Tài khoản

Máy vắt sữa cầm tay khoảng bao nhiêu?

Hươngg 4 năm trước

Máy vắt sữa cầm tay đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, tương ứng với đó mức giá cũng thay đổi khác nhau. 

Xem nhanh

  • Máy vắt sữa cầm tay Sanity AP-154AM
  • Máy vắt sữa cầm tay Unimom Mezzo UM880052
  • Máy vắt sữa bằng tay Chicco 02825
  • Máy vắt sữa cầm tay Philips Avent SCF330.20

Thị trường máy hút sữa ngày càng nhiều sản phẩm các mẹ ạ, rối như canh hẹ chẳng biết đâu mà lần. Một số mẹ có điều kiện sẽ chọn mua máy điện đôi nhưng một số mẹ khác không có điều kiện thì sẽ tham khảo các loại máy vắt sữa cầm tay. Nay rảnh rang mình xin giới thiệu với các mẹ một số dòng máy vắt sữa cầm tay với giá ổn, chất lượng sản phẩm okie chẳng kém gì máy hút sữa điện đắt tiền nếu mà biết sử dụng đúng cách. Các mẹ tham khảo nhé.

1Máy vắt sữa cầm tay Sanity AP-154AM

Máy vắt sữa cầm tay Sanity AP-154AM (Ảnh: Internet)

Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là an toàn vì nhựa làm không có BPA nên an toàn cho sữa mẹ. Phễu hút rất êm, không gây khó chịu và kích ứng cho mẹ bầu. Tay cầm tiện lợi, ít gây mỏi, chống trơn trượt , máy vắt sữa cầm tay Sanity AP-154AM này khá thuận tiện cho việc tranh thủ vắt sữa bằng tay trong giờ giải lao ở công ty hoặc vắt ở nhà lúc con ngủ - không gây ồn.

Giá: 500.000đ. (Giá trên Bibabo)

2Máy vắt sữa cầm tay Unimom Mezzo UM880052

Máy vắt sữa cầm tay Unimom Mezzo UM880052 (Ảnh: Internet)

Máy này có cùng tầm giá với máy vắt sữa cầm tay Sanity AP-154AM nên nhìn chung về đặc tính và những ưu điểm nổi bật đều giống nhau. Với phễu hút mềm mại, chất liệu nhựa không có BPA an toàn cùng tay cầm làm bằng cao su chống trơn trượt, dễ cầm nắm, ít mỏi tay. Loại này cũng rất tiện khi vệ sinh, đơn giản, gọn nhẹ. Nhìn chung, so em máy vắt sữa cầm tay Unimom Mezzo UM880052 này với em Sanity AP-154AM ở trên thì mình nghĩ chọn em nào cũng được, như nhau cả.

Giá: 520.000đ. (Giá trên Bibabo)

3Máy vắt sữa bằng tay Chicco 02825

Máy vắt sữa bằng tay Chicco 02825 (Ảnh: Internet)

Máy vắt sữa bằng tay Chicco 02825 là dòng máy hút sữa bằng tay của thương hiệu Chicco đến từ Ý - hãng này nổi tiếng với các dòng sản phẩm cho bé, chủ yếu là sữa tắm, dầu massage, ... còn máy hút sữa mình thấy không phải ưu thế nổi bật lắm. Tuy nhiên, em này được các mẹ phản hồi khá tốt, nhanh và đều. 

Giá: 600.000đ

4Máy vắt sữa cầm tay Philips Avent SCF330.20

Máy vắt sữa cầm tay Philips Avent SCF330.20 (Ảnh: Internet)

Thương hiệu Philips Avent cũng góp vui trong cuộc chơi này với dòng máy Philips Avent SCF330.20. 

Điểm khác biệt nhất của dòng máy vắt sữa cầm tay Philips Avent SCF330.20 này là miếng đệm mút bầu ngực có hình 5 cánh hoa được cấp bằng sáng chế với tác dụng quan trọng là kích thích lượng sữa xuống một cách tự nhiên nhất, cũng giúp bầu ngực mẹ êm ái và dễ chịu nhất. Với sự giúp đỡ của bầu ngực hình 5 cánh hoa này, mẹ chỉ cần bóp bằng một tay và giữ nhìn bóp, thả đều đặn là được, những thứ khác chiếc máy hút sữa này sẽ lo mà không cần phải cố gắng quá nhiều để duy trì lượng sữa. Đây cũng là lí do vì sao mà em máy hút sữa cầm tay Philips Avent này có giá cao hơn ít nhất là gấp đôi những em máy vắt sữa cầm tay khác. Ngoài ra thì những đặc tính của các dòng máy vắt sữa bằng tay khác em này cũng có.

Giá: 1.300.000đ. (Giá trên Tiki.vn)

Đây là 4 em máy hút sữa theo khảo sát của mình là các dòng máy được các mẹ quan tâm khá nhiều. Ưu điểm của các dòng máy hút sữa này là nhỏ gọn, thuận tiện, dễ di chuyển, dễ thao tác, lại không phát ra tiếng ồn mấy nên dùng được khi hút sữa ở cơ quan hoặc khi bé đang ngủ. Có điều, vì là máy vắt sữa bằng tay, các dòng này đều khá mất công, mỏi tay mà hiệu quả nhiều khi không được như mong muốn nếu mẹ không biết cách sử dụng và vắt đúng cách. Như em máy Philips Avent kia hút sữa tốt và hiệu quả đấy như giá đắt quá, bằng tầm giá đấy là có thể mua được em máy hút sữa điện ngon lành rồi. Cho nên, mình khuyên chân thành là các mẹ có gắng bỏ thêm chút tiền để mua lấy em máy hút sữa điện, đỡ mệt, nhàn người, có thời gian nghỉ ngơi mà hiệu quả cũng cao. Một số máy hút sữa điện rất êm nên không lo bé bị quấy rầy. Thật đấy.

Theo Bibabo.vn