Tài khoản

Kinh nghiệm "Cách hút được nhiều sữa" của mẹ Thanh Thúy

BIBABO - ĂN DẶM 6 năm trước

Đây là bài chia sẻ của mẹ THANH THÚY khi tham gia sự kiện "CHIA SẺ KINH NGHIỆM HAY - NHẬN NGAY QUÀ LIỀN TAY" trên Bibabo ngày 16/05/2018.Đây là một bài viết khá hữu ích dành cho các mẹ ít sữa trong thời gian cho bé yêu bú nha.

"CÁCH HÚT SỮA ĐƯỢC NHIỀU"

#hutduocnhieusua
#gacon6thangtuoi
Chào các mẹ, như các mẹ đã biết lợi ích vô cùng của sữa mẹ dành cho con yêu. Nhưng do cơ địa hay một số lý do khách quan mà các mẹ bị ít sữa. Em thấy rất nhiều trường hợp khi hút ít hoặc không ra sữa thì các mẹ bỏ cuộc luôn, dần dần dẫn đến mất sữa.
Sau đây là kinh nghiệm từ thực tế bản thân em và học hỏi về cách vắt ra được nhiều sữa hơn, nhất là dành cho các mẹ gặp trường hợp trên.
Đầu tiên các mẹ uống 1ly nước ấm hoặc nóng vừa thổi vừa uống càng tốt trước 5-15 phút, sau đó rửa tay thật sạc rồi dùng khăn ấm trườn hai bên bầu ngực, thay khăn ấm 3 lần mỗi bên. Tiếp theo là bước quan trọng mà hầu như các mẹ đều bỏ qua là day đầu ti, dùng trực tiếp ngón tay hoặc bọc tay vào khăn và day hay chà nhẹ phần đầu ti (chỗ các tia sữa ấy) đến khi cảm giác sữa về(nhột hay buốt) và thấy sữa rỉ ra thì các mom tiến hành hút, khi hút mà sữa ít hoặc không ra nữa các mom có thể tiến hành day đầu ti lần nữa và lần này có khả năng sữa sẽ lâu rỉ ra hơn nha. Em đảm bảo các mom sẽ hút được nhiều sữa hơn đấy.

Sự kiện "CHIA SẺ KINH NGHIỆM HAY - NHẬN NGAY QUÀ LIỀN TAY" vẫn tiếp tục được mở ra. Các mẹ ơi, Bibabo mong lắm, các mẹ khác cũng mong lắm những chia sẻ hữu ích từ mẹ. Cùng với cộng đồng mình, mẹ hãy mạnh dạn GỬI BÀI CHIA SẺ cho Bibabo trong phần Sự kiện hoặc CLICK NGAY tại đây nhé! 

Bibabo xin dành tặng 30.000 Đ vào ví mua hàng cho các mẹ có bài chia sẻ hay nhất. Số tiền được cộng hàng ngày nên các mẹ đừng băn khoăn hết cơ hội nhaa!

Theo Bibabo.vn