Tài khoản

Méo mặt vì con mới 5 tháng mẹ đã dính bầu tiếp

Nguyen Thi An 4 năm trước 7 bình luận

Em đang bối rối quá, không biết nên vui hay buồn nữa. Vợ chồng em kết hôn được hơn 1 năm. Thành quả chẳng có gì ngoài thằng ku vừa tròn 5 tháng tuổi. Mặc dù kinh tế không quá dư dả nhưng vợ chồng luôn yêu thương, bảo ban nhau, cùng nhau nuôi con trưởng thành. Với em như vậy cũng đủ lắm rồi, không mưu cầu nhiều hơn.

Mọi chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nếu em không rơi vào cảnh dở khóc dở cười này, con được 5 tháng thì mẹ phát hiện mang bầu. Thấy que thử 2 vạch em còn không tin vào mắt mình nhưng thử thêm mấy lần vẫn vậy.

Hai vợ chồng chủ quan, nghĩ mới sinh xong, đang cho con bú không thể dính bầu nên vợ chồng sinh hoạt thoải mái, không dùng bao hay phòng tránh gì. Ai dè lại dính bầu tiếp luôn :(

Nhưng nói thật với các chị, kinh tế gđ em hiện không dư dả gì, sức khỏe e cũng chưa hồi phục hẳn. Thằng ku thì chỉ sữa mẹ, ko chịu ăn sữa ngoài. Em đang lo lắng lắm, để sinh tiếp thì không biết nuôi con thế nào cho đầy đủ. Mà bỏ thì không nỡ.

Chồng động viên nếu em không muốn thì bỏ, rồi khi nào kinh tế ổn định hơn thì sinh tiếp. Em nghe xong ứa nước mắt, vừa thương đứa bé trong bụng còn chưa thành hình, vừa thương ku đầu đang bú mẹ. Giờ mà sinh hay giữ con thì cũng phải cai sữa cho ku lớn phải không các chị? Các chị cho em lời khuyên với!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm

Từ khóa: