Tài khoản

Lưu ý khi sử dụng men vi sinh Optibac hồng cho trẻ dưới 1 tuổi

Đình Hoa 4 năm trước

Men vi sinh Optibac hồng rất tốt cho trẻ bị biếng ăn, táo bón, chậm lớn khi được dùng đúng cách với những lưu ý rõ ràng.

Nuôi con sợ nhất là con ốm, biếng ăn và táo bón các mẹ ạ. Thấy con mấy ngày không đi vệ sinh, rồi nhìn con đỏ cả mặt mà vẫn chưa đi ngoài thật sốt ruột vô cùng... Men vi sinh chính là cứu cánh cho các bà mẹ trong tình huống này.

Hồi đó con nhà mình mới được ngoài 6 tháng, đang tập ăn dặm nên bị táo bón, cả tháng không thấy lên lạng nào. Sốt ruột lắm luôn. Cũng được các mẹ mách cho dùng men vi sinh để cải thiện tình trạng nhưng giữa muôn trùng các loại men vi sinh mình thật không biết dùng loại nào. May mình được chị bạn mách cho dùng men vi sinh Optibac hồng của Anh. Hay một cái là loại men Optibac hồng này dùng được cho trẻ dưới 1 tuổi nên bé nhà mình sử dụng ổn, táo bón giảm hẳn mà con ăn ngon miệng tăng cân thấy rõ. Giờ con nhà mình đã gần 2 tuổi nhưng 1 năm mình vẫn cho dùng hai đợt để con ăn ngon, hấp thu tốt và nhanh lớn và đi ngoài phân rất “nuột” nhé hihi.

Rõ ràng men vi sinh rất tốt cho tiêu hóa của trẻ nhưng không thể sử dụng bừa đâu ạ. Vì vậy, các mẹ cũng cần nhớ đến những lưu ý sử dụng men vi sinh Optibac hồng cho trẻ dưới 1 tuổi để cải thiện tình trạng biếng ăn hay táo bón của con một cách hiệu quả nhất nhé.

Men vi sinh Opticbac hồng giúp trẻ dưới 1 tuổi tiêu hóa dễ dàng hơn (Ảnh minh họa)

Các mẹ nên nhớ việc sử dụng men vi sinh cho trẻ, đặc biệt là trẻ dưới 1 tuổi cần được lưu ý đến thời điểm dùng (có nên dùng vào thời điểm này hay không) và chủng lợi khuẩn. Đa phần các mẹ hiện nay chọn sử dụng sản phẩm cho con theo tâm lý số đông. Nếu việc bổ sung khi chưa thực sự cần thiết sẽ làm cho hệ tiêu hóa của con bị phụ thuộc vào men thì việc sử dụng tùy tiện các loài lợi khuẩn không những không có tác dụng như mong muốn mà còn dẫn đến loạn khuẩn, rối loạn tiêu hóa, thậm chí biếng ăn. Nên các mẹ cần lưu ý khi sử dụng men vi sinh cho con nhé.

Nhưng mẹ vẫn có thể hoàn toàn yên tâm nếu cho con dùng men vi sinh Optibac hồng của Anh. Đây được xem là sản phẩm có tác dụng giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột một cách tối ưu đồng thời giúp quá trình tiêu hóa diễn ra trơn tru thuận lợi, giảm thiểu hiện tượng táo bón và khó tiêu. Hay ở chỗ, loại men vi sinh này dùng được cho cả trẻ sơ sinh, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Sở dĩ làm được điều này là vì nó chứa 3 tỷ lợi khuẩn thuộc 2 chi Lactobacillus & Bifidobacteria nên đây là loại men rất phù hợp để bổ sung cho các bé dưới 6 tháng tuổi, các bé sinh mổ.

Ngay khi thấy bé chớm có các biểu hiện không tốt ngay những ngày mới chào đời như thở mạnh, thở gấp, khò khè, viêm da cơ địa, đầy bụng khó tiêu hay ọc trớ sữa... thì mẹ có thể nghĩ ngay đến việc bổ sung men vi sinh cho bé. Với sự trợ giúp của men vi sinh Optibac hồng, bé của bạn chắc chắn sẽ có sự cải thiện rõ rệt các tình trạng sau:

- Cải thiện bộ máy tiêu hóa, giúp đường ruột hoạt động tốt và hấp thụ thức ăn tốt hơn

- Cải thiện tình trạng tiêu chảy do nhiễm khuẩn hoặc khi sử dụng kháng sinh

- Cải thiện các chứng khó tiêu, đầy bụng, tiêu chảy

- Đặc biệt, ngoài các lợi khuẩn, Optibac còn chứa 0.75g chất xơ tự nhiên làm giảm chứng táo bón rõ rệt.

- Tăng cường khả năng miễn dịch cho bé, đặc biệt phù hợp với những bé hay ốm vặt phải dùng kháng sinh.

- Giúp triệt tận gốc hiện tượng tưa lưỡi của bé (tưa lưỡi được phân tích là do 1 loại nấm men tên là Candida albicans gây ra)

- Giảm nguy cơ dị ứng đường Lactose & đạm bò.

Nhớ là nên cho con uống men vi sinh Optibac hồng sau ăn, nhất là sau bữa sáng. Nếu không may bé đang uồng kháng sinh thì nên cho bé uống men vi sinh sau khi uống thuốc từ 2 đến 3h nhé.

Theo Bibabo.vn