Tài khoản

Giáo dục sớm "mê hoặc" cha mẹ Việt hiện đại

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Giáo dục sớm là cách xoá bỏ "con nhà người ta" nhanh nhất ba mẹ có biết

Xem nhanh

  • Thế nào là giáo dục sớm?
  • Tại sao Giáo Dục sớm lại làm "mê hoặc" bố mẹ Việt đến vậy?
  • Thời kỳ 4.0 bận rộn ba mẹ Việt giáo dục sớm cho con bằng cách nào?

"Con nhà người ta" cụm từ phổ biến nhất hiện nay biểu hiện sự kỳ vọng của cha mẹ nhưng thay vào đó lại tạo cho con cái mình áp lực, stress không hề nhỏ. Vội vàng nhồi nhét cho con cái bao nhiêu sách vở, kiến thức, không những không giúp bản thân phát triển mà còn là con dao 2 lưỡi hại chính con mình. Đó là lý do giáo dục sớm cho trẻ lại được cha mẹ Việt "mê hoặc" và là cụm từ hot nhất hiện nay.

1Thế nào là giáo dục sớm?

Có thể hiểu một cách đơn giản nhất, thì đây chính là phương pháp giáo dục mà bậc làm cha, làm mẹ áp dụng cho con mình ngay từ khi còn nhỏ. Mục đích phương pháp này hướng đến chính là giúp cha mẹ hiểu được vai trò quan trọng trong việc nuôi dạy cũng như giúp con mình có nền tảng vững chắc để trở thành người có ích cho xã hội sau này. Phương pháp này được áp dụng đối với trẻ trong giai đoạn 0-6 tuổi, bởi đây chính là thời gian mà não trẻ phát triển rất nhanh và tiếp thu một cách tốt nhất trong cuộc sống. Việc giáo dục sớm còn giúp phát huy những tố chất tốt đẹp, xây dựng nên tính cách tốt, từ đó làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển sau này. Phương châm hướng đến chính làm phong phú đời sống tinh thần của trẻ, xây dựng các môi trường trí tuệ, vận động, thẩm mỹ phù hợp cho trẻ con trong giai đoạn đầu.

Giáo dục sớm là gì?


2Tại sao Giáo Dục sớm lại làm "mê hoặc" bố mẹ Việt đến vậy?

Giáo dục sớm nhằm bồi dưỡng tố chất mà qua đó trẻ sẽ phát triển vượt trội hơn. Theo vị chuyên gia nó tạo ra nhiều lợi ích cho trẻ. 

Trẻ hoà nhập với xã hội: Giao tiếp với người ngoài hay các thành viên trong gia đình trong một môi trường an toàn là yếu tố cơ bản, cần thiết. Là cha mẹ chúng ta biết rằng việc chuyển từ một mình sang chơi cùng bạn là rất quan trọng. Điều này giúp con bạn vượt qua sự nhút nhát, có thêm tự tin, nếu bạn trì hoãn thì đang kìm hãm sự phát triển của con mình. 

Tạo tính hợp tác khi bắt đầu công việc, vấn đề chung nào đó, trẻ có thể chia sẻ, hợp tác, kiên trì hoặc thay phiên nhau trong một công việc chung nào đó. 

Khuyến khích sự phát triển toàn diện giáo dục sớm xây dựng một nền tảng vững chắc cho sự phát triển cảm xúc của xã hội, thể chất, tinh thần suốt đời của trẻ. Bạn bè cũng đóng vai trò không nhỏ hợp tác giúp nhau phát triển toàn diện. 

Tạo sự ham học, bền bỉ cả đời truyền cảm hứng cho khát vọng học tập, sự háo hức, nhiệt tình trong trẻ. 

Hiểu về sự tôn trọng con biết cách chia sẻ, đúng mực với bạn bè, ba mẹ và những người xung quanh. 

Học cách làm việc nhóm tôn trọng ý kiến của người khác lắng nghe, hợp tác, bình đẳng với các thành viên khác. 

Xây dựng tính kiên trì con biết chấp nhận thất bại và học hỏi thông qua kinh nghiệm bản thân. 

Có khả năng tập trung cao, kiên nhẫn biết chờ đợi đến lượt mình tham gia các hoạt động. 

Phát triển sự tự tin, lòng tự trọng.

Lợi ích khi trẻ được giáo dục sớm

3Thời kỳ 4.0 bận rộn ba mẹ Việt giáo dục sớm cho con bằng cách nào?

Với một gia đình hiện đại điều thiếu thốn nhất là thời gian, với quỹ thời gian 24h một ngày, thì bố mẹ ít có thời gian tiếp xúc với con cái của mình. Những gia đình như vậy thường thiệt thòi cho con trẻ. Như vậy phương pháp giáo dục sớm các gia đình trên đòi hỏi: không tốn quá nhiều thời gian, linh hoạt về thời gian dạy học cho cả mẹ và trẻ, cung cấp đủ các kiến thức cần thiết, kết nối xây dựng tình cảm bền chặt giữa các thành viên trong gia đình, cách thức dạy không quá phức tạp. Vì thế các mẹ lựa chọn đăng kí gói online: Giáo dục sớm 3in1 phát triển toàn diện thể chất- trí tuệ- cảm xúc cho bé. 

Chi phí cực kỳ hợp lý với 1 khoản tiền nhỏ chỉ vài nghìn đồng/ngày, các mẹ sẽ được cung cấp kiến thức một cách đầy đủ, khoa học, hướng dẫn thực hành thai giáo chi tiết, dễ áp dụng và đạt hiệu quả cao nhất. 

Thời gian cực kỳ linh hoạt: Thay vì phải tham gia khóa học offline vào thời gian cố định khiến mẹ phải thu xếp, tạm gác nhiều công việc khác thì với khóa học online của BIBABO, mẹ có thể tranh thủ học vào bất cứ thời gian nào trong ngày, thời lượng chỉ 5-8 phút cho một bài giảng. 

Học ở bất cứ đâu: Chỉ cần có kết nối internet, với 1 chiếc điện thoại thông minh hoặc tablet, mẹ có thể học tại bất cứ nơi nào mẹ thích. 

Bài học lưu trữ mãi mãi: Chỉ với 1 lần mua, mẹ sẽ có quyền truy cập mãi mãi vào nội dung của khóa học. Mẹ có thể học trước, trong, và cả sau khi sinh bé, chia sẻ cho nhiều người xem cùng.Ngoài ra, với các lần bầu bí sau, nếu mẹ “quên” các bài tập thực hành thì cũng có thể vào học lại từ đầu. https://bibabo.vn/ec/product/show/Giao_duc_som_3in1_Phat_trien_toan_dien_The_chat__Tri_tue__Cam_xuc_cho_be-100122168

Giáo dục sớm 3IN1 

Mẹ muốn tư vấn, mẹ thắc mắc có nên giáo dục sớm, giáo dục sớm bằng cách nào. Hãy comment: "Thắc mắc+ Số điện thoại" để BiBaBo có thể tư vấn cho mẹ. Hoặc mẹ có thể click vào link: https://bibabo.vn/home để xem những chia sẻ, tâm sự của các mẹ bỉm sữa nhé.
















Theo Bibabo.vn