Tài khoản

Lỗi lầm của vợ chồng em đã may mắn được cứu chữa

Hằng Vũ 5 năm trước 16 bình luận

Chào các mẹ trên Bibabo!

Vợ chồng em cả yêu cả cưới đã gần 5 năm. Trước khi cưới, bọn em có quan hệ nhưng sử dụng biện pháp phòng tránh. Đám cưới diễn ra khi chúng em đã có sự nghiệp ổn định, nhà cửa đàng hoàng. Nhưng 2 năm trôi qua mà vẫn chưa thấy tin tức gì về con. Em mong con quá các mẹ ạ. Chẳng là vợ chồng em quan hệ rất đều đặn, vậy mà vẫn chưa đậu thai.

Thời gian qua đi, nỗi mong mỏi ngày càng lớn. Nhà chồng em, nhất là mẹ chồng, không ở chung nhà mà em cũng phát điên lên với bà các mẹ ạ. 2 căn chung cư cạnh nhau, ngày nào vợ chồng đi làm về bà cũng sang tỉa tói nói móc. Nhiều lần em phải trốn vào phòng khóc, đợi đến khi mẹ chồng em về nhà rồi mới ra. Bà nói em là "Hay là con bị tịt" , "Thời nay con gái bị tịt nhiều lắm"... Lúc nào bà cũng chỉ đổ lỗi cho em. Không biết bao nhiêu lần ngồi trong phòng, em nghe thấy bà bảo chồng em là "Hay mẹ kiếm cho con khác, nó có chửa thì mày bỏ con Thủy đi". Những lúc như thế em chỉ muốn lao ra đập phá hết. Tại sao bà mẹ chồng em có thể nói năng khắc nghiệt, độc mồm độc miệng như thế chứ. Chồng em lần nào cũng bảo "Mẹ vừa phải thôi, biết đâu là tại con" thì bà ấy lại nói "Con mẹ làm sao bị gì được, cả nhà có ai bị làm sao đâu mà". Bà nhất mực cho rằng em là đứa tịt đẻ.

Cay cú sau hơn 1 năm trời nghe chính người trong nhà nói ra nói vào, em không chịu đươc nữa nên bảo chồng cùng đi viện khám. Kết quả khiến vợ chồng em vô cùng bất ngờ. Chính vì cái thói quan hệ quá thường xuyên của vợ chồng em mà em từng bị sảy thai các mẹ ạ. Vậy mà em không biết gì. Hóa ra, việc gần như ngày nào cũng quan hệ của chúng em mà cái thai đầu tiên đã hỏng. Em shock, shock vô cùng. Có thai không biết mà giữ, rồi sảy thai cũng không biết luôn.

Lúc ấy em chỉ cảm thấy bản thân thật ngu ngốc, vô tâm. Còn chồng thì lặng lẽ, anh chỉ nói đúng 1 câu "Là tại anh quá đà". Nhưng dù gì, sự việc cũng không cứu vãn được. Em hỏi bác sĩ vậy làm thế nào để nhanh đậu thai lại và nhận được những lời khuyên thế này:

Không nên yêu quá nhiều: Điều này vợ chồng em đã tự ngộ ra. Hơn nữa, yêu quá nhiều cũng khiến cho vợ chồng không còn sức để “làm việc” vào trước ngày rụng trứng, khiến cơ hội bị bỏ lỡ.

Luôn đổ lỗi cho phụ nữ: Thật may vì chồng em không đổ hết lỗi lên đầu em. Bác sĩ nói chúng em cần giữ tinh thần thoải mái, bởi việc thúc giục, gây áp lực sẽ khiến cho cuộc yêu khó lòng thăng hoa mà chỉ là làm cho tròn nghĩa vụ. Chồng em đã về nói với mẹ chồng điều đó. Thời gian sau, bà sang nhà em cũng bớt ní cạnh khóe con dâu. Em cũng đỡ áp lực.

Chỉ quan hệ vào ngày rụng trứng: Có nhiều cắp đôi tính ngày rụng trứng để dễ thụ thai và còn chỉ quan hệ vào những ngày ấy. Bác sĩ nói vợ chồng em nên có lịch quan hệ đều đặn, không quá nhiều và chỉ tập trung vào thời điểm quan trọng để tăng khả năng có con hơn.


Hạn chế dùng dầu bôi trơn: Cái này nhà em không dùng, nhưng em cứ nêu lên đây cho nhà mẹ nào dùng thì tránh nhé. Chất bôi trơn ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng di chuyển, khiến các tinh binh khó gặp được trứng đó ạ. Nếu buộc phải dùng, mẹ hãy chọn loại thân thiện với tinh trùng nhé.

Hôm ấy, vợ chồng em về mà đầu óc cứ ong ong chuyện mất đi đứa con đầu tiên. Rút kinh nghiệm cộng với bổ sung các dưỡng chất, chúng em đang nuôi hy vọng nhanh có con trở lại. Rồi em thấy chậm kinh hơn 1 tuần rồi. Hy vọng lần này tìm thấy con. Và con đã đến thật. Các mẹ chúc mừng vợ chồng em đi ạ! 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm