Tài khoản

Mẹ sau sinh bị nấm âm đạo dùng Optibac tím được không?

Nguyễn mây mây 4 năm trước

Viêm nhiễm phụ khoa là điều mà rất nhiều chị em dễ mắc phải và vô cùng ái ngại, đặc biệt là các mẹ sau sinh. Vậy thì để men vi sinh Optibac tím lo nhé

Xem nhanh

  • Men vi sinh Optibac tím là gì?
  • Tác dụng của men vi sinh Optibac tím
  • Tổng kết

Viêm nhiễm, ngứa ngáy âm đạo ngày càng trở thành căn bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ, và đặc biệt các mẹ sau sinh còn dễ mắc phải hơn gấp nhiều lần. Theo thống kê cho thấy cứ 10 người thì có đến 8-9 người bị viêm nhiễm âm đạo và đây cũng là căn bệnh rất dễ tái phát nếu không được vệ sinh vùng kín đúng cách. Thú thực, việc đặt thuốc điều trị gây không ít khó khăn cho nhiều người. Nếu các mẹ ái ngại về việc phải đặt thuốc thì nên tìm hiểu ngay men vi sinh Optibac tím. 

1Men vi sinh Optibac tím là gì?

Men vi sinh Optibac Probiotics là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe âm đạo, đường tiết niệu cho phụ nữ đến từ thương hiệu Optibac- thương hiệu số 1 về men vi sinh tại Anh với lịch sử 15 năm hình thành và phát triển, là sản phẩm được nhiều phụ nữ Anh yêu thích và ưa chuộng sử dụng.

Điều mình thích thú nhất với sản phẩm này đấy chính là em ý điều trị nấm âm đạo rất hiệu quả, sử dụng qua đường uống, không phải đặt thuốc. Mình rất sợ mấy chú thuốc đặt âm đạo vì cảm giác khó chịu vô cùng.

2Tác dụng của men vi sinh Optibac tím

Như mình đã nói ở trên thì em Optibac tím này hỗ trợ điều trị viêm vùng kín, viêm âm đạo, nấm âm đạo và viêm đường tiết niệu rất hiệu quả. Đồng thời cũng làm dịu các cơn đau, khó chịu do viêm đường tiết niệu gây ra và nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ và phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn hoặc nấm men trong âm đạo của phụ nữ, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng bàng quang.

Sản phẩm chiết xuất tự nhiên bao gồm các vi khuẩn có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến độ pH tự nhiên của âm đạo. Chính vì vậy mà em ý cực an toàn và lành tính cho cả mẹ bầu, mẹ sau sinh. Nói chung là dành cho mọi đối tượng phụ nữ luôn, kể cả là các bạn nữ bé từ 4 tuổi cũng đã có thể sử dụng rùi.

3Tổng kết

Mình biết, khi đã từng vị viêm nhiễm, nấm âm đạo thì rất dễ bị tái phát dù đã chữa khỏi. Vì vậy, mình khuyên các mẹ sau khi đã điều trị thành công vẫn nên sử dụng men vi sinh Optibac tím thêm 1 khoảng thời gianm sau đó để phòng ngừa bệnh tái phát trở lại mà không cần phải lo lắng rằng sử dụng dài ngày có tốt hay không? Như mình đã nói ở trên, em ý chiết xuất hoàn toàn từ các loại men vi sinh, nên các mẹ cứ yên tâm sử dụng dài ngày mà không sợ tác dụng phụ hay phụ thuốc vào thuốc đâu nhé.

Chúc các mẹ luôn có 1 "cô bé" khỏe mạnh và thơm tho :*


Theo Bibabo.vn