại hạ xuống nhé. Cố gắng giữ thẳng lưng nha. Làm như vậy vừa giúp cô bé khít lại vừa giúp giảm mỡ bụng đấy ạ.

Kết quả hình ảnh cho Kegel cho mẹ

Cuối cùng thì sau hơn 1 tháng kiên trì lắm lắm, em mới có tự tin hơn để gần chồng. Những lần trước nhìn mặt anh ấy thoáng buồn làm em cũng buồn lắm, nhưng lần này mặt mũi rạng rỡ hơn hẳn là hiểu rồi. Cũng chưa được như lúc đầu đâu, nên giờ em vẫn đang tập từng ngày các mẹ ạ. Chị em cũng hãy kiên trì nhé, ít nhiều cô bé cũng sẽ cải thiện thôi.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm