Tài khoản

Kinh nghiệm "Bữa ăn nghiêm túc" của mẹ My my

BIBABO - ĂN DẶM 6 năm trước

Đây là bài chia sẻ của mẹ My my khi tham gia sự kiện "CHIA SẺ KINH NGHIỆM HAY - NHẬN NGAY QUÀ LIỀN TAY" trên Bibabo ngày 16/05/2018.Đây là một bài viết khá hữu ích đối với các mẹ tập thói quen ăn trên bàn cho con nha .

"BỮA ĂN NGHIÊM TÚC"

#congai21m23d#gheandam
Lướt bibabo có nhiều mom hỏi có nên mua ghế ăn dặm k ? Có 1 số mom nói nên mua , một số khác khuyên k nên mua. Mua về bỏ phí lớn tí bé k chịu ngồi đâu....
Còn đối với mình và bé nhà m thì lại rất là cần thiết. Bé ăn dặm là m bắt đầu cho bé vào ghế ngồi. Cứ tới giờ là vào ngồi ăn , khi nào bé k ăn nữa thì ẵm bé ra. Chứ các mẹ k được nghĩ rằng ra rồi cố bồng bế đi dạo ăn được muỗng nào hay muỗng đó. 
Ngồi ghế ăn thật sự rất là khỏe mẹ khỏe con. Tạo cho con thói quen ăn uống tốt.
Bé nhà m bây giờ bị ghiền ghế lắm. Ăn gì uống gì dù ít dù nhiều gì cũng kêu lên ghế ngồi. Mấy bạn nhỏ đến nhà chơi mà đi vô bếp là em ấy lon ton chạy vào kêu mẹ ẵm lên ghế. Vì sợ bạn dành ngồi ghế của mình. Rất là vui các mẹ ạ. 
Cho nên thói quen của bé đa số là do mẹ tập từ khi mới bắt đầu. Mẹ phải luôn tin tưởng con m, tin tưởng bản thân, bỏ ngoài tai những lời nói này nọ của mọi người xung quanh. 
Đừng bỏ cuộc các mẹ nhé!

Sự kiện "CHIA SẺ KINH NGHIỆM HAY - NHẬN NGAY QUÀ LIỀN TAY" vẫn tiếp tục được mở ra. Các mẹ ơi, Bibabo mong lắm, các mẹ khác cũng mong lắm những chia sẻ hữu ích từ mẹ. Cùng với cộng đồng mình, mẹ hãy mạnh dạn GỬI BÀI CHIA SẺ cho Bibabo trong phần Sự kiện hoặc CLICK NGAY tại đây nhé! 

Bibabo xin dành tặng 30.000 Đ vào ví mua hàng cho các mẹ có bài chia sẻ hay nhất. Số tiền được cộng hàng ngày nên các mẹ đừng băn khoăn hết cơ hội nhaa!

Theo Bibabo.vn