Tài khoản

Mẹ chồng thích "chỉ tay 5 ngón", con dâu "đốp" thẳng trước mặt mẹ đẻ và cái kết

Trà My 4 năm trước 5 bình luận

Sang chơi, bà thấy cháu đi vệ sinh là y như rằng ngồi nguyên đó gọi con dâu con trai vào dọn. Thấy cháu khóc là vội đem trả cho bà thông gia. Hoàn toàn là ngồi chỉ tay năm ngón nhưng cứ ra vẻ ta đây.

Tâm sự bạn đọc: 

Tôi và mẹ chồng lại cãi nhau, ngày rảnh thì 2 trận, ngày bận thì 3 trận. Vì sao ư? Có phải vì tôi và mẹ chồng khắc tuổi nhau nhỉ?

Hồi chưa cưới, mẹ chồng đã không ưng tôi vì tôi không hợp tuổi bà. Vì chồng kiên quyết nên giờ chúng tôi mới về chung một nhà, hơn nữa lúc đó tôi cũng đã mang trong mình giọt máu của anh.

Giờ tôi mới đẻ xong, mẹ tôi sợ con gái bị bắt nạt nên xin cho tôi được về ngoại ít hôm. Nhà chúng tôi thì ngay sát nhà bố mẹ chồng nên ngày 3 bữa mẹ chồng tôi đều tạt té sang thăm cháu. Mọi người sẽ hỏi thế sao ko để bà nội chăm cho bà ngoại đỡ khổ đúng không?

Vì bà nội chỉ ngồi nhìn thôi. Sang thăm cháu, thấy cháu đi vệ sinh là y như rằng ngồi nguyên đó gọi con dâu con trai vào dọn. Thấy cháu khóc là vội đem trả cho bà thông gia. Hoàn toàn là ngồi chỉ tay năm ngón nhưng cứ ra vẻ ta đây.

Thế là tôi nhiều khi cũng khó chịu vì bà chẳng biết gì nhưng tôi nói gì, làm gì bà cũng gạt phắt đi. Thế là lại ầm nhà ầm cửa.

Hôm nay mẹ chồng và tôi lại cãi nhau tiếp. Mẹ tôi có can cũng không được, mẹ chồng tôi dỗi bỏ về rồi.

Chồng tôi thì phát chán vì nghe chúng tôi cãi nhau. Anh bảo tôi còn thế này thì sẽ ly hôn. Tôi không muốn ly hôn nhưng mà tôi có muốn cãi nhau với mẹ chồng đâu, bà cũng có lỗi mà.

Chuyên gia tư vấn: 

Qua lời kể của bạn, Mai Tình Yêu cảm nhận được ở bạn đang có một sự thiếu tôn trọng mẹ chồng. Chính vì thiếu tôn trọng nên bạn mới có cách hành xử như thế, dẫn đến việc tranh chấp giữa hai mẹ con càng lúc càng khó hóa giải. Khi mà cả hai người đều căng thẳng, thì việc giận dữ, tranh cãi bùng nổ là tất nhiên.

Bạn là phận con, cha mẹ không đúng, thì có thể tìm cơ hội giãi bày, chứ không nên cãi nhau tay đôi. Vì như thế có nghĩa là bạn là một người con không được lễ độ. Bạn yêu chồng, vậy tại sao không cố gắng yêu thương cả người mà chồng bạn yêu thương?

Hãy cố gắng lên cô gái nhé!

Theo Mai Tình Yêu (Khám phá)

Theo Bibabo.vn