Tài khoản

Mình đã khỏi bị u nang buồng trứng vì chăm chỉ uống trinh nữ hoàng cung

Cẩm Lê 5 năm trước

Không biết chỗ các mẹ có vậy không chứ ở quê mình cây Trinh nữ hoàng cung này nổi tiếng lắm, trị đủ các loại bệnh từ u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tiền liệt tuyến rồi thậm chí cả ung thư nữa. Đây thật sự là một cây thuốc rất tốt đối với chị em chúng mình. Mình nghĩ nên chia sẻ với các mẹ để chúng ta biết thêm các cách điều trị an toàn và hiệu quả đối với các bệnh phụ khoa, các vấn đề về sức khỏe sinh sản. 

Mình thì bị u nang buồng trứng, cũng được 2 năm rồi. Mình điều trị theo kinh nghiệm của mẹ mình là uống trinh nữ hoàng cung, có bạn mình là bác sĩ Đông y hướng dẫn cho nữa. Trinh nữ hoàng cung này mình lá, dùng lá tươi luôn vì ở khu mình nhiều người trồng cây này lắm, đi xin là được. Còn mẹ nào không có nhiều cây này thì có thể xin về, phơi khô và dùng dần cũng rất tốt đấy.  

Về hình dáng cây trinh nữ hoàng cung cho mẹ nào chưa biết, các mẹ xem ảnh này nhé. Cây này rất dễ nhầm với cây náng hoa trắng, lan huệ hay một số cây tương tự thế. Các mẹ lựa chọn cây cẩn thận hoặc hỏi người có kinh nghiệm thật chắc chắn để tránh uống bị ngộc độc nha. 

Mỗi ngày mình lấy 3 lá trinh nữ hoàng cung tươi, xắt nhỏ lá ra khoảng 1 - 2 cm, sau đó xao khô lá và uống luôn trong vòng 7 ngày, rồi nghỉ 7 ngày, sau đó lại uống tiếp 7 ngày. Mình uống 3 đợt như thế, cứ giữa 2 đợt uống 7 ngày là 1 đợt nghỉ 7 ngày, sau đó mình đi khám lại thì thấy bệnh tình thuyên giảm đáng kể các mẹ ạ. Trộm vía mừng ghê luôn. 

Nếu mắc các bệnh về u nang buồng trứng, u xơ tử cung, các mẹ hoàn toàn có thể nghĩ đến việc điều trị thông qua cây trinh nữ hoàng cung. Nếu không yên tâm, các mẹ nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ điều trị nha. Chúc cho chị em phụ nữ chúng ta luôn khỏe.

Theo Bibabo.vn