Tài khoản

Hot trend makeup hè 2019 bạn phải bắt ngay !!

Mẹ Bon 4 năm trước

2019 là năm có rất nhiều sự bùng nổ của những thứ tưởng chừng như đã cũ. Cùng mình điểm danh tiếp 4 xu hướng hot nhất 2019 nhé. 

  • Body lấp lánh

Những loại kem trang điểm/ kem dưỡng body có nhũ lấp lánh đang quay trở lại và gây nên những cơn sốt cho khắp thế giới. Đặc biệt là những cô nàng yêu thích làn da ngăm khỏe thì 1 chút nhũ lấp lánh trên body sẽ khiến bạn nổi bật và quyến rũ hơn bao giờ hết.

1 body lấp lánh sẽ rất thíc hợp với những buổi tiệc tối hay những buổi rong chơi ngoài bãi biển.

  • Eyeliner sắc màu

Bên cạnh những eyeliner có màu cơ bản và đen và nâu thì năm nay kẻ viền mắt sắc màu cũng đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Bắt nguồn từ những sàn diễn thời trang danh giá, phong cách nổi bật này đang được rát nhiều các tín đồ làm thời trang lẫn làm đẹp lăng xê. Những đôi mắt với đường kẻ màu sắc sẽ khiến các anh em trông trẻ trung và tinh nghịch hơn rất nhiều đấy.

  • Makeup không nền

Nghe thì có vẻ có gì đó sai sai nhỉ? Nhưng không, ngoài kiểu makeup cho làn da sương sương ra thì makeup không đánh nền đang là tiêu điểm mùa hè này này các anh em ạ. Tớ cũng là 1 người khá thường xuyên áp dụng kiểu makeup này khi không có thời gian mà vẫn muốn mình trông không quá nhợt nhạt.

Đơn giản hơn đó chính là nếu da bạn đã khá đẹp rồi thì chỉ cần thêm chút má hồng, chút mascara, son môi và đừng quên kẻ lông mày nhé. Điều này sẽ hô biến bạn thành cô nàng xinh đẹp ngay trong phút mốt mà không càn quá tốn nhiều thời gian makeup.  Thử xem nào.

  • Nhũ lấp lánh trên bờ môi

Ngoài việc body lấp lánh ra thì 1 đôi môi lấp lánh cũng đang hot không kém. 1 chút highlight nhũ trên viền môi hay 1 chút nhũ nhẹ ngay trong lòng môi sẽ khiến đôi môi căng mọng và sẹc xy hơn rất nhiều luôn. Nếu bạn thích 1 bờ môi hờn dỗi đầy nhấp nhánh thì sao không lựa chọn style mới lạ này nhỉ?

Theo Bibabo.vn