Tài khoản

Kem đa năng Sudocrem: Không chỉ là kem chống hăm tã

Huyền Linh 4 năm trước 5 bình luận

Không chỉ là em chống hăm tã, Sudocrem có thể trị chàm sữa, nứt nẻ chân tay, chăm sóc da mẹ hiệu quả. Rất nhiều công dụng trong 1 lọ kem nhỏ.

Xem nhanh

  • Vì sao trẻ nhỏ hay bị hăm tã?
  • Sudocrem: Kem đa năng chăm sóc da bé
  • Sudocrem: Chăm sóc làn da mẹ

Hăm tã không chỉ gây khó chịu cho bé mà còn là nỗi bất an của mẹ. Do đó, lựa chọn loại kem chống hăm hiệu quả là giải pháp tốt nhất cho cả mẹ và con. Trong rất nhiều loại kem chống hăm, kem đa năng Sudocrem không chỉ là kem chống hăm tã mà còn có nhiều công dụng khác không phải mẹ nào cũng biết!

1Vì sao trẻ nhỏ hay bị hăm tã?

Các mẹ có biết hăm da là gì không? Đây là bệnh do các vùng da nhạy cảm của bé gặp 1 số tác nhân bụi bẩn gây ra hăm. Da của bé sơ sinh thường mỏng manh, mềm mại là điều kiện thuận lợi để tình trạng hăm dễ xuất hiện trên da em bé hơn. Và bụi bẩn này cũng là 1 trong số nguyên nhân dễ xảy ra hăm da nhiều nhất hiện nay đối với da của bé.

Cách sử dụng tã, bỉm cho trẻ sơ sinh không đúng cách cũng là 1 trong những nguyên nhân gây hăm da ở trẻ. Thường thì nhiều mẹ mặc tã cho bé và sau 1 khoảng thời gian lâu mới thay tã 1 lần nên sẽ tạo điều kiện rất thuận lợi để hăm tã tấn công.

Mặc quần áo quá chật làm cho vùng da ra nhiều mồ hôi. Hăm da sẽ xuất hiện khi chất bẩn ở lại các vùng da nhạy cảm quá lâu. Ngoài ra, quần áo bằng nhựa, ni lông làm ẩm da bé cũng là tác nhân gây ra hăm da ở trẻ nhiều hơn.

Theo các chuyên gia y tế, để trị hăm tã cho trẻ sơ sinh, các mẹ bỉm nên lựa chọn các loại kem chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Có tác dụng làm dịu vết thương, tái tạo và làm mềm da trẻ. Ngoài ra, đó phải là sản phẩm của công ty uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Kem đa năng Sudocrem là loại kem trị hăm tã được các mẹ bỉm tin dùng nhất hiện nay (Ảnh: Internet)

2Sudocrem: Kem đa năng chăm sóc da bé

Kem đa năng Sudocrem là một trong những loại kem chống hăm được ưa thích nhất hiện nay. Đó là do khi mẹ bôi kem Sudocrem cho bé sẽ tạo một lớp bảo vệ, ngăn ngừa các chất thải (phân, nước tiểu) tác động trực tiếp tới da, làm dịu các vết hăm, đổ trên da.

Bên cạnh đó, trong kem chống hăm Sudocrem chứa các hoạt chất tái tạo tế bào, làm dịu và mềm da đồng thời còn chứa các hoạt chất kháng khuẩn nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho trẻ sơ sinh khi sử dụng, phòng và hỗ trợ điều trị một số bệnh ngoài da khác ở trên da của trẻ.

Luôn đặt vấn đề an toàn chất lượng sản lên hàng đầu, vì thế, mọi sản phẩm kem chống hăm Sudocrem đều được kiểm định lâm sàng tại nhiều nước Châu Âu về khả năng bảo vệ, tái tạo và làm dịu các tác nhân gây ra cho làn da mỏng manh của các bé sơ sinh.

Khi thấy con có hiện tượng hăm tã, bố mẹ chỉ cần thoa đều kem chống hăm Sudocrem vào vùng da mà trẻ thường xuyên mặc tã, bỉm, rất nhanh chóng vết hăm tã sẽ biến mất. Tuy nhiên, lưu ý, trước khi thoa kem, cha mẹ nên phải vệ sinh sạch sẽ vùng cần bôi kem rồi lấy khăn thấm khô vùng da đó, rồi mới bôi kem lên.

Nhưng kem đa năng Sudocrem không chỉ là kem chống hăm tã thôi đâu nhé, có thể nói đây là loại kem dùng cho cả gia đình ấy chứ. Vì nó có thể được sử dụng cho: Vết đứt và trầy xước; Chàm; Nứt nẻ tay; Khô da; Lở loét do nằm nhiều…

Bé bị chàm sữa, khô da, lở loét, trầy xước,... mẹ cũng có thể dùng kem đa năng Sudocrem hiệu quả (Ảnh: Internet)

3Sudocrem: Chăm sóc làn da mẹ

Không chỉ chăm sóc làn da bé, kem đa năng Sudocrem còn rất hiệu quả khi dùng để trị mụn, trị nứt nẻ hay thu nhỏ lỗ chân lông co da mẹ thêm mịn đẹp.

Trị mụn cho mẹ hiệu quả

Theo như các chuyên gia da liễu, chính nhờ chất kem tuyệt đối an toàn cho da nên Sudocrem mới có thể bảo vệ làn da cho bé, cộng thêm những thành phần có khả năng kháng khuẩn, kiềm dầu... sẽ hỗ trợ tối đa chữa trị các vết mụn trên da.

Các thành phần chính của loại kem này:

  • Zinc oxide: Giảm tổn thương, dưỡng ẩm da
  • Benzyl benzoate và benzyl cinnamate: Chiết xuất từ nhựa cây Balsam - thành phần có đặc tính kháng khuẩn chống viêm.
  • Anhydrous hypoallergenic lanolin: Làm dịu mọi vết mẩn đỏ, làm dịu da.
  • Benzyl alcohol: Hoạt động như một chất gây tê, giảm đau sưng tấy, nhiễm trùng cho các vết mụn trứng cá sưng to mẩn đỏ.

Chính nhờ 4 thành phần ưu việt này mà Sudocrem được các mẹ tận dụng vừa bảo vệ làn da cho bé vừa trị mụn, dưỡng ẩm... cho chính làn da của mình.

Việc các mẹ cần làm là bôi kem trực tiếp lên vết mụn rồi để qua đêm, sáng hôm sau vết mẩn đỏ sưng tấy sẽ tan biến. Trong tuần đầu tiên dùng sản phẩm vết mụn sẽ có cảm giác sưng nhẹ nhưng không tấy đỏ, đó là khi mụn bắt đầu đẩy nhân mụn ra ngoài. Tuần tiếp theo mụn bắt đầu xẹp xuống, các vết mụn nhỏ li ti thì mờ dần đi.

Sudocrem cũng là trợ thủ đắc lực trong việc loại bỏ mụn đầu đen đấy nhé. Mẹ chỉ cần đắp lớp mặt nạ Sudocrem lên vùng da có mụn, chỉ khoảng 5 phút sau nhân mụn sẽ trồi lên và chỉ cần lau đi là sạch hết mụn.

Mẹ cũng có thể sử dung kem đa năng Sudocrem như một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả (Ảnh: Internet)

Thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả

Kem Sudocrem cũng có thể làm mềm da, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tối đa sự tắc nghẽn khiến da dễ nổi mụn đấy các mẹ ạ.

Theo các chuyên gia, nên dùng kem Sudocrem với tần suất khoảng 3-4 lần/tuần. Các nàng có thể bôi trực tiếp lên vết mụn hoặc đắp mặt nạ và để nguyên như vậy khoảng 40 phút đến 1 tiếng rồi rửa sạch mặt.

Kem Sudocrem chỉ có một nhược điểm duy nhất là rất nhờn dính, lâu khô nên cho cảm giác không thật sự thoải mái khi sử dụng, còn lại thành phần và công dụng không có điểm gì phải chê trách cả.

Vậy là các mẹ đã thấy vì sao kem đa năng Sudocrem không chỉ là kem chống hăm tã mà còn chưa ah. Không riêng cho bé yêu, đây còn là loại kem cho cả gia đình, đặc biệt là cho mẹ đấy. Chúc con yêu làm da mềm mại khô thoáng còn mẹ có làn da không mụn, mượt mà nhé.

Theo Bibabo.vn