Tài khoản

Muốn có mái tóc đẹp mẹ hãy làm theo ngay bí quyết này nhé

Ngọc Hân 5 năm trước 17 bình luận

Chào các mẹ, không biết trong hội có mẹ nào sau sinh tóc bị rụng và sơ rối làm mất tự tin không ạ. Sau sinh cu Tí tóc mình bị rụng nhiều lắm, thậm chí mình còn không dám gội đầu vì sau mỗi lần gội là tóc rụng cả nắm. Vì vậy mình đã tìm hiểu và được bạn bè mách cho rất nhiều cách để bảo vệ mái tóc của mình. Bây giờ thì mình đã có một mái tóc tóc khá dày và mượt, chia sẻ để các mẹ cùng tham khảo nhé!

Sau sinh hầu như tóc của các mẹ đều bị hư tổn và sơ rối, chải đầu và cải tạo thường xuyên sẽ khiến mái tóc của bạn càng chịu nặng nề khiến chúng càng trở nên tồi tệ và rất khó hồi phục. Vì vậy các mẹ cần tránh trải tóc bằng lược nhỏ, răng khít, không chải tóc khi còn ướt mà thay vào đó các mẹ nên chải bằng lược răng thưa, mình còn hay dùng chính những ngón tay để chải tóc đấy. Các mẹ hạn chế nhất việc dùng máy sấy tóc nhé, hãy để tóc khô tự nhiên thay vì dùng nhiệt độ quá cao để mái tóc càng trở nên khô rối.

Tiếp theo mẹ nên nói không với tạo kiểu bằng hóa chất hoặc hơi nóng. Đã quá chán với mái tóc bù xù không vào nếp sau một thời gian dài, chắc hẳn các mẹ đang lên kế hoạch tút lại mái tóc của mình với phong cách tóc mới mẻ với các phương pháp uốn, ép, tạo kiểu vô cùng phong phú và đẹp mắt. Tuy nhiên, hãy cố gắng đợi thêm một chút nữa. Hãy nhớ rằng mái tóc hư tổn sẽ không thể tạo nên kiểu dáng đẹp cho mái tóc của mẹ và hoá chất chỉ góp phần khiến chúng càng trở nên xơ xác và dễ gãy rụng mà thôi. 

Một bí quyết mà mình muốn giới thiệu với các mẹ nữa đó là gội đầu bằng những nguyên liệu rất tự nhiên, hạn chế tối thiểu dầu gội đầu nhé mẹ. Mình hay mua bưởi, vừa là một loại rất tốt mà vỏ thì lại có tác dụng đặc biệt với mái tóc của mình.Một quả bưởi các mẹ có thể chia làm hai lần gội nhé, sau khi gội bằng vỏ bưởi mình thấy tóc thơm và chắc khỏe hơn nhiều đấy.

Cuối cùng tâm trạng cũng ảnh hưởng rất lớn tới mái tóc của mẹ. Hãy luôn giữ một tinh thần vui vẻ và thoải mái nhất, vì nếu khi tinh thần bị căng thẳng, cơ thể sẽ điều tiết ra loại hoóc môn xấu và những chất hóa học gây hại cho sức khỏe và vẻ đẹp mái tóc của mẹ nhé.

Trên đây là những bí quyết giúp mẹ có một mái tóc óng ả mà lại đẹp tự nhiên, các mẹ hãy tham khảo và áp dụng ngay nha.


Theo Bibabo.vn
Xem thêm