Tài khoản

Mẹ bầu dưỡng da như thế nào

Mai Chi 5 năm trước 10 bình luận

Các mẹ ạ, chị em chúng mình khi mang thai thường gặp nhiều vấn đề về da do thay đổi nội tiết. Nhưng trong thời gian này, nhiều mẹ vì lo nghĩ đến sự an toàn của con nên từ chối làm đẹp, mà không biết rằng có những sản phẩm rất an toàn và phù hợp với mẹ bầu. Dưới đây là một số gợi ý của em, các mẹ tham khảo nhé!

Về tẩy trang, dầu tẩy trang DHC DEEP CLEANSING OIL là gợi ý của em. Là 1 đứa khá kĩ tính, nên em hay tìm hiểu rất kĩ sản phẩm trước khi dùng, đặc biệt lại liên quan đến em bé trong bụng nên lại càng cẩn thận, nhưng 9 tháng dùng em này và con sinh ra vẫn khỏe mạnh là 1 minh chứng “xịn” nhất về sự an toàn của em nó phải không các mẹ. Nhưng 1 lưu ý là các mẹ cần chú ý thực hiện đúng các bước theo hướng dẫn, nếu không dầu còn sót lại sẽ gây bít lỗ chân lông và lên mụn đấy ạ!

Tẩy trang xong thì các mẹ nhớ rửa mặt lại thật sạch với sữa rửa mặt phù hợp nhé! Đây là phương pháp làm sạch bằng 2 bước rất nổi tiếng, giúp da được sạch sâu, loại bỏ bã nhờn sau 1 ngày dài. Em thường dùng kem rửa mặt Botani như trên ảnh, dù giá thành có hơi đắt nhưng hiệu quả tương ứng giá tiền thì em vẫn chấp nhận cắn răng mua =)) Rất hợp với mẹ bầu đấy ạ!

Tiếp theo đến toner để cân bằng da sau khi rửa mặt. Toner của Bioderma rất dịu nhẹ và an toàn cho mẹ, em còn thấy nó chẳng khác nước lã là mấy =)) Nhưng tác dụng thì rất tốt đấy ạ! Nó giúp cấp ẩm và cân bằng độ PH rất tốt cho da, và chị em mình cũng chỉ cần như thế cho 1 bước cân bằng da phải không ạ?

Tiếp đến là serum ạ! Serum dùng để đặc trị những vấn đề về da. Da mẹ nào có nhiều vết thâm, da không đều màu, lỗ chân lông to thì em gợi ý em này ạ ^^ Các thành phần hoàn toàn tự nhiên, hãng còn đảm bảo dùng được cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú nữa đấy!

Tiếp đến là trị mụn nhé chị em! Thời kì mang thai, nội tiết thay đổi nên bước trị mụn là không thể thiếu. Em dùng em trị mụn này, cùng hãng với kem rửa mặt bên trên nên vấn đề dùng được cho mẹ bầu là không phải bàn cãi ^^ 

Vậy là xong 1 chu trình skincare của em mỗi buổi tối trong 9 tháng mang bầu rồi đấy ạ! Chị em tham khảo và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với làn da nhé! Chúc mọi người luôn xinh đẹp!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm