Tài khoản

Mix đồ cho nàng ngực lép- dáng có hương

Le Thu 4 năm trước

Xem nhanh

  • 1. Tạo điểm nhấn tăng kích thước vòng 1
  • 2. Chọn trang phục “chỉnh” dáng gầy mỏng thành đầy đặn hơn

11. Tạo điểm nhấn tăng kích thước vòng 1

Với vòng 1 khiêm tốn, việc lựa chọn dáng áo hay những chi tiết nhấn trên ngực áo sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang mặc cảm. Hãy ưu ái nhiều đến những thiết kế cổ chữ V, cổ thuyền hay bất kỳ dáng áo cổ rộng nào có thể lọt vào tầm mắt của bạn. Nghe thì có thể không phù hợp cho lắm nhưng thực ra vòng 1 bé nhỏ của bạn lại hợp vô cùng với những thiết kế cổ rộng. Chúng giúp bạn khoe được khung xương đòn gợi cảm, khoe độ quyến rũ vừa phải mà không quá phô như những cô nàng ngực đầy gợi cảm khác.  

khắc phục nhược điểm 1

Ưu tiên những dáng áo váy cổ chữ V nhưng cũng đừng quá tay với những thiết kế quá sâu rộng khoe phần ngực nhiều, bởi chúng dễ tố cáo vòng 1 khiêm tốn của bạn.

khắc phục nhược điểm 2

Đôi khi để che lấp vòng một nhỏ nhắn, các bạn gái có thể chọn những thiết kế áo có điểm nhấn bằng các chi tiết như bèo nhúm, xếp ly hoặc đính trang sức phần cổ và ngực giúp vòng một trông đầy đặn hơn.

khắc phục nhược điểm 3

Khi kết hợp trang phục váy/quần với áo, hãy chọn cách sơ vin gọn gàng để tạo độ phồng cho phần thân trên, thân hình cũng vì thế mà tròn đầy và có sức sống hơn.

khắc phục nhược điểm 4

Mùa hè là dịp bạn tự do diện những thiết kế trần vai dáng suông hoặc phồng nhẹ, thiết kế đặc trưng khoe vai cùng độ phồng hợp lý, dáng áo này rất phù hợp với những vóc dáng mỏng gầy và vòng ngực nhỏ như bạn.

22. Chọn trang phục “chỉnh” dáng gầy mỏng thành đầy đặn hơn

* Kiểu dáng

Việc đầu tiên cần nhớ đối với dáng người mỏng gầy đó là bạn cần tuyệt đối tránh những kiểu dáng rộng thùng thình, bởi chúng chắc chắn sẽ khiến bạn như lọt thỏm trong đó rồi đường cong cũng vì thế mà biến mất. Thay vào đó, những thiết kế vừa vặn có suông thì cũng chỉ nên suông nhẹ một chút mới là sự lựa chọn an toàn và khôn ngoan nhất.

khắc phục nhược điểm 5

Nếu thích trang phục rộng rãi, bạn chỉ nên chọn những thiết kế có độ phồng rộng ở phần tay áo, với eo thì nên thắt eo chứ không nên để thả hay suông rộng.

khắc phục nhược điểm 6

Bên cạnh những dáng áo đã giới thiệu ở trên thì kiểu áo/váy peplum thắt eo và thêm chi tiết eo bèo nhúm cũng hỗ trợ khá tốt cho vóc dáng bởi bạn khá gầy nên sẽ diện peplum rất chuẩn dáng.

khăc phục nhược điểm 7

Cần tránh cả những thiết kế rộng và ôm sát nên chân váy kiểu bút chì hay bất kỳ dáng váy ôm tương tự cũng đều không dành cho bạn, mà hợp nhất sẽ là những thiết kế xòe chữ A, đuôi cá…

khắc phục nhược điểm 8

Chiều dài váy cũng cần chú ý một chút, những dáng váy dài thướt tha chấm gót như maxi tuy có thể giúp bạn trông cao hơn nhưng lại khiến bạn càng gầy và mỏng, bạn chỉ nên chọn những dáng váy dài nhất là ngang bắp chân trở lên.

Chiều cao 1m58 của bạn có phần hơi khiêm tốn, nhưng nhờ dáng mỏng và gầy nên lúc nào trông bạn cũng cao hơn so với chiều cao thực tế. Khi chọn quần bạn không cần chọn những dáng giúp tăng chiều cao mà nên quan tâm nhiều đến những thiết kế hỗ trợ chiều rộng cơ thể.

khắc phục nhươc diểm 10

Đến công sở hãy chọn những thiết kế quần âu ống đứng hoặc ống suông, có thể loe nhẹ một chút để tạo chút cảm giác cho chiều rộng.

khắc phục nhược điểm 9

Đôi chân gầy nhỏ cộng thêm dáng người mảnh khảnh, tổng thể vóc dáng giúp bạn diện cực chuẩn kiểu quần culottes, một dáng quần đang gây bão trong mọi phong cách thời trang từ công sở đến tiệc tùng, dạo phố thời gian gần đây.

khắc phục nhược điểm 11

Cũng tương tự như vậy, với jeans, sự rộng rãi của dáng quần boyfriend sẽ vô cùng tôn dáng cho những cô nàng” cò hương” như bạn.

khắc phục nhược điểm 12

Lựa chọn chất vải dày dặn, thêm vài chi tiết nhấn nhá như những vết rách hay đường mài chạy dọc. Đôi chân nhỏ giúp bạn vô tư diện jeans rách mà không hề lo ngại chuyện lộ da thịt, lộ bắp đùi.

khắc phục nhược điểm 13

Shorts ngắn cao trên gối không hẳn là sự lựa chọn thực sự an toàn cho vóc dáng gầy mảnh khảnh của bạn, nhưng nếu muốn diện đồ thoải mái những dịp đi chơi cùng bạn bè thì bạn có thể chọn những thiết kế shorts đứng dáng với chất liệu dày dặn như jeans, kaki... 

* Màu sắc/Họa tiết

Nhờ có nước da trắng mà việc chọn màu sắc hay họa tiết trang phục với bạn không phải là vấn đề quá khó khăn, tuy nhiên để cải thiện vóc dáng bạn vẫn cần có những lưu ý sao cho thật phù hợp.

khắc phục nhược điêm 14

Có một nguyên tắc bất di bất dịch dành cho dáng người gầy gò như bạn: luôn chọn trang phục sáng màu để tổng thể trông đầy đặn hơn.

khắc phục nhược điểm 18

Khi kết hợp trang phục bạn cần cân bằng được hai khoảng sáng tối cho thân trên và dưới cũng góp phần tạo thêm sự phân tách rõ ràng cho ba vòng thêm rõ nét.

khắc phục nhược điểm 16

Với thân hình “thiếu da thịt”, bạn nên đánh lừa thị giác người khác bằng những trang phục màu sắc và họa tiết dày và to bản.

khắc phục nhược điểm 17

Những họa tiết uốn lượn nhẹ nhàng hoặc không theo một quy luật nào sẽ giúp tổng thể trông mềm mại, uyển chuyển hơn .

khắc phục nhược điêm 15

Ưu tiên những họa tiết mềm mại nhưng không vì thế mà bỏ qua những đường kẻ kinh điển. Kẻ sọc dọc sẽ tạo cảm giác thon gọn trong khi kẻ ngang và ô vuông luôn hỗ trợ thêm chiều ngang, tạo cảm giác đầy đặn cho vóc dáng.

Theo Bibabo.vn