Tài khoản

GỢI Ý 5 MÓN QUÀ TẶNG THIẾT THỰC CHO NGÀY CỦA MẸ!

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước

Bên cạnh lễ Vu Lan truyền thống, những năm gần đây, Ngày của mẹ (chủ nhật thứ hai của tháng 5) dần phổ biến và được nhiều người quan tâm ở Việt Nam. Nếu bạn đang băn khoăn không biết dành tặng mẹ hay chính bản thân mình - người đã, đang và sẽ làm mẹ thì hãy cùng Bibabo tham khảo những món quà dưới đây nhé. Bibabo có gợi ý những món quà phù hợp với tính cách, sở thích của chính mẹ đấy ạ! 

1. Với những mẹ muốn “giữ gìn tuổi thanh xuân - trẻ mãi không già”:

Trẻ lâu là ước mơ của nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vì vậy, để kéo dài tuổi xuân, ngoài việc duy trì một lối sống lành mạnh, uống nhiều nước và bổ sung nhiều rau củ, trái cây trong các bữa ăn hàng ngày thì việc bảo vệ và chăm sóc da cũng cực kỳ quan trọng. 

Khi ở ngoài trời,  hãy nhớ nguyên tắc “bất di bất dịch” đó là sử dụng Kem Chống Nắng. việc làm này giúp da luôn duy trì được độ ẩm và tránh bị tổn hại bởi các tác động của môi trường.

Ngoài ra, Bibabo cũng gợi ý cho bạn sản phẩm “Kem dưỡng đặc trị ẩm và chống lão hóa NoTs”. Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ mới với chiết xuất cây xương rồng giàu chất Aquaporin có tác dụng cung cấp độ ẩm tối ưu và làm mát da hiệu quả. Đồng thời, các thành phần hoạt tính như Adenosine, Niacinamide, sẽ tăng cường sức khoẻ cho làn da, làm chậm quá trình lão hoá, ngăn ngừa nếp nhăn, duy trì làn da sáng khoẻ, mịn màng đầy sức sống. 


Đây chắc chắn là món quà cực kỳ phù hợp cho những mẹ muốn duy trì nét đẹp thanh xuân mãi đó ạ! 

2. Với những mẹ yêu thích - có niềm đam mê với nấu nướng:

Những người phụ nữ yêu thích nấu nướng sẽ rất hứng thú với những dụng cụ làm bếp mới toanh, hữu dụng. Vì vậy, một món quà tiện lợi - đa năng giúp họ có thể sử dụng mỗi ngày để thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng, chăm chút những bữa ăn ngon cho gia đình chắc chắn sẽ phù hợp. 


Bibabo gợi ý cho bạn sản phẩm “Máy xay cầm tay đa năng Rozabi Plus 1000W”. Đây là sản phẩm máy xay cầm tay nhỏ gọn nhưng tính năng thì vượt xa cả máy xay sinh tố bình thường. Máy có công suất lên đến 1000W, giúp xay nhuyễn mịn tất cả các loại thực phẩm chỉ trong 5 giây. Máy xay phù hợp với cả những gia đình có con, cháu nhỏ đang trong thời gian ăn dặm và phù hợp với cả gia đình nữa đấy ạ.

3. Với những mẹ đang tìm kiếm những thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe tốt nhất:

Một sức khỏe tốt, một thanh hình cân đối, trẻ lâu là mong muốn của tất cả mọi người. Nhưng ngày nay, có quá nhiều tác động bên ngoài khiến chất lượng cuộc sống ngày càng “đi xuống”. Từ vấn nạn thực phẩm bẩn đe dọa sức khỏe,;đến ô nhiễm môi trường gây ra hàng loạt bệnh tật về hô hấp, đường ruột, da liễu; tệ hơn nữa là căn bệnh ung thư vẫn luôn rình rập và đe dọa sức khỏe con người.

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” là lời khuyên hoàn toàn đúng đắn của ông bà ta thời xưa. Trong đó, “phòng bệnh” bằng thực phẩm là cách đơn giản mà hiệu quả nhất; vừa giúp tăng sức đề kháng, giữ dáng, đẹp da, duy trì chất lượng cuộc sống. Và nhắc đến thực phẩm cho sức khỏe, tất nhiên không thể bỏ qua yến sào.


Yến sào là quà tặng tuyệt vời mà thiên nhiên dành cho sức khỏe. Tổ yến có tác dụng dưỡng âm nhuận táo, bổ can, thận, phế, nhuận táo, thông tiện,… Dùng tổ yến không chỉ để bồi bổ sức khỏe mà còn là phương pháp hiệu quả;để hạn chế tối đa tình trạng can thận tinh huyết không đủ, dẫn đến hoa mắt, tóc bạc sớm, hông gối tê yếu; âm dịch không đủ dẫn đến ruột táo tiện bí, tiểu khó,…

“Thượng phẩm yến sào tinh chế Nha Trang - Mộc Tiên” là sản phẩm được làm sạch từ những tổ yến thô thượng hạng của Nha Trang, các sản phẩm rất già, sợi dai, và rất ít lông.  Sản phẩm được làm sạch bằng phương pháp thủ công, thành phần 100% từ những tổ yến Nha Trang đã được chọn lựa kĩ càng và hoàn toàn không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào trong quá trình làm sạch lông của tổ yến. 

4. Với những mẹ yêu thích làm đẹp, make-up mỗi ngày:

Việc make-up mỗi ngày để luôn cảm thấy tự tin khi xuất hiện giữa đám đông sẽ khiến làn da phải tiếp xúc với nhiều loại mỹ phẩm, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và làn da. Nếu sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, làn da sẽ mất dần sự tươi trẻ, trở nên xỉn màu và nhanh xuống cấp. 


Nếu như do đặc thù công việc hoặc vì lý do nào đó buộc phải make-up hàng ngày thì hãy lựa chọn những loại mỹ phẩm ít tác hại đến da, có nguồn gốc từ thiên nhiên như “Combo trang điểm cuốn hút Mộc An”. Combo này bao gồm: Cushion (Phấn nước) Mộc An, sản phẩm được làm từ các thành phần lành tính, an toàn cho da, đồng thời mang đến công dụng chăm sóc, dưỡng da tuyệt vời. Thành phần bao gồm nước cất, sáp ong, dầu hạt xương rồng, dầu argan, dầu cám gạo, hyaluronic acid, vitamin B3, màu khoáng, collagen, tinh dầu hoa hồng,… Những thành phần này không chỉ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mà còn mang đến lớp trang điểm tự nhiên, mịn màng, không bị khô hay bết dính.

Trong combo còn có sản phẩm: Son Mộc An với nhiều gam màu đẹp, lên màu chuẩn phù hợp với mọi tone da. Các thành phần tạo nên thỏi son hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho môi & Nước hoa khô với nhiều mùi hương dịu nhẹ, rất thích hợp với các mẹ. 

Đây chắc chắn là món quà cực kỳ ý nghĩa và phù hợp với những mẹ thích làm đẹp một cách an toàn đúng không nào!!

5. Với những mẹ muốn chăm sóc cho cả gia đình bằng những gì tốt nhất:

Rất nhiều người đau đầu vì không biết lựa chọn sản phẩm tắm nào an toàn cho cả nhà. Bởi vì các sản phẩm sữa tắm, xà bông công nghiệp hiện nay thường có chất tạo bọt, chất làm cứng, chất bảo quản sẽ làm bào mỏng da, khô da hoặc khi tắm xong sẽ có cảm giác nhờn rít. Đặc biệt với làn da nhạy cảm của con thì càng khó để lựa chọn một dòng sản phẩm tắm an toàn.


Bibabo gợi ý món quà là “Xà bông Mộc An”. Sản phẩm với 100% không sử dụng hóa chất tổng hợp gây hại mà chứa nhiều Glycerin giúp da được làm sạch nhẹ nhàng đồng thời với chiết xuất hoàn toàn từ dầu thực vật như: đậu đỏ, sữa dê, khổ qua...giúp nuôi dưỡng da nên rất an toàn khi sử dụng được cho cả bà bầu, mẹ sau sinh và trẻ nhỏ. 

-----------------------

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn được những món quà ưng ý nhất! Bibabo chúc tất cả các mẹ ngày của mẹ hạnh phúc nhất! Nếu mẹ cần tư vấn thêm về các sản phẩm, đừng ngần ngại để lại Số Điện Thoại để được hỗ trợ nhé!

Theo Bibabo.vn