Tài khoản

Mẹ nào muốn nhanh nhanh "lên chức" thì hãy làm theo cách của mình đây

Mẹ Bibi 5 năm trước 19 bình luận

Chào các mẹ, mình muốn thông báo với các mẹ là mình có bầu được 5 tháng rồi ạ. Vợ chồng mình vui quá, chờ con mòn mỏi hơn 1 năm nay mới thấy con về. Đến bây giờ mình vẫn chưa quên cảm giác hạnh phúc khi được bác sĩ thông báo có bầu. Cứ vui lâng lâng cả ngày các mẹ ạ. Bí quyết của mình cũng chả cao siêu gì đâu. Mình chỉ lên mạng tìm hiểu thông tin các cách nhanh có con và áp dụng theo mà thôi. Ấy vậy mà kết quả chính là cục cưng đã ở trong bụng mình 5 tháng rồi đấy. Mình muốn chia sẻ cho mẹ nào đang mong con giống như mình hồi trước, mọi người sẽ bất ngờ bởi hiệu quả của nó lắm đấy.

Chọn thời điểm thụ thai

Ngày thứ 14 trong chu kỳ kinh nguyệt là thời điểm dễ thụ thai nhất trong tháng. mình có chu kỳ 28 ngày nên thời điểm vàng để thụ thai chính là ngày đó rồi. Còn mẹ nào chu kì trên dưới 28 ngày thì sẽ lệch đi chút thôi. Các mẹ cứ lấy từ ngày 13 - 16 là theo mình chuẩn nhất đó ạ.

Kiểm tra sức khỏe sinh sản

Kiểm tra không chỉ giúp mình xác định tình trạng sức khỏe mà còn giúp mình tránh những sai lầm thường gặp khi muốn có con. Hơn nữa, kiểm tra cũng giúp các mẹ phát hiện sớm và kiểm soát những vấn đề có thể gây ảnh hưởng tiêu cực như u nang buồng trứng, không rụng trứng, ít tinh trùng, tiểu đường, cao huyết áp, bệnh tuyến giáp,…từ đó sớm tìm cách điều trị nhé.

Hiểu rõ chu kỳ kinh nguyệt để để có thai nhanh

Cách có thai nhanh nhất là các mẹ phải hiểu rõ chu kỳ kinh nguyệt của mình. Theo mình tìm hiểu thì trong mỗi chu kỳ sẽ có một lần rụng trứng xảy ra. Trứng sau khi rụng chỉ sống được khoảng 24 giờ, vì vậy nó cần được thụ tinh ngay. Mình cũng nắm rõ quy luật này và hai vợ chồng mình cũng đã kiên trì trong nhiều tháng mới có được kết quả này đấy các mẹ ạ.

Bổ sung dinh dưỡng đúng cách cho cả hai vợ chồng

Mình thường tăng cường bổ sung kẽm vào thực đơn của mình và anh xã, bởi kẽm tốt cho cả tinh trùng và trứng. Đồng thời, mình hạn chế những thực phẩm chiên xào nhiều dầu mỡ, hóa chất trong thực đơn của gia đình mỗi ngày. Chúng vừa không tốt cho sức khỏe mà lại khiến sức khỏe sinh sản bị suy giảm nữa.

Ngủ đủ giấc

Dù công việc có bận rộn đến mấy thì vợ chồng mình vẫn có một chế độ nghỉ ngơi hợp lí và luôn ngủ đủ giấc để sức khỏe không bị ảnh hưởng. Cả trứng và tinh trùng đều sẽ bị ảnh hưởng nếu bố mẹ không ngủ đủ giấc. Ngoài ra, việc làm này cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, nâng cao khả năng chống chọi với các vi khuẩn gây bệnh nên các mẹ càng phải chú ý nhé.

Tránh một số thói quen không tốt cho sức khỏe sau

Để có con nhanh, mình cũng lên một danh sách những thói quen xấu cần loại bỏ cho cả hai vợ chồng. Nhờ thế mà giờ vợ chồng mình “lên chức” rồi đó. Các mẹ nên tránh làm những việc sau:

  • Sử dụng thức uống có ga thường xuyên
  • Thức khuya
  • Căng thẳng, stress
  • Hút thuốc lá
  • Thói quen để điện thoại đầu giường hay trong túi quần

Làm sao để có con là một câu hỏi không quá khó, chỉ cần chú ý một chút thôi mẹ nhé. Chăm sóc bản thân vừa đủ, luôn vui vẻ và thoải mái, đừng đặt nặng vấn đề có con thì cơ hội thụ thai càng nhanh hơn nha, Mình đã thử và thành công. Chúc các mẹ sớm có tin vui nha.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm