Tài khoản

Mách mẹ cách tự làm hỗn hợp tẩy da chết ở nhà an toàn lại tiết kiệm

Mẹ Đậu 5 năm trước 7 bình luận

Chào các mẹ, như đã hứa ở bài viết ngày hôm qua về cách làm mỹ phẩm cho mẹ bầu, em đã trở lại để chia sẻ cho các mẹ ngay cách làm mỹ phẩm handmade an toàn từ nguyên liệu tự nhiên tại nhà. Cụ thể là hỗn hợp tẩy da chết cho môi. Mẹ nào quan tâm thì cùng xem nhé!

Nguyên liệu chúng ta cần chuẩn bị rất đơn giản các mẹ ạ, chỉ cần đường nâu, mật ong, dầu dừa và hũ nhỏ có nắp. Dầu dừa mọi người có thể tự làm hoặc mua ngoài đều được. Mật ong thì các mẹ nhớ sử dụng loại nguyên chất nhé!

Bước đầu tiên chúng ta cho mật ong và dầu dừa vào bát với tỉ lệ 1:1, tùy vào các mẹ muốn dùng lâu hay nhanh. Em thường cho lượng bằng 1 thìa cafe là dùng được cả tháng rồi. Trộn 2 dung dịch này lại, rồi cho tiếp 2 thìa đường vào trộn đều để được hỗn hợp sền sệt. Xong xuôi chúng ta đổ ra hũ đã chuẩn bị sẵn và cất vào tủ lạnh ngăn mát dùng dần là ok.

Sở dĩ em chọn dùng đường nâu mà không phải đường trắng vì hạt đường nâu to hơn, sẽ không bị hòa tan hoàn toàn trong quá trình trộn, giúp tẩy các tế bào da chết ở môi hiệu quả hơn. 

1 tuần dùng 2 lần, da chết trên môi sẽ được lấy đi sạch sẽ. Rất đơn giản mà lại tiết kiệm phải không các mẹ! Chúc chị em làm thành công nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm