Tài khoản

Hãy học cách yêu thương bản thân !

Tô Thu Hòa 4 năm trước

 Từ ngày lấy anh. Em đã chẳng còn lượn lờ quán xá, mua sắm ăn uống hồn nhiên thoải mái nữa rồi .

không hiểu sao em cũng không thể thoải mái được. Em đã là cô gái có chồng và chuẩn bị có con .

có gì đâu, thứ e hằng suy nghĩ và mơ ước bây giờ chính là có một mái ấm riêng, một ngôi nhà riêng của hai vợ chồng, để ở đó e thoả sức vẫy vùng với căn bếp, được nấu những món ngon cho chồng cho con, và cả những đêm hẹn hò của hai vợ chồng trong căn nhà mơ ước. 

Nhưng đó chỉ là mơ, thực tại em đang phải lo nghĩ mỗi ngày , sống chung với gia đình chồng là cả một chuỗi rắc rối, em không thể trách anh vì em biết chồng em cũng đang già đi mỗi ngày . 

Thi thoảnh buồn buồn anh lại rủ em đi xa xa, xem phim ăn uống, đi dạo để bù đắp lại năm tháng thanh xuân bỏ lỡ ấy. Vậy mà em vẫn có chút luyến tiếc !

thanh xuân ấy e chưa thật sự rực rỡ, em vẫn trẻ con quá phải không anh.

e chả thể trách ng đàn ông này, cũng tâm sự rất nhiều và anh cũng biết , em muốn một cuộc sống thật sự thoải mái , thật sự riêng tư đến như thế nào. 



Và rồi em nhận ra niềm tin là trên tất cả. Chồng em không nói gì với em , chỉ phấn đấu mỗi ngày, đi làm , kiếm tiền, chăm sóc e , chiều chuộng , bảo ban em. 

Có một người chồng tốt là có tất cả phải không ! 

Em tin rồi em sẽ có được những thứ em mong muốn, em tin chồng em sẽ mang đến cho em. 

Việc của em mỗi ngày là hãy vui vẻ . Hãy vui vẻ đón nhận mọi thứ. Buồn thì hãy cứ than thở, hãy đi chơi, hãy gặp gỡ bạn bè. Chăm sóc bản thân mỗi ngày. Làm tóc , dưỡng da, giảm cân, ăn uống điều độ , lập kế hoạch mỗi ngày. 

Thứ gì tới sẽ tới, hãy cứ yêu thương bản thân mỗi ngày đi nhé ! 

Theo Bibabo.vn