Tài khoản

Hướng dẫn bổ sung siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture nội địa Úc đúng cách

Mẹ Na Bơ 4 năm trước 4 bình luận

Siro giúp bé ăn ngon Centrum Incremin Iron Mixture nội địa Úc có lẽ đã rất quen thuộc với các mẹ. Nhưng liệu các mẹ đã biết dùng đúng cách hay chưa? 

Xem nhanh

  • Trước khi dùng, mẹ phải tìm hiểu kĩ về siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture nội địa Úc

Dùng thuốc cho con luôn đòi hỏi kiến thức, kinh nghiệm thực tế của các mẹ. Nếu con lười ăn, các mẹ đã đã mua siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture nội địa Úc thì phải dùng thế nào cho đúng?

Câu hỏi đó sẽ được trả lời bằng những lời chỉ dẫn dưới đây:

1Trước khi dùng, mẹ phải tìm hiểu kĩ về siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture nội địa Úc

Siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture là sản phẩm nổi tiếng của Úc, bổ sung lysin, vitamin nhóm B và sắt dành riêng cho bé biếng ăn, kém hấp thu.

Vì sao Centrum Kids Incremin Iron Mixture giúp trẻ phục hồi khả năng hấp thụ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn? Đó là băn khoăn của các mẹ trước khi mở nắp lọ siro Centrum Kids Incremin Iron Mixture cho con dùng.

Các mẹ hãy nghiên cứu kĩ thành phần của lọ siro này, để thấy công dụng. Quan trọng nhất vẫn là hàm lượng Lysine hydrochloride (150mg) trong sản phẩm. Lysine giúp hấp thu Canxi, tạo Collagen để giúp quá trình tạo mô liên kết của da, xương, sụn giúp thúc đẩy và phát triển chiều cao, phát triển các men tiêu hoá, kích thích ăn ngon. Thiếu Lysin sẽ làm giảm quá trình tổng hợp Protein  cho cơ thể.  Trẻ có những biểu hiện như gầy, yếu, teo nhão cơ, biếng ăn, chậm lớn…

 Với trẻ biếng ăn do thiếu Lysin thì khi bổ sung Lysin là quá phù hợp rồi. Bên cạnh đó các vitamin cũng tham gia vào rất nhiều các quá trình chuyển hoá giúp phát triển cơ thể toàn diện.

Siro Centrum Kids 200ml Incremin Iron Mixture là nguồn bổ sung Lysine tốt nhất cho trẻ. Lysine là một axit amin thiết yếu để trẻ phát triển. Nhưng cơ thể lại không tự tổng hợp được Lysine mà phải hoàn toàn đưa từ bên ngoài vào qua đường thức ăn và các loại thuốc có chứa chất này.

Ai nên sử dụng Centrum Kids 200ml Incremin Iron Mixture?

Centrum Kids dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt cho:

+Trẻ lười ăn, biếng ăn và kém hấp thu

+ Trẻ mới ốm dậy, cần bổ sung thêm dinh dưỡng

+ Trẻ bị thấp còi, suy dinh dưỡng

Bí kíp dùng Centrum Kids 200ml Incremin Iron Mixture đúng cách

- Nên tránh cho con uống canxi với Centrum kids bởi canxi có thể gây trở ngại cho sự hấp thu sắt có trong Siro Centrum kids. Vì vậy, cần uống hai loại thuốc này riêng biệt ra. Trẻ từ 6 tháng đến dưới 2 tuổi uống 2,5 ml/ngày, ngày uống 1 lần. Với trẻ trên 2 tuổi uống 5 ml/ngày, ngày uống 1 lần.

-Theo các bác sĩ, mẹ nên cho trẻ uống Centrum kids vào ban ngày, đặc biệt là sáng sớm. Nên uống trước hoặc sau khi ăn đều được, tuy nhiên thời gian vào buổi sáng là thời điểm thuận lợi để nhớ uống thuốc bổ Centrum Kids 200ml Incremin Iron Mixture . Ngoài ra, khi uống Centrum kids incremin iron mixture vào buổi sáng, các vitamin B sẽ giúp chuyển hóa thức ăn, làm tăng cường năng lượng vào nửa đầu ngày mới.

- Tùy theo cơ địa của từng trẻ, cơ thể trẻ hấp thu thuốc nhanh thì hiệu quả nhanh. Nên các mẹ đừng quá lo lắng khi cho trẻ dùng mà chưa hiệu quả nhanh. Để đảm bảo trẻ nhận đủ các dưỡng chất thiết yếu, bố mẹ nên bổ sung cho con 1 năm 2 đợt, mỗi đợt cách nhau khoảng 6 tháng.

Tóm lại, Centrum kids chỉ là thực phẩm chức năng, bổ sung thêm cho bé. Mẹ cần phải xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, giàu dinh dưỡng, cân đối để trẻ phát triển toàn diện.Centrum Kids 200ml Incremin Iron Mixture không thể thay thế các loại thực phẩm hàng ngày như thịt, cá, cua, ốc, sữa, trứng, phô mai...Hơn nữa, các mẹ cần bảo quản Siro Centrum Kids 200ml Incremin Iron Mixture bằng cách để nơi khô ráo thoáng mát với nhiệt độ khoảng 25 độ C nhé!

 

Theo Bibabo.vn

Từ khóa: