Tài khoản

Men vi sinh ildong 100 gói có thật sự giúp con tiêu hóa tốt như lời đồn?

Hoài An 4 năm trước 7 bình luận

Nếu ai hỏi mình là men vi sinh ildong 100 gói có tốt không? Thì mình không ngần ngại trả lời luôn: ‘tốt’ và tiện các mẹ ạ. Nói không ngoa chứ chính nó là cứu cánh cho e hồi nuôi con 2-3 tháng tuổi đấy ạ.

Chả là hồi sinh bé, em ít sữa nên phải nuôi con bằng sữa công thức. Không biết là con bé nhà e nó kén sữa hay đường ruột yếu, mà sữa thì táo, sữa thì lại bị xì xoẹt. Đổi không biết bao nhiêu loại mà chưa có loại nào khả quan cả. Đang nẫu hết cả ruột, than thở với cậu em đang lao động bên Hàn, thì cậu nó bảo, để em gửi men tiêu hóa idong 100 gói về, chị cho uống thử xem. 

Khi nhận được hàng của cậu gửi từ bên Hàn về ngày đầu tiên cho uống, thấy cũng chả xi nhê gì. Mình than thở, lại tốn tiền toi rồi. Cậu nó bảo: “Mới uống một ngày biết thế nào được mà kêu. Phải cho uống thử 1 tuần xem sao. Em thấy men tiêu hóa idong bên này nổi tiếng lắm. Em hỏi các chị cùng cơ quan có con nhỏ, mọi người mách mới mua. Chị cứ cho cháu uống, nếu không được em tìm lại khác cho.

Tiếc của, tiếc công cậu nó, mình lại đều đặn cho con uống ngày 2 lần. Kết quả, đến ngày thứ 3 có vẻ khá ổn, ngày thứ 7 con có vẻ đi ị đúng theo độ tuổi, 1-2 lần/ngày và phân đã bắt đầu có khuôn đẹp rồi, không còn tình trạng lúc táo, lúc đi ngoài nữa. Vội gọi cho cậu nó bảo, cháu tiêu hóa bình thường rồi, cậu không phải tìm loại khác đâu.

Đấy các mẹ ạ, men tiêu hóa ilong 100 gói (hộp như em để phía trên kia kìa) tốt thì tốt thật, nhưng không phải tác dụng ngay đâu ạ. Bé nhà mình phải dùng cả tuần mới cho tín hiệu ok. Nên các mẹ có dùng cũng đừng nản nhé. Nó chỉ là men hỗ trợ tiêu hóa chứ không phải thuốc tiêu hóa nên cần thời gian. Em tìm hiểu thì thấy nó phù hợp với mọi lứa tuổi, hơn nữa lại giàu Lactobacillus sporogenes (thường thấy trong sữa chua) , Bacillus subtilis, Clostridium butyricum, Canxi phosphat dibase, Riboflavin, Thiamin nitrat, Nicotinamid, Acid Ascobic, vitamin và Men bia khô giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn. Ngoài ra, còn giảm các bệnh đường ruột như tiêu chảy, táo bón, hội chứng kích thích, hay một số bệnh đường ruột khác mà ngay cả người lớn cũng dễ mắc phải. Đặc biệt những bé biếng ăn sẽ kích thích ăn ngon miệng hơn, tăng cân đều và dễ hơn. 

Vì thế, giờ con bé  3,5 rưỡi rồi em vẫn cho dùng. Trộm vía, hiện tại con bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đi chơi xa ăn thiếu rau một chút cũng không sợ táo, hay ăn đồ lạ cũng không sợ xì xoẹt. Song các mẹ cần phải tìm hiểu liều lượng uống cho phù hợp với độ tuổi con mình nhé! Khuyến cáo của nhà sản xuất là bé từ Bé 0 -1 tuổi 1 gói/lần, Bé 1 – 2 tuổi 2 gói/lần, Bé 3 – 4 tuổi 3 gói/lần, Bé 5 – 7 tuổi 4 gói/lần. Có thể dùng khoảng 2-4 lần trong ngày. Đặc biệt, chỉ nên sử dụng nước ở nhiệt độ khoảng 30-40 độ C để pha thôi nhé.

Bên cạnh sử dụng men tiêu hóa idong 100 gói, em còn dùng nhiều sản phẩm khác của Hàn, Nhật, Pháp…rảnh có thời gian em sẽ review tiếp cho các mẹ. Nhưng về dòng men tiêu hóa idong này, thì các mẹ cứ tin em, cứ mạnh dạn dùng thử đi ạ, hộp đóng gói 100 thanh 1g nhỏ tiện dụng, dùng lâu dài được mà ổn lắm ạ.

Theo Bibabo.vn