Tài khoản

Mình chia sẻ thực đơn cho niêm mạc tử cung mỏng tới các mẹ đây ạ

Thảo Phương 5 năm trước 21 bình luận

Niêm mạc tử cung mỏng rất nguy hiểm vì nó có thể khiến phụ nữ bị sảy thai hoặc khó mang thai, trực tiếp dẫn tới việc vô sinh ở nữ giới nên mẹ nào cũng phải cẩn thận nhé. Lúc đi khám tổng thể trước khi quyết định mang thai, mình bị kết luận niêm mạc tử cung mỏng và bác sĩ đưa ra lời khuyên giúp mình làm dày niêm mạc bằng chế độ dinh dưỡng. Mình áp dụng thấy rất hiệu quả, có baby dễ dàng nên chia sẻ với các mẹ này.

Sầu riêng

Các vitamin và khoáng chất trong sầu riêng vừa tốt cho cơ thể lại giúp tăng độ dày niêm mạc tử cung rất nhanh chóng. Nhiều người không ngửi nổi mùi trái này chứ riêng mình thì thích mê nó luôn, có thể ăn được mọi lúc mọi người ạ. Sầu riêng tuy tốt nhưng các mẹ không nên ăn nhiều nhé, nó sẽ gây nóng trong và gây độc cho cơ thể nữa đó. Mình ăn sầu riêng để làm dày niêm mạc tử cung mỏng nên chỉ ăn tối đa 2 múi sầu riêng 1 ngày thôi. Các mẹ tham khảo nha.

Sữa đậu nành

Mình thường tự làm sữa đậu nành cho cả gia đình để yên tâm về chất lượng của món sữa này. Mỗi ngày mẹ nên dùng 2-3 cốc sữa đậu nành để làm dày niêm mạc tử cung 1 cách tự nhiên thuận lợi cho quá trình mang thai của mình.

Quả bơ

Quả bơ rất giàu kiềm nên sẽ giúp điều hòa nội tiết tố cho chị em, làm dày niêm mạc tử cung nhanh chóng. Cùng với sầu riêng thì mình cũng ăn bơ và thỉnh thưởng sẽ đổi cách chế biến bơ thành chè bơ, kem bơ để ăn cho lạ miệng.

Bơ cũng là loại quả rất giàu vitamin E giúp cho nhan sắc của chị em chúng ta thêm lung linh nên các mẹ đừng ngại mà hãy ăn nhiều thật nhiều bơ.

Sữa, súp lơ xanh, trứng cá hồi

Đây là những loại thực phẩm có rất nhiều sắt, mangan, folate, canxi và vitamin A và có vai trò quan trọng với tử cung. Đây là những món quen thuộc nên rất dễ dàng để mua và chế biến chúng trở nên thật ngon miệng, các mẹ không phải lo khoản này đâu nha.

Niêm mạc tử cung có vai trò đặc biệt trong quá trình mang thai của người phụ nữ. Dinh dưỡng tốt sẽ làm chi niêm mạc tử cung dày lên và giúp chị em được đảm nhiệm sứ mệnh thiêng liêng của người mẹ. Em đã áp dụng thực đơn và đã tử cung đã dày lên rất nhanh, các mẹ hãy làm theo em nha.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm