Tài khoản

Kinh nghiệm trị thâm nách sau sinh cực hiệu quả lại rẻ

Linh Linh 5 năm trước

Sau sinh đúng là cơ thể bị tàn phá nặng nề các mẹ ạ. Da dẻ ở các vùng như cổ, nách, bụng đều thâm sạm hết cả lại. Em cũng thế, cũng thâm thâm sạm sạm phát xấu hổ, nhất là thâm nách ạ, lại còn có mùi hôi nữa. Hồi em sinh còn vào mùa hè, thường mặc đồ ngắn tay nên càng dễ bị lộ những vùng "xấu xí" này ra ngoài mặc dù đã cẩn thận che giấu lắm rồi nên càng ngại. Mẹ em bảo cái này là do nội tiết tố của phụ nữ thay đổi trong khi mang thai và sau khi sinh con xong chứ không phải em mắc bệnh gì về da đâu nên không cần lo lắng. Khoảng tháng thứ 4, thứ 5 sau sinh, khi cơ thể hồi phục dần, nội tiết ổn định lại sẽ tự khỏi mà chẳng cần phải làm gì cả. 

Thế nhưng các mẹ tính, sống với sự "xấu xí" này đến 4 - 5 tháng, rồi sau đó nó chưa thể tự khỏi lại ngay thì phải làm sao :( Chẳng lẽ mùa hè rồi mà em cũng phải mặc áo dài tay :( Em không yên tâm nghe theo mẹ nên tự đi mày mò tìm hiểu về cách trị thâm nách và loại bỏ mùi hôi đảm bảo thẩm mĩ, trộm vía áp dụng mẹo dùng chanh tươi, 1 tuần sau thấy cải thiện rõ rệt. Mẹ nào trong hội mình đang gặp trường hợp như em ngày trước có thể tham khảo nhé. Giờ thì em tự tin mặc áo ngắn tay vào mùa hè lắm rồi, sạch sẽ không ngại gì :)))

Về cách dùng chanh. Chắc các mẹ đều biết chanh có tính axit cao, giúp sát trùng, tẩy tế bào chết rất tốt, nhưng cũng vì thế mà làm mòn da đáng kể. Bởi vậy, không nên dùng để tẩy tế bào chết trên mặt các mẹ nhé (vùng này dễ bắt nắng sẽ khiến da sạm hơn nhiều), mình dùng vùng nách (ít phải tiếp xúc với nắng) thì có công hiệu tuyệt vời luôn, không lo bắt nắng gì cả. Hơn thế, lượng vitamin C dồi dào trong chanh cũng làm giảm đáng kể thâm sạm, kích thích tái tạo tế bào da mới, loại bỏ thâm nách cực hiệu quả. 

Cách làm đơn giản lắm. Các mẹ cắt đôi quả chanh, sau đó dùng nửa quả chà nhẹ nhàng lên vùng nách bị thâm trong khoảng 5 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm. Mình thường làm khi tắm xong, vừa tiện làm sạch, cơ thể lại thoải mái mà có hiệu quả nhanh nhất. Chỉ đơn giản vậy thôi, đến tuần thứ 2 thì mình đã thấy hiệu quả rõ rệt lắm rồi. 

Chúc các mom thành công như mình nhé. Khỏi phải thẩm mĩ gì cả cho tốn tiền ra.

Theo Bibabo.vn