Tài khoản

user_avatar
ℳẸ BẮP☘ XOÀI   

Tham gia từ tháng 03/2017 .

01/2019

Lợi ích khi chọn đồ chơi bằng gỗ cho con yêu

LỢI ÍCH KHI CHỌN ĐỒ CHƠI BẰNG GỖ CHO CON YÊU

Không phải hiển nhiên mà các bộ đồ chơi bằng gỗ cho bé lại được nhiều mẹ ưa chuộng và sưu tập đủ các loại trong giỏ đồ của con. Điều này nhờ vào những lợi ích đặc biệt của nó mà những món đồ chơi khác không mang lại được, đó là:

1.tăng khả năng tư duy, sáng tạo

Những bộ đồ chơi bằng gỗ thường được tạo hình rất ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc thu hút, với các kích thước khác nhau giúp gợi mở khả năng tư duy và sáng tạo ở các con. Đồng thời, những mô hình đồ chơi bằng gỗ sẽ kích thích trí tò mò và khám phá. Từ một bộ đồ chơi bằng gỗ thông thường, các con có thể sáng tạo được rất nhiều sản phẩm khác nhau, tự xây dựng thành nhiều mô hình đồ chơi khác nhau cho mình là điều rất thường thấy.

2. An toàn cho con với đồ gỗ

Khi nhắc đến đồ chơi bằng gỗ cho các con thì chúng ta không thể không nhắc đến tính an toàn của nó. Vì gỗ là một nguyên liệu rất thân thiện với môi trường, quá trình gia công sản xuất đồ chơi bằng gỗ cho con cũng khá đơn giản, không có các góc cạnh sắc nhọn nên vô cùng an toàn trong quá trình sử dụng. Từ đó hạn chế được những tình trạng trầy xước hay làm bị thương cho con. Hơn nữa, với chất lượng, gọn nhẹ, đều được phủ một lớp keo bóng, bề mặt trơn láng, sẽ tạo cảm giác thích thú cho con khi chơi.

3.Giúp con phát triển khả năng quan sát tốt

Các món đồ chơi bằng gỗ thường có những hình thù gần gũi, giúp con dễ dàng làm quen với những hình khối đặc trưng, mô phỏng được những vật thể xung quanh như: dụng cụ nấu ăn, ô tô, xe kéo,, bộ đồ nghề kỹ sư,…Đây chính là nền tảng tốt cho khả năng quan sát và tư duy của con.


Hy vọng với những lợi ích trên, các mẹ có thể lựa chọn một sản phẩm bằng gỗ phù hợp với con em của mình nhé!