Tài khoản

Hướng dẫn cách uống nước trà xanh giảm cân hiệu quả

Le Thu 5 năm trước

Chia sẻ với các mom công thức giảm cân sau sinh của em. Em chỉ uống nước trà xanh kết hợp cho con bú mà giảm được đáng kể, 6 tháng về dáng hoàn toàn rồi. Thấy hữu ích nên chia sẻ cùng các mom, hi vọng giúp được cho mom nào đó. 

Hàng ngày em đều pha trà, dùng lá trà tươi mua ở chợ về hãm với nước nóng. Em không dùng nước vừa đun sôi xong vì có thể làm mất chất tốt của trà, khiến nước trà chuyển sang màu vàng. Để nước đun sôi khoảng 5 phút và pha là vừa. Uống trà để giảm cân không phải uống bừa bãi. Em uống sau khi ăn các bữa ăn trong ngày khoảng 30 phút. Uống như thế sẽ giúp trà phát huy công dụng tốt nhất, giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo của cơ thể từ thức ăn một cách hiệu quả, cơ thể cũng ít bị béo hơn. Dù uống đều nhưng em cũng chỉ dám uống 3 ly 1 ngày sau 3 bữa ăn sáng, chiều, tối chứ không dám uống khi đói bụng vì cứ nôn nao, cồn cào ruột gan khó chịu lắm => có thể không tốt cho hệ tiêu hóa. 

Nếu chị em thấy khó uống quá thì có thể cho thêm một chút đường ăn kiêng, vài lát chanh thơm hoặc sữa không béo vào trà uống cùng. Nếu dùng sữa không béo thì giống như đang uống trà sữa vậy đó. Rất thơm ngon các mẹ ạ. 

Theo Bibabo.vn