Tài khoản

user_avatar
Le Thu   

Tham gia từ tháng 11/2017 .

09/2018

Hướng dẫn các mẹ cách làm sạch kinh nguyệt chỉ trong vòng “một nốt nhạc” Đã được sửa

Hai vợ chồng mình cưới khi công việc chưa được ổn định nên cũng chưa muốn có con ngay. Bây giờ công việc ổn định rồi thì hai vợ chồng mình quyết định thả cho có bé, mẹ chồng mình cũng mong cháu bế rồi nên bà cũng giục hai vợ chồng nhanh nhanh triển khai kế hoạch. 

Ban đầu mình chỉ nghĩ đơn giản là vợ chồng mình “thả” để nhanh có bé thôi. Nhưng mà mãi cũng không có dấu hiệu gì nên hai người cũng lo, phải đi khám bác sĩ để xem tình hình thế nào. Bác sĩ bảo hai vợ chồng về tính ngày rụng trứng thì sẽ có bầu dễ hơn nên bọn mình cũng nghe theo. Ngay sau đó thì mình lại đến chu kì kinh nguyệt nên cũng khó tính ngày rụng trứng. Mình đã tìm hiểu một số mẹo dân gian giúp sạch kinh nhanh và bắt đầu một chu kì mới để tính ngày rụng trứng dễ dàng hơn. Mình đã áp dụng thành công các mẹ ạ. Mẹ nào mong con mà lại trong trường hợp như mình thì áp dụng thử ngay nhé!

Chườm túi nóng là cách phổ biến nhất, các mẹ có thể áp dụng lâu dài, theo mình thì nó  tuy đơn giản nhưng hiệu quả cao. Khi đang trong chu kì kinh nguyệt, mình cảm thấy bụng co thắt và đau âm ỉ nên sử dụng túi nóng chườm lên bụng hoặc dùng khăn ấm xoa để dịu cơn đau. Nhờ chườm túi nóng mà mình cảm thấy rất thư thái thoải mái. Quan trọng là việc này có tác dụng trong việc rút ngắn ngày kinh giúp các mẹ  giảm bớt sự khó chịu đó nha.

Trong thời gian này để thoải mái hơn cũng như giúp làm sạch kinh nguyệt nhanh mình thường ăn các loại rau củ như: Cần tây, đu đủ, gừng, rau chân vịt, súp lơ, táo… Những thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng khiến cho tử cung co thắt hoạt động trở lại bình thường và thúc đẩy kinh nguyệt thoát ra ngoài nhanh hơn. Từ khi mình ăn nhiều những món này thì số ngày hành kinh của mình cũng giảm bớt các mẹ ạ. 

Các mẹ muốn nhanh có con thì nên tính ngày rụng trứng nhé. Em hướng dẫn chút xíu cho mẹ nào chưa biết nha: Ngày rụng trứng = chu kỳ kinh nguyệt – 14 ngày. Nếu chu kỳ kinh nguyệt của mẹ nào là 28 ngày thì ngày rụng trứng sẽ là 28 – 14 = 14, vậy ngày rụng trứng sẽ rơi vào ngày thứ 14 kể từ ngày kết thúc kinh nguyệt của chu kỳ kinh trước. Nếu chu kỳ kinh nguyệt dài 30 ngày thì ngày rụng trứng sẽ là 30 – 14 = 16. Cách tính này rất thích hợp với các mẹ đang có chu kì ổn định. Em xin đề xuất các mẹ nên dùng lịch kinh nguyệt trên Bibabo cho tiện nha, em toàn dùng thôi đó.

Đó là các mẹo nhỏ của mình, từ khi mình áp dụng mẹo này thì ngày hành kinh của mình giảm chỉ còn 4 ngày thôi và mình cũng tính ngày rụng trứng được thuận tiện hơn. Đến thời điểm này mình đã bầu đươc 8 tuần rồi, phần lớn là nhờ 3 mẹo trên các mẹ ạ.