Tài khoản

Giảm cân cực tốt lại an toàn chỉ bằng những hoa quả này

Thảo Phương 4 năm trước


Mùa hè là mùa của các loại hoa quả, vậy tại sao chúng ta không tận dụng điều này để giảm cân cho mình nè các chị em ơi. Cùng với việc ăn ít tinh bột, nhiều rau xanh, uống nhiều nước thì ăn hoa quả cũng là một biện pháp giảm cân cực kỳ tốt và an toàn. Không cứ phải nịt bụng, kem tan mỡ, trà giảm cân làm gì cho vừa không đảm bảo sức khỏe lại tốn thật nhiều tiền nè. Các chị em chịu khó ăn những loại hoa quả này hàng ngày sẽ giúp việc giảm cân dễ dàng hơn nhiều đấy. 

1. Ăn bưởi

Ta nói bưởi vừa mát, vừa dễ ăn lại giảm cân cực kỳ tốt. Bưởi thì lắm vitamin C, lại nhiều nước và chất chống oxy hóa nên không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể mà còn khiến làn da lúc nào cũng căng bóng mịn màng. Vùng bụng là nơi mà bưởi có thể đốt cháy mỡ nhiều nhất đấy, nên chị em ăn nhiều bưởi vào nhé. Lời khuyên là nên ăn bưởi vào buổi sáng cùng với rau xanh, cà chua hoặc uống nước ép bưởi hàng ngày, hiệu quả rõ rệt đấy. 

2. Ăn cam

Cũng gần giống như quả bưởi ấy, quả cam rất giàu vitamin C giúp đốt cháy mỡ thừa, tăng thể lực và năng lượng cho cơ thể. Uống cam thường xuyên cũng giúp chị em mình cảm thấy no nhanh hơn, giảm tình trạng thèm ăn và mức độ ăn xuống rất nhiều. Đấy là chưa kể, nước cam tăng sức đề kháng và chống lại vi khuẩn cực tốt nha. Một lưu ý nhỏ, các chị em bị vấn đề về đường ruột và hệ tiêu hóa như đau dạ dày thì không nên uống nước cam và bưởi lúc đói, sẽ khiến tình trạng đau dạ dày trở nên nghiêm trọng hơn ấy. 

3. Ăn bơ

Quả bơ nghe thì béo nhưng lại chẳng béo tí nào đâu. Thành phần chất béo trong bơ là chất béo tự nhiên không bão hòa rất tốt cho tim mạch, giảm viêm lại khiến cho cơ thể tiêu hao mỡ và calo dễ dàng, nhanh chóng, từ đó giúp giảm cân hiệu quả. 

Hơn nữa, ăn bơ vào cũng khiến chúng ta có cảm giác no lâu, hạn chế những cơn đói. Mình đọc báo thấy thông tin ăn 1 quả bơ cơ thể khiến chúng ta không cảm thấy đói trong vòng 5 giờ liền. Thử tưởng tượng ăn 1 quả bơ vào tầm 4h chiều thì cả tối hôm đó chẳng muốn ăn uống gì nữa rồi, vì có thấy đói đâu… Bơ cũng rất nhiều chất dinh dưỡng nữa nên tốt cho sức khỏe. Chị em tuyệt đối đừng bỏ qua loại quả này nhé. 

Mùa hè thì cứ 3 loại quả này mà chén thôi các chị em ạ. Không gây nóng, không nhiều đường lại tốt cho việc giảm cân của chúng mình. Nhỉ?

Theo Bibabo.vn