Tài khoản

Khăn ướt Mamamy 100 tờ mở nắp: Càng dùng càng thích!

Linh Diệu 4 năm trước 4 bình luận

Rẻ, lành tính và dễ sử dụng, đó là những ưu thế của hộp khăn ướt Mamamy đang được rất nhiều các bà mẹ tin dùng 

Buổi sáng mùa hè Hà Nội, nắng chói và oi bức. Khoa Sản của một bệnh viên lớn, nhiều ca mới sinh được chuyển về phòng nằm. Trên chiếc giường, bên cạnh sản phụ đang nằm hồi sức sau ca vượt cạn, một người đàn ông tay cầm hộp khăn ướt, kiên nhẫn và nhẹ nhàng “phục vụ” từng chi tiết nhỏ nhất của quý tử mới chào đời.

Chắc quý tử của vợ chồng anh, sau cữ sữa đầu tiên, đang ngọ nguậy đưa mấy dải phân su ra ngoài. Bàn tay bố cầm khăn ướt Mamamy, chỉ chờ “lệnh” của quý tử, là thực hành ngay lập tức thiên chức làm bố. Đầy hân hoan và cẩn trọng! Những phút giây hạnh phúc của người chồng được đón mẹ tròn con vuông.

Chứng kiến cảnh này, tôi lúc ấy mới là một cô sinh viên năm cuối. Tự nhiên, tôi ước sau khi ra trường, sẽ kiếm được một công việc tại Hà Nội. Và đích đến là lấy được một người chồng mà khi đón nhận thiên chức làm bố đầy tinh tế, nhẹ nhàng và được việc như người đàn ông kia!

Kể cùng nhanh, 2 năm sau, tôi là sản phụ. Chồng là trợ lý đắc lực và duy nhất khi tôi vượt cạn tại bệnh viện 19-8. Cũng sinh con trai, khỏi phải nói, chồng tôi có động lực ghê gớm khi được giao cho cái chức “trợ lý của vợ”. Cũng vào viện, với giỏ đồ đi đẻ, trong đó không thiếu khăn ướt Mamamy 100 tờ mở nắp. Tôi còn nhớ, trước ngày dự sinh, kiểm tra lại toàn bộ hành trang đi đẻ, xem thiếu gì để mua thêm. Ui chao, gọi shipper cho món khăn ướt Mamamy. Và không quên tưởng tượng cái giây phút mình được bình sinh điều ước của 2 năm trước. Hạnh phúc quá đi chứ!

Thú thật, tôi là người hay để ý đến những chi tiết “ngôn tình” mà tự nhiên xuất hiện đâu đó trong cuộc sống thường nhật. Điều này, xuất phát từ thói quen quan sát, chứng kiến và suy ngẫm của tôi. Thế nên, trong lần chứng kiến chồng người ta dùng khăn ướt Mamamy để vệ sinh cho đứa con mới chào đời của họ, tôi tự nhủ sau này sẽ thử xem “chi tiết này có trong kịch bản của đời mình không”.

Rõ ràng là nó đã diễn ra các mẹ ạ! Trợ lý của tôi cứ nghe con “xì xoẹt” là vào việc. Cứ thế, 3 ngày 2 đêm ở bệnh viện, tôi chỉ việc ăn, nằm, ngủ và cho con bú thôi! Đi đẻ kiểu này sướng ơi là sướng các mẹ nhỉ!

Rõ ràng, khăn ướt Mamamy cùng với trợ lý đã góp phần không nhỏ vào cuộc “sướng ơi là sướng” ấy. 100 tờ/hộp, giá thì rẻ, người đàn ông của tôi cứ dùng tẹt nhé! Trời mùa hè, dùng khăn ướt, mát lịm thì còn gì hơn. Cứ dùng, hết ta lại mua!

Trong những tháng ngày tiếp theo của mẹ bỉm sữa, tôi vẫn mua đều khăn ướt Mamamy để dùng. Lau mũi, lau tay, lau chân…Bé Bon chả chỗ nào trên người là không có “dấu chân” của khăn ướt Mamamy. Chẳng thấy bị kích ứng da bao giờ. Chắc do nhà sản xuất đã vì sức khỏe của bé mà dụng công chiết xuất từ tinh chất lô hội, rồi nói không với “cồn”. Nói chung, càng dùng càng thích!

Đấy, tôi đã kể cho các mẹ nghe một giấc mơ có thật của đời mình, trong đó có khăn ướt Mamamy đấy!

Theo Bibabo.vn

Từ khóa: