Tài khoản

HÀNH TRÌNH GIẢM EO SAU SINH: TỪ VÒNG EO 82CM EM ĐÃ XUỐNG CÒN 68CM! BÍ QUYẾT LÀ ĐÂY Ạ!

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước

Dạo gần đây khi gặp lại chị Ngân, bạn bè ai cũng trầm trồ về vóc dáng mới của chị. Câu hỏi quen thuộc chị nhận được là: “Làm thế nào mà giảm mỡ bụng nhanh thế?” Họ tò mò cũng là điều dễ hiểu thôi vì cách đây chỉ hơn 2 tháng, chị vẫn còn sở hữu cái bụng như đang bầu 5 tháng mặc dù đã sinh bé thứ 2 được cả năm trời rồi. 

Sốc vì vòng 2 tăng chóng mặt sau sinh:

Chị Hoàng Ngân sống tại Hoàn Kiếm (Hà Nội) vốn dĩ là người có vóc dáng thanh mảnh. Lần đầu sinh con chị cũng như bao bà mẹ khác khá e ngại về việc tăng cân và sồ sề nhưng thật tuyệt vời làm sao khi chỉ sau 1 tháng, chị đã trở về tạng người như cũ một cách thần kỳ. Duy chỉ có vùng bụng thì không còn được săn chắc như thời con gái. Những tưởng cơ địa mình xuống cân rất tốt, sinh lần 2 chị đã không còn lo ngại về vấn đề tăng cân, sổ bụng sau sinh. Nhưng chuyện lần này lại khác. Một tháng trôi qua, rồi 3 tháng trôi qua, rồi 6 tháng, cái bụng của chị vẫn cứ tròn vo như đang bỏ sót 1 đứa bé trong bụng. Nhiều người lâu không gặp còn nghĩ chị mang thai lần 3. 


Tìm - thử - trải nghiệm mọi cách để ‘diệt mỡ” an toàn: 

Chị Ngân bắt đầu từ việc thực hiện chế độ ăn DAS – tức là lấy mỡ diệt mỡ, không ăn bất kì một chút tinh bột và đường nào. Chị tâm sự: “10 ngày đầu chỉ ăn thịt mỡ, không được ăn cơm và đường đúng là hơn tra tấn các mẹ ạ. Chỉ có mẹ nào từng ăn kiêng mới thấm thía được cảm giác của em lúc này. Em thèm cơm, thèm hoa quả điên đảo luôn, nhiều hôm còn mơ mình được ăn 1 chậu cơm to cơ đấy..” Nhưng quyết tâm lấy lại vóc dáng dâng cao ngùn ngụt, chị Ngân không thể để đồ ăn chế ngự mình được.


Hơn 20 ngày ăn theo chế độ DAS, chị Ngân hào hứng lấy thước dây đo lại thành quả. 80cm chính là những gì chị thu được sau bao nhiêu nỗ lực đấu tranh tư tưởng. Tuy có kết quả nhưng sao chậm quá, 20 ngày chỉ giảm được có vỏn vẹn 2cm, chị Ngân đành ngậm ngùi từ bỏ phương pháp này bởi biết chắc bản thân mình không thể theo đến tận cùng.

Sau khi từ bỏ, chị tìm đến 1 loại kem tan mỡ. Tin chắc nịch vào lời quảng cáo: Thoa đến đâu mỡ tan đến đấy, chị cũng hào hứng thử. “Từ ngày mua, ngày nào em cũng thoa hai lần, hì hục massage đúng nửa tiếng như hướng dẫn, mỏi nhừ cả tay. Thế mà hết hơn 3 lọ kem rồi cũng chỉ giảm được vài ba cm. Giảm thì giảm đấy, mà mỗi tội da cứ thấy rát rát, mẩn đỏ hết cả lên. Haizz” - Chị Ngân chia sẻ. 


Cuối cùng, bất ngờ chỉ đến khi tìm đến phương pháp quấn muối gừng quen thuộc mà đơn giản:

Tuy kế hoạch đánh bay mỡ thừa bằng cách ăn theo chế độ DAS và thoa kem tan mỡ không thành, nhưng chị Ngân vẫn luôn nung nấu ý định lấy lại vóc dáng thon gọn để cảm thấy tự tin và yêu đời hơn; nhưng lần này, tiêu chí giảm mỡ của chị thật rõ ràng: An toàn - Hiệu quả - Tiết kiệm. Sau một hồi tìm kiếm trên mạng và các hội nhóm Mẹ bé, chị Ngân được rất nhiều mẹ mách cách “nằm muối gừng” quen thuộc. Thấy nhiều mẹ cùng ý kiến, chị Ngân bắt đầu tìm hiểu và thấy hứng thú ngay với liệu trình giảm mỡ bằng muối gừng thảo dược của WonMom. Sau khi tìm hiểu, chị biết được đây là cơ chế giảm mỡ vô cùng an toàn với các thành phần 100% từ thiên nhiên, cùng phương châm 3 không: Không uống - Không ăn kiêng & Không gây đau đớn; chị quyết định tìm hiểu và dùng thử. 

Mỗi ngày 2 lần sáng và tối, chị tranh thủ massage bụng với dầu gừng. Nhờ sự đậm đặc của cốt Gừng mà mỗi lần massage chỉ cần 5-10 phút là đã thấy thành bụng ấm lên. Sau đó, chị làm nóng muối gừng bằng lò vi sóng khoảng 2 phút. Sau đó đổ vào đai muối và quấn lên thành bụng. Vì đai quấn muối có dây buộc khá dài nên trong thời gian chườm chị vẫn có thể đi lại và làm việc nhà như bình thường. Để giữ cố định đai muối, chị lấy gen nịt bụng và gen bên ngoài đai. Mỗi lần gen khoảng 4 tiếng, tùy vào công việc của ngày hôm đó. 

Chị Ngân chia sẻ: “Em thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần. Phải hơn 1 tuần đầu em chăm chỉ làm mà chưa thấy kết quả, chỉ thấy bụng mềm ra thôi. Cũng có chút mất lòng tin nhưng đến tuần thứ 2, vòng bụng của em bắt đầu xuống nhanh thấy rõ. Chồng còn đùa vợ làm thế nào mà cái bụng xẹp như quả bóng đang xì hơi vậy. Nhìn thấy kết quả rồi em mừng lắm, càng kiên trì hơn. Sau khi sử dụng sản phẩm em đã giảm được 14 cm vòng bụng. Em còn ngỡ là đang mơ ấy chứ”. 

--------------------------------

Bộ sản phẩm Giảm eo của WonMom gồm các sản phẩm:

+ Muối gừng thảo dược: Thành phần gồm Muối, quế, hồi, ngải cứu, và một số thảo dược khác. Khi được làm nóng và chườm lên thành bụng sẽ giúp làm mềm các mô mỡ cứng, hỗ trợ đào thải qua tuyến mồ hôi. 

+ Dầu gừng: Thành phần Cốt gừng, nhanh chóng thẩm thấu và làm tan các mô mỡ thừa. Đồng thời ức chế sự hình thành của các mô mỡ mới. 

+ Gen nịt bụng: Cố định đai quấn muối. Tạo form eo thon gọn, chống xổ bụng. 

+ Đai quấn muối: Dùng để đựng muối gừng và chườm lên thành bụng. Lưu ý, để bảo quản tốt đai muối, tránh tình trạng rách hỏng, mẹ nên làm nóng muối ở bên ngoài (nếu làm nóng bằng lò vi sóng thì đổ muối ra một cái bát tô), sau đó mới đổ vào đai quấn muối. 

=========

Để được tư vấn về cách giảm eo An toàn - Hiệu quả. Mẹ chỉ cần để lại Số Điện Thoại, Bibabo sẽ liên hệ và hỗ trợ cho mẹ sớm nhất! 

Theo Bibabo.vn