Tài khoản

Khăn xô sữa xuất Nhật dùng thích thật, các mẹ thấy thế không?

Mẹ Ken 4 năm trước 8 bình luận

Hôm trước em mua nhiệt kế hồng ngoại được tặng 1 set 10 cái khăn xô xuất Nhật các chị ạ. Trước em toàn dùng khăn xô viền xanh viền hồng thần thánh thôi :)) giờ mới biết đến cái khăn xô xuất Nhật này.

Mới đầu chỉ thấy yêu yêu vì khăn in hình dễ thương, đẹp đẹp, nhưng dùng thì ưng cái bụng phết. Có 1 số chị bảo khăn thấm hút không tốt, nhưng các chị chắc chưa ngâm, vò, giặt khăn trước khi dùng lần đầu phải không ạ? Thường thì mấy khăn kiểu này mua về phải giặt lần đầu xong mới dùng, nó sẽ mềm và thấm hút cực tốt luôn.

Khăn này 100% cotton nên em thấy mềm mại lại an toàn cho da con, giặt giũ nhanh sạch hơn các loại khác. Kích cỡ khăn khá to nên em còn dùng để làm yếm khi con ăn nữa. Tựu chung là set khăn 10 cái thì làm được đủ thứ việc: cái quấn cổ, cái làm khăn ăn, cái làm khăn mặt :)) em dùng để thấm cả sữa lúc cho con bú nữa ấy, thấm tốt nên chả tội gì không tận dụng ạ.

Em đem cái khăn này đi khoe bọn bạn thì hoá ra đứa nào cũng dùng rồi, còn mỗi em là mới được phổ cập :))) Có đứa bạn em con nó đi đâu cũng kè kè cái khăn này cơ các chị ạ, như vật bất li thân ấy, tối ngủ còn ôm cái khăn hít hà chứ, trẻ con yêu thật đấy! May mà cái khăn này bền, không dễ bị xổ lông như khăn xô viền xanh viền hồng thông thường, chứ không hít hà suốt thế mấy cái sợ bông vải vào hết mũi. Em thấy bọn nó bảo giặt máy thoải mái không rách, sờn, xù lông, em thử thì đúng thật. Dùng thế mới thích chứ!

Nhà em giờ chắc gắn bó lâu dài với khăn xô xuất Nhật thui. Các chị nếu đang dùng loại khác thì thử chuyển sang đi, em thấy ok đấy! Ít thì trong nhà cũng nên có 20 cái, để riêng từng loại với từng công dụng khác nhau, chứ đừng để chung rồi nhầm lẫn cái lau mặt con với lau ti mẹ thì hốt cả hền đấy ạ :))) 

Em chia sẻ thêm bí quyết giúp giữ khăn sạch bong trắng bóc nhé các mẹ, nếu khăn bẩn các mẹ ngâm nước nóng tầm 50-60 độ tầm 30-40 phút, thêm tí chanh cũng tốt mà không thì dùng xà phòng chuyên dụng cho bé ấy ạ, ngâm cùng xong vò sạch, phơi phóng khô ráo là lại đẹp nguyên như mới hihi. Tuy nhiên định kỳ vài tháng nên kiểm tra nếu khăn đổi màu thì nên thay cái mới cho con nhé ạ, riêng những cái tiếp xúc với con hàng ngày thì không tiếc rẻ cố dùng làm gì ^^


Theo Bibabo.vn
Xem thêm